Tin tức

  • 09 Tháng mười, 2023

Chiến Lược Tìm Kiếm Ứng Viên Marketing Hiệu Quả Cho Nhà Tuyển Dụng

hãy cùng viectop tìm hiểu Các chiến lược tìm ứng viên marketing hiệu quả, giúp bạn xây dựng đội ngũ Marketing mạnh mẽ cho doanh nghiệp của mình.

Xem thêm
  • 03 Tháng mười, 2023

Làm sao để định hướng phát triển nghề nghiệp của bản thân?

Hãy cùng viecTOP khám phá tầm quan trọng của việc định hướng phát triển nghề nghiệp và làm như thế nào để định hướng phát triển nghề nghiệp của bản thân?

Xem thêm
  • 02 Tháng mười, 2023

Nên Học Marketing ở Đâu Để Đạt Chất Lượng Tốt?

Trong bài viết này, hãy cùng viecTOP khám phá nên học Marketing ở đâu và đánh giá các trường đại học đào tạo Marketing và Digital Marketing tốt, đứng đầu trong lĩnh vực này, đặc biệt là tại TP.HCM, Hà Nội, và Đà Nẵng.

Xem thêm
  • 21 Tháng chín, 2023

Khám Phá Lộ Trình Thăng Tiến Trong Ngành Marketing

Vậy ngành Marketing có những cấp bậc nào, và lộ trình thăng tiến như thế nào? Hãy cùng viecTOP Khám Phá Lộ Trình Thăng Tiến Trong Ngành Marketing trong bài viết dưới đây.

Xem thêm
  • 13 Tháng chín, 2023

Trao Quyền Cho Nhân Viên: Đâu Là Chiến Lược Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp?

Trong thời đại hiện đại, khi môi trường kinh doanh ngày càng phức tạp và đa dạng, việc trao quyền cho nhân viên đã trở thành một yếu tố quan trọng không chỉ đối với sự thành công của doanh nghiệp mà còn đối với sự phát triển và hạnh phúc của nhân viên. Trao quyền không chỉ đơn giản là giao việc cho nhân viên và hy vọng họ sẽ làm tốt công việc của mình. Điều này còn liên quan đến việc tạo ra một môi trường làm việc mà nhân viên cảm thấy họ được đánh giá, tin tưởng và có thể thể hiện tối đa tiềm năng của mình. Vậy, làm như thế nào để Trao Quyền Cho Nhân Hiệu Quả Trong Thời Đại Mới? Hãy cùng viecTOP phân tích trong bài viết dưới đây để thấy được tầm quan trọng của việc trao quyền nhân viên và cách thực hiện nó một cách hiệu quả trong doanh nghiệp. 

Xem thêm
  • 08 Tháng chín, 2023

Nên Chuẩn Bị Tâm Lý Như Thế Nào Khi Rơi Vào Tình Trạng Lay-Off?

Trong bối cảnh thị trường lao động đầy biến động, tình trạng Lay-off đang trở thành một thực tế phổ biến. Không chỉ ở Việt Nam, mà tình trạng này còn phổ biến trên cả thế giới. Vậy, nguyên nhân từ đâu dẫn đến tình trạng Lay-off lại khốc liệt như hiện nay, và mỗi chúng ta nên chuẩn bị tinh thần như thế nào khi đối diện với tình trạng Lay-off. Hãy cùng viecTOP phân tích trong bài viết "Nên Chuẩn Bị Tâm Lý Như Thế Nào Khi Rơi Vào Tình Trạng Lay-Off?" để có thể tận dụng nó để phát triển sự nghiệp trong tương lai. 

Xem thêm
  • 25 Tháng tám, 2023

Bí quyết quản lý nhân sự Gen Z trong thời đại mới

Thế hệ Gen Z, bao gồm những người sinh từ năm 1997 đến 2012, đã và đang trở thành một phần không thể thiếu trong lực lượng lao động toàn cầu. Với sự phát triển của công nghệ và những tác động của xã hội hiện đại, việc quản lý nhân sự Gen Z đòi hỏi các nhà quản lý phải có một chiến lược linh hoạt và tiếp cận thông minh để tận dụng tối đa tiềm năng của thế hệ này. Trong bài viết này, hãy cùng viecTOP khám phá những điểm đặc trưng của Gen Z, thách thức quản lý nhân sự mà họ mang lại, cùng với các chiến lược v để quản lý nhân sự Gen Z hiệu quả.

Xem thêm
  • 24 Tháng tám, 2023

Agency và In-house: Đâu là lựa chọn nghề nghiệp cho Marketer?

