Sách hay nên đọc

  • 03 Tháng mười một, 2020

[Friday-Yaybooks] TÂM LÝ HỌC TIẾP THỊ - BÍ KÍP ĐỌC VỊ KHÁCH HÀNG

Vì sao khách hàng luôn từ chối lời mời chào của mình? Vì sao mình đã nói bã bọt mép nhưng khách vẫn không mua? Review sách TÂM LÝ HỌC TIẾP THỊ - BÍ KÍP ĐỌC VỊ KHÁCH HÀNG

Xem thêm
  • 30 Tháng mười, 2020

[Friday-Yaybooks] CÂN BẰNG CẢM XÚC, CẢ LÚC BÃO GIÔNG

“Cân bằng cảm xúc, cả lúc bão giông” là quyển sách không giống, hay có thể nói nó khác biệt hoàn toàn so với những cuốn sách về cảm xúc thông thường khác.

Xem thêm
  • 19 Tháng mười, 2020

[Friday-Yaybooks] ĐỪNG BÁN SẢN PHẨM HÃY BÁN GIẢI PHÁP

Thay vì tập trung vào một người, nhiều nhân viên bán hàng đưa ra các tính năng của sản phẩm. Liệu vấn đề của người mua có thực sự được những tính năng đó giải quyết?

Xem thêm
  • 08 Tháng mười, 2020

[Friday-Yaybooks] THE HIGHLY PAID EXPERT

“The Highly Paid Expert will give you the boost you need to stand above the competition in your niche. You will gain the needed skills to become ‘the one’ people and businesses gravitate towards. Get ready for a rocket ride!”

Xem thêm
  • 08 Tháng mười, 2020

[Friday-Yaybooks] TẤT CẢ CHÚNG TA ĐỀU HÀNH XỬ CẢM TÍNH

Bất chấp những nhận xét cho rằng đây là một quyển sách dễ hiểu, thậm chí là dành cho những ai chưa từng biết một khái niệm nào liên quan đến kinh tế, tôi vẫn cho rằng "Tất cả chúng ta đều hành xử cảm tính" là một quyển sách khó hiểu. Khó hiểu không phải về nội dung, mà là về những quyết định tài chính phi lý, vô cùng cảm tính của con người. Những quyết định này mang tính hệ thống đến mức chúng gây ra ảnh hưởng lớn đến kinh tế.

Xem thêm
  • 01 Tháng mười, 2020

[Friday - Yay books] MARKETING MỞ ĐƯỜNG TĂNG TRƯỞNG

Marketing mở đường cho tăng trưởng giới thiệu cho chúng ta hiểu những gì mà vị trí marketing có thể đem lại và cách nó trở thành động lực tăng trưởng quan trọng nhất của doanh nghiệp.

Xem thêm
  • 09 Tháng chín, 2020

[Friday-Yaybooks] THE SOCIAL CEO: How Social Media Can Make You a Stronger Leader

Họ cảm thấy rằng việc thuê một người khác quản lý tài khoản mạng xã hội và lên chiến lược tiếp thị cho họ là đủ. Tuy nhiên, trong THE SOCIAL CEO: How Social Media Can Make You a Stronger Leader, Damian Corbet cho thấy tại sao các tổ chức lại cần phải làm nhiều hơn để thành công trong thời đại mạng xã hội lên ngôi, và tại sao các CEO cần phải "hòa nhập với xã hội" để tồn tại.

Xem thêm
  • 04 Tháng chín, 2020

[Friday-Yaybooks] CUSTOMER ANALYTICS FOR DUMMIES

Bạn có từng thắc mắc vì sao các công ty càng lúc càng hiểu bạn, nhiều hơn cả chính bạn hiểu bạn không? Bạn biết các doanh nghiệp đang thu thập thông tin của bạn đấy, nhưng bạn có tò mò sau đó họ sẽ dùng những dữ liệu như thế nào?

Xem thêm
  • 04 Tháng chín, 2020

[Friday-Yaybooks] TRÒ CHƠI TƯ DUY

“Khi một chú mèo con gặp nguy hiểm, nó chỉ biết kêu ‘meo meo’ để cầu cứu mèo mẹ. Trái lại, khỉ con sẽ chạy thẳng đến chỗ khỉ mẹ và nhảy ngay lên lưng mẹ nó mỗi khi ‘đánh hơi’ thấy nguy hiểm. Khỉ con đã biết cách tìm đến nơi an toàn, hay nói cách khác là tự tìm đường sống cho mình.”

Xem thêm
  • 04 Tháng chín, 2020

[Friday-Yaybooks] HOW BUSINESS WORKS

Tại sao dòng tiền lại quan trọng? Sản xuất tinh gọn là gì? Marketing kỹ thuật số hoạt động ra sao? Thành viên hội đồng quản trị gồm những ai? Mua bán doanh nghiệp là gì? Cấu trúc doanh nghiệp ra sao? Khấu hao là gì? Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp ra sao? Làm thế nào để có thể thành công trong thị trường toàn cầu của thế kỷ 21?

Xem thêm
  • 05 Tháng tám, 2020

[Friday-Yaybooks] CÁCH CỦA DENTSU

Với hầu hết những ai làm trong ngành quảng cáo hoặc chí ít là đam mê, hứng thú với ngành quảng cáo, truyền thông, marketing thì cái tên Dentsu thật sự rất quen thuộc. Có lẽ đây cũng là mơ ước của khá nhiều người – được làm việc trong công ty quảng cáo lớn nhất nhì thế giới. Nhưng nếu chưa đủ khả năng để có thể được trở thành nhân viên của Dentsu, thì những người làm quảng cáo vẫn có thể học hỏi bí kíp làm quảng cáo của Dentsu thông qua cuốn sách “Cách của Dentsu”.

Xem thêm
  • 05 Tháng tám, 2020

[Friday-Yaybooks] DẪN DẮT NGƯỜI DÙNG

Bạn có nhận ra rằng những công nghệ mà chúng ta sử dụng ngày nay đã trở thành sự cưỡng bức? Kiểm tra tin nhắn, ghé thăm các trang YouTube, Facebook hay Twitter đã trở thành sự thôi thúc đeo bám bạn suốt ngày, nhưng bạn hầu như không hề để ý. Làm cách nào mà các công ty vốn chẳng sản xuất ra thứ gì khác ngoài những đoạn mã lệnh lại đang kiểm soát tâm trí người dùng như vậy? Điều gì khiến các sản phẩm đó định hình nên thói quen của chúng ta?

Xem thêm