Tin tức

  • 27 Tháng bảy, 2020

[Friday-Yaybooks] GÃ NGHIỆN GIÀY

Warren Buffet nhận xét đây là cuốn sách hay nhất trong năm ông đã từng đọc. Còn Bill Gate thì cho rằng đây là cuốn sách thực tế và trung thực một cách đáng ngạc nhiên, một câu chuyện rất thú vị, được kể lại bằng một người kể chuyện xuất sắc.

Xem thêm
  • 22 Tháng bảy, 2020

[Friday-Yaybooks] SỨC MẠNH CỦA TƯ DUY TOÁN HỌC

Toán học chúng ta học ở trường có thể giống như một bộ quy tắc buồn tẻ. Nhưng trong cuốn sách How Not to Be Wrong, tác giả Jordan Ellenberg

Xem thêm
  • 21 Tháng bảy, 2020

[Friday-Yaybooks] MÌNH LÀ CÁ, VIỆC CỦA MÌNH LÀ BƠI

Sẽ là dối lòng nếu như nói rằng bản thân đang bình thản bước qua những giông bão và sự bất công của cuộc sống. Sẽ là dối lòng nếu như nói rằng bạn chưa bao giờ buồn hay trách móc chính mình khi bị so sánh với người khác. Sẽ là dối lòng nếu như nói rằng bạn chưa từng dằn vặt về những thất bại, khóc than vì đã cố gắng nhưng lại bị cuộc đời từ chối. Sẽ là dối lòng nếu như nói rằng bạn luôn luôn vui vẻ với những người mình có và lạc quan với số phận.

Xem thêm
  • 03 Tháng bảy, 2020

[Friday-Yaybooks] Ý TƯỞNG NÀY LÀ CỦA CHÚNG MÌNH

“Ý tưởng này là của chúng mình” là một quyển sách được viết bởi Huỳnh Vĩnh Sơn - sáng lập viên của trang web ToiyeuMarketing.com. Tác phẩm đã thật sự để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng các bạn trẻ - đặc biệt là những bạn có ước mơ theo đuổi nghiệp quảng cáo.

Xem thêm
  • 19 Tháng sáu, 2020

[Friday-Yaybooks] ĐỌC VỊ BẤT KỲ AI

Khi đối diện với một ai đó, liệu bạn có thể biết được những cảm xúc, những suy nghĩ chân thật nhất từ bên trong nội tâm họ? Đôi khi chỉ cần một vài cử chỉ, một vài lời nói khéo léo cũng có thể giúp bạn nhận biết ai đó đang nghĩ gì và cảm thấy thế nào trong những tình huống lúc ấy.

Xem thêm
  • 05 Tháng sáu, 2020

[Friday-Yaybooks] TƯ DUY NHANH VÀ CHẬM

Một cây gậy và quả bóng có giá $1.10. Cây gậy đắt hơn quả bóng $1. Vậy quả bóng có giá bao nhiêu? Mức giá xuất hiện trong tâm trí bạn, $0.10 là kết quả của hệ thống 1 cảm tính và tự động, và nó đang hoạt động đấy! Hãy dành ra vài giây và thử giải bài toán này xem. Bạn có nhìn thấy lỗi của mình? Đáp án đúng là $0.05.

Xem thêm
  • 30 Tháng năm, 2020

[Friday-Yaybooks] ĐẾN STARBUCKS MUA CÀ PHÊ CỐC LỚN

Từ từ đã, quyển sách này không phải giới thiệu về món cà phê đắng, ngọt, thơm tho của thương hiệu Starbucks đâu. Nhưng lấy ví dụ về Starbucks để diễn giải những hiện tượng kinh tế vi mô thường gặp thì có đấy

Xem thêm
  • 17 Tháng năm, 2020

[Friday-Yay books] NGẤU NGHIẾN, NGHIỀN NGẪM

Nói trước nhé, bạn không dễ ngấm hết được tất cả sự thâm thuý của tác giả đâu. Hãy đặt quyển sách này ở đầu giường, tôi khuyên bạn.

Xem thêm
  • 12 Tháng năm, 2020

[Friday-Yay books] Elon Musk: Tesla, SpaceX, and the Quest for a Fantastic Future

- Musk muốn một cách thức giao dịch mới trên Internet, anh sáng tạo ra X.com & sau đó đổi tên thành Paypal. - Musk muốn một chiếc xe hơi điện để bảo vệ môi trường, anh lập ra Tesla Motors. - Musk muốn khơi dậy ước mơ đi tới không gian với chi phí rẻ hơn: anh hình thành SpaceX.

Xem thêm
  • 29 Tháng bốn, 2020

[Friday-Yay books] HƯỚNG ĐI MỚI DÀNH CHO DOANH NGHIỆP TRONG THỜI ĐẠI 4.0

Năm 2020, không thể gọi là sớm khi nói rằng sẽ gia nhập công nghệ 4.0, nhưng cũng không hề quá muộn để bạn rẽ hướng sang nó.

Xem thêm