Ngày nay, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của truyền thông, công nghệ thông tin, và sự gia tăng vượt bậc về cạnh tranh trong thị trường đã khiến Marketing đóng vai trò quan trọng trong việc giúp doanh nghiệp nổi bật, tạo sự khác biệt và tạo dựng giá trị trong mắt khách hàng. Rất nhiều người còn cho rằng "Marketing đang là vua của mọi ngành", điều này cũng đã thể hiện qua điểm chuẩn đầu vào của các trường top đào tạo về Marketing. Tuy nhiên, mặc dù có sự quan tâm lớn đối với lĩnh vực này, không phải ai cũng biết chính xác bản thân mình đang phù hợp với vị trí nào bởi lĩnh vực này hiện nay rất đa dạng và phức tạp. Vậy, Agency và In-house: Đâu là lựa chọn nghề nghiệp phù hợp cho Marketer? Hãy cùng viecTOP phân tích trong bài viết dưới đây.

Xem thêm
  • 18 Tháng tám, 2023

Chiến Lược Quản Lý Và Đánh Giá Hiệu Suất Nhân Viên Trong Thời Đại Mới

Trong thời đại ngày nay, việc quản lý và đánh giá hiệu suất nhân viên đã trở thành một yếu tố cần thiết và không thể thiếu trong quá trình quản lý nhân sự. Các biến đổi nhanh chóng trong môi trường kinh doanh và sự phát triển của công nghệ đặt ra những thách thức mới, và việc đánh giá hiệu suất không chỉ là cách để đo lường thành tựu mà còn là công cụ quan trọng để đảm bảo sự phù hợp và phát triển liên tục của cá nhân và tổ chức. Vậy, để tìm hiểu về Phương pháp Đánh giá và Quy trình Đánh giá Hiệu suất nhân viên như thế nào, hãy cùng viecTOP phân tích trong bài viết dưới dây.

Xem thêm
  • 15 Tháng tám, 2023

Sinh Viên Mới Ra Trường Nên Chuẩn Bị Chiến Lược Tìm Việc Như Thế Nào?

Tình hình suy thoái kinh tế đặt ra một loạt thách thức đối với sinh viên mới ra trường trong vấn đề tìm kiếm việc làm và xây dựng sự nghiệp. Điều này đòi hỏi sinh viên phải thể hiện sự xuất sắc và đáp ứng nhiều yêu cầu khác nhau để nổi bật trong mắt nhà tuyển dụng. Tuy nhiên, việc thiếu kinh nghiệm thực tế có thể là một bức tường đáng kể. Trong thị trường lao động suy thoái ngày , nhiều công ty có thể ưu tiên tuyển dụng những ứng viên đã có kinh nghiệm để nhanh chóng đáp ứng yêu cầu công việc. Vậy sinh viên mới ra trường nên chuẩn bị những gì để xin việc và chính thức bước vào thị trường lao động? Hãy cùng viecTOP phân tích trong bài viết dưới đây.

Xem thêm
  • 11 Tháng tám, 2023

Vina Group Đồng Hành Cùng Doanh Nghiệp Tìm Kiếm Tài Năng Marketing

Với mong muốn đồng hành cùng các doanh nghiệp trong hành trình tìm kiếm những tài năng xuất sắc trong ngành Marketing, "Vina Group Đồng Hành Cùng Doanh Nghiệp Tìm Kiếm Tài Năng Marketing". Chúng tôi hiểu rõ thách thức của thị trường tuyển dụng hiện nay, đặc biệt trong lĩnh vực Marketing, và cam kết mang đến những giải pháp tối ưu để đảm bảo sự thành công và phát triển bền vững cho mọi doanh nghiệp. Hãy cùng chúng tôi khám phá những cách Vina Group có thể là đối tác tin cậy của bạn trong việc tìm kiếm và tuyển dụng những tài năng hàng đầu trong ngành Marketing

Xem thêm
  • 08 Tháng tám, 2023

Bắt mạch tính cách - Định hướng nghề nghiệp trong tương lai

Đối mặt với thị trường lao động đầy biến đổi như hiện nay, làm thế nào chúng ta có thể định hướng nghề nghiệp trong tương lai? Bài viết này sẽ giúp bạn làm thế nào để phá tính cách và tầm quan trọng của việc nắm bắt bản thân. Từ cách mà bạn tương tác với thế giới, đến những đặc điểm riêng biệt của bạn có thể ảnh hưởng đến việc lựa chọn nghề nghiệp của bạn hay không. Hãy cùng viecTOP phân tích tầm quan trọng của việc "Bắt mạch tích cách - Định hướng nghề nghiệp trong tương lai" sẽ như thế nào?

Xem thêm