Tin tức

  • 28 Tháng chín, 2020

Tìm ứng viên Kinh doanh ở đâu?

Nhân sự là giá trị cốt lõi, là tài sản vô giá của công ty. Không một công ty nào có thể hoạt động tốt mà bộ máy nhân sự lại không có hoặc không chất lượng.

Xem thêm
  • 28 Tháng chín, 2020

Áp dụng kỹ thuật Boolean Search vào tuyển dụng

Kỹ thuật Boolean Search là một loại công cụ tìm kiếm cho phép người dùng có thể kết hợp từ khóa với các hàm điều kiện như AND, NOT, OR để cho ra kết quả tìm kiếm phù hợp.

Xem thêm
  • 21 Tháng chín, 2020

Phỏng vấn phải hỏi gì: CONTENT MARKETING

Để giảm nguy cơ tuyển dụng nhân sự sai người, việc xây dựng chương trình phỏng vấn phù hợp và chuẩn xác cho mỗi vị trí là một trong những ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp. Chuỗi bài đăng “Phỏng vấn phải hỏi gì?” tại viecTOP sẽ giúp bạn tìm được ứng viên tài năng cho doanh nghiệp mình.

Xem thêm
  • 21 Tháng chín, 2020

Series "Câu hỏi tuyển dụng": Vị trí Digital Marketing

Để giảm nguy cơ tuyển dụng nhân sự sai người, việc xây dựng chương trình phỏng vấn phù hợp và chuẩn xác cho mỗi vị trí là một trong những ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp. Chuỗi bài đăng Series "Câu hỏi tuyển dụng" tại viecTOP sẽ giúp bạn tìm được ứng viên tài năng cho doanh nghiệp mình.

Xem thêm
  • 21 Tháng chín, 2020

Phỏng vấn phải hỏi gì: NHÂN VIÊN KINH DOANH

Để giảm nguy cơ tuyển dụng nhân sự sai người, việc xây dựng chương trình phỏng vấn phù hợp và chuẩn xác cho mỗi vị trí là một trong những ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp. Chuỗi bài đăng “Phỏng vấn phải hỏi gì?” tại viecTOP sẽ giúp bạn tìm được ứng viên tài năng cho doanh nghiệp mình.

Xem thêm
  • 09 Tháng chín, 2020

[Friday-Yaybooks] THE SOCIAL CEO: How Social Media Can Make You a Stronger Leader

Họ cảm thấy rằng việc thuê một người khác quản lý tài khoản mạng xã hội và lên chiến lược tiếp thị cho họ là đủ. Tuy nhiên, trong THE SOCIAL CEO: How Social Media Can Make You a Stronger Leader, Damian Corbet cho thấy tại sao các tổ chức lại cần phải làm nhiều hơn để thành công trong thời đại mạng xã hội lên ngôi, và tại sao các CEO cần phải "hòa nhập với xã hội" để tồn tại.

Xem thêm
  • 04 Tháng chín, 2020

[Friday-Yaybooks] CUSTOMER ANALYTICS FOR DUMMIES

Bạn có từng thắc mắc vì sao các công ty càng lúc càng hiểu bạn, nhiều hơn cả chính bạn hiểu bạn không? Bạn biết các doanh nghiệp đang thu thập thông tin của bạn đấy, nhưng bạn có tò mò sau đó họ sẽ dùng những dữ liệu như thế nào?

Xem thêm
  • 04 Tháng chín, 2020

[Friday-Yaybooks] TRÒ CHƠI TƯ DUY

“Khi một chú mèo con gặp nguy hiểm, nó chỉ biết kêu ‘meo meo’ để cầu cứu mèo mẹ. Trái lại, khỉ con sẽ chạy thẳng đến chỗ khỉ mẹ và nhảy ngay lên lưng mẹ nó mỗi khi ‘đánh hơi’ thấy nguy hiểm. Khỉ con đã biết cách tìm đến nơi an toàn, hay nói cách khác là tự tìm đường sống cho mình.”

Xem thêm
  • 04 Tháng chín, 2020

[Friday-Yaybooks] HOW BUSINESS WORKS

Tại sao dòng tiền lại quan trọng? Sản xuất tinh gọn là gì? Marketing kỹ thuật số hoạt động ra sao? Thành viên hội đồng quản trị gồm những ai? Mua bán doanh nghiệp là gì? Cấu trúc doanh nghiệp ra sao? Khấu hao là gì? Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp ra sao? Làm thế nào để có thể thành công trong thị trường toàn cầu của thế kỷ 21?

Xem thêm
  • 05 Tháng tám, 2020

[Friday-Yaybooks] CÁCH CỦA DENTSU

Với hầu hết những ai làm trong ngành quảng cáo hoặc chí ít là đam mê, hứng thú với ngành quảng cáo, truyền thông, marketing thì cái tên Dentsu thật sự rất quen thuộc. Có lẽ đây cũng là mơ ước của khá nhiều người – được làm việc trong công ty quảng cáo lớn nhất nhì thế giới. Nhưng nếu chưa đủ khả năng để có thể được trở thành nhân viên của Dentsu, thì những người làm quảng cáo vẫn có thể học hỏi bí kíp làm quảng cáo của Dentsu thông qua cuốn sách “Cách của Dentsu”.

Xem thêm
  • 05 Tháng tám, 2020

[Friday-Yaybooks] DẪN DẮT NGƯỜI DÙNG

Bạn có nhận ra rằng những công nghệ mà chúng ta sử dụng ngày nay đã trở thành sự cưỡng bức? Kiểm tra tin nhắn, ghé thăm các trang YouTube, Facebook hay Twitter đã trở thành sự thôi thúc đeo bám bạn suốt ngày, nhưng bạn hầu như không hề để ý. Làm cách nào mà các công ty vốn chẳng sản xuất ra thứ gì khác ngoài những đoạn mã lệnh lại đang kiểm soát tâm trí người dùng như vậy? Điều gì khiến các sản phẩm đó định hình nên thói quen của chúng ta?

Xem thêm
  • 03 Tháng tám, 2020

[Friday-Yaybooks] KẺ THÙ CỦA Ý CHÍ

Bạn đã từng cố gắng cải thiện cuộc sống của mình hàng triệu lần, cũng hàng triệu lần đó bạn quay trở về vạch xuất phát một cách bực bội. Bạn thử vạch ra mục tiêu cho năm mới, nhưng mới chỉ tới hai tháng mọi thứ đã quay lại như cũ. Bạn đặt ra những mục tiêu lớn thay đổi cuộc đời, nhưng có vẻ như không thể đạt được dù cố gắng thế nào đi nữa. Sau khi nếm đủ thất bại, bạn chắc hẳn nghĩ rằng mình không có đủ những yếu tố cần thiết - sự can đảm, sức mạnh nội lực hay sức mạnh ý chí. Nhưng nếu vấn đề không hề bắt nguồn từ bạn?

Xem thêm