[Friday-Yaybooks] ĐẾN STARBUCKS MUA CÀ PHÊ CỐC LỚN
[Friday - Yay books]
Từ từ đã, quyển sách này không phải giới thiệu về món cà phê đắng, ngọt, thơm tho của thương hiệu Starbucks đâu. Nhưng lấy ví dụ về Starbucks để diễn giải những hiện tượng kinh tế vi mô thường gặp thì có đấy.
►ĐẾN STARBUCKS MUA CÀ PHÊ CỐC LỚN◄
Một cuốn sách độc đáo được viết bởi tác giả người Nhật nên văn phong cũng gần gũi & dễ hình dung hơn tại nước ta, nhất là trong bối cảnh thị trường châu Á kha khá giống nhau về hành vi tiêu dùng của người dân đại chúng.
Bạn nghĩ bạn là một người tiêu dùng thông minh? Chọn một sản phẩm giá rẻ là khôn ngoan? Bạn sẽ biết mình hoàn toàn sai lầm khi đọc được quyển sách này.
Nếu bạn có đam mê tìm hiểu về hành vi, tâm lý con người, đọc nó.
Nếu bạn yêu thích sách kinh tế, đọc nó.
Nếu bạn hứng thú với marketing, đọc nó.
Còn không, bạn sẽ chìm vào giấc ngủ say sớm thôi.
Vậy đối tượng mà cuốn sách hướng đến, chính là những sinh viên đang bận bịu với kinh tế học, những chuyên gia trong ngành & đặc biệt, là những nhà khởi nghiệp trẻ.
Hy vọng Đến Starbucks mua cà phê cốc lớn sẽ giúp bạn có một cái nhìn mới về sản phẩm và các loại phí ảnh hưởng đến mức giá trên thị trường.
Quyển này bạn đọc rồi?
► Chọn ngay quyển khác: SÁCH HAY NÊN ĐỌC
#fridayyaybooks #reviewsach #vinagroupheadhunting
Bình luận