- 17 Tháng ba, 2021
[Friday-Yaybooks] Lấy khách hàng làm trung tâm
“Lấy khách hàng làm trung tâm: Yếu tố phát triển thương hiệu bền vững” cung cấp hướng dẫn để biến chuyển doanh nghiệp từ bên trong, thật sự lấy con người làm trung tâm.
Xem thêm“Lấy khách hàng làm trung tâm: Yếu tố phát triển thương hiệu bền vững” cung cấp hướng dẫn để biến chuyển doanh nghiệp từ bên trong, thật sự lấy con người làm trung tâm.
Xem thêmLàm thế nào để câu nói của mình có thể “đi vào lòng người”? Cuốn sách "Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ" sẽ vén bức màn bí ẩn về nghệ thuật này.
Xem thêmBQ (Business Quotient - Chỉ số nhạy cảm kinh doanh). BQ là một chỉ số mới về kinh doanh theo tiêu chuẩn quốc tế. Công thức để tính BQ = IQ x EQ x SQ
Xem thêmThế giới mạng lưới được miêu tả là một hành trình khám phá đa ngành, từ vật lý, sinh học, dịch tễ học, khoa học thông tin, khoa học nhận thức và các mạng xã hội.
Xem thêm“Thay đổi tư duy hãy cứ phi lý đi” là cuốn sách hướng tới các tư duy độc lạ, và khuyến khích con người bước chân ra khỏi các vùng an toàn.
Xem thêmTrong chớp mắt (Blink) kiểm nghiệm hiện tượng phán đoán chớp nhoáng, nghĩa là chúng ta đưa ra quyết định tức thì trong vô thức. Những phán đoán chớp nhoáng này là công cụ ra quyết định vô cùng quan trọng, nhưng cũng có thể dẫn tới những lựa chọn sai lầm và tất cả cách giải quyết vấn đề. Trong chớp mắt giải thích làm thế nào để chúng ta có thể tận dụng chúng một cách hiệu quả nhất.
Xem thêmLựa chọn thời điểm là nghệ thuật. Hãy để Daniel H. Pink thông qua Khi nào: Bí mật khoa học của thời điểm hoàn hảo giúp bạn đưa quyết định bình thường thành cơ hội tốt.
Xem thêmVới Tin ở nỗ lực Cược ở trái tim, bạn sẽ được truyền cảm hứng bởi những câu chuyện và bài học bổ ích đến từ chính cuộc sống, giúp bạn trở nên mạnh mẽ, tự tin.
Xem thêm