Sách hay nên đọc

  • 02 Tháng hai, 2021

[Friday-Yaybooks] TRONG CHỚP MẮT

Trong chớp mắt (Blink) kiểm nghiệm hiện tượng phán đoán chớp nhoáng, nghĩa là chúng ta đưa ra quyết định tức thì trong vô thức. Những phán đoán chớp nhoáng này là công cụ ra quyết định vô cùng quan trọng, nhưng cũng có thể dẫn tới những lựa chọn sai lầm và tất cả cách giải quyết vấn đề. Trong chớp mắt giải thích làm thế nào để chúng ta có thể tận dụng chúng một cách hiệu quả nhất.

Xem thêm
  • 15 Tháng mười hai, 2020

[Friday-Yaybooks] KHI NÀO: BÍ MẬT KHOA HỌC CỦA THỜI ĐIỂM HOÀN HẢO

Lựa chọn thời điểm là nghệ thuật. Hãy để Daniel H. Pink thông qua Khi nào: Bí mật khoa học của thời điểm hoàn hảo giúp bạn đưa quyết định bình thường thành cơ hội tốt.

Xem thêm
  • 09 Tháng mười hai, 2020

[Friday-Yaybooks] TIN Ở NỖ LỰC, CƯỢC Ở TRÁI TIM

Với Tin ở nỗ lực Cược ở trái tim, bạn sẽ được truyền cảm hứng bởi những câu chuyện và bài học bổ ích đến từ chính cuộc sống, giúp bạn trở nên mạnh mẽ, tự tin.

Xem thêm
  • 09 Tháng mười hai, 2020

[Friday-Yaybooks] TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ: LINH HỒN CỦA DOANH NGHIỆP

Truyền thông Nội bộ: Linh hồn của doanh nghiệp nhắm đến mục tiêu chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn một cách chân thực nhất trong quản lý truyền thông.

Xem thêm
  • 01 Tháng mười hai, 2020

[Friday-Yaybooks] DỐC HẾT TRÁI TIM

Các nhà tiếp thị, các nhà quản lý, và các doanh nhân sẽ tìm ra cách biến lòng đam mê thành lợi nhuận trong quyển sách này: Dốc Hết Trái Tim.

Xem thêm
  • 11 Tháng mười một, 2020

[Friday-Yaybooks] QUẢNG CÁO KHÔNG NÓI LÁO

Quảng cáo là vậy, chẳng bao giờ thiếu tranh cãi. Hồ Công Hoài Phương đã chắp bút “Quảng Cáo Không Nói Láo”, chia sẻ chân dung chính xác về ngành ít người hiểu này.

Xem thêm
  • 03 Tháng mười một, 2020

Top 10 cuốn sách hay về marketing mà marketer nào cũng phải biết

Ngay sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn Top 10 cuốn sách hay về marketing mà marketer nào cũng phải biết mà các bạn không nên bỏ lỡ nhé! 

Xem thêm
  • 03 Tháng mười một, 2020

[Friday-Yaybooks] KHÁM PHÁ NHÀ KINH TẾ HỌC TRONG BẠN

Đi ăn thì chọn món gì trên thực đơn? Hay làm sao để thu hút người bạn đời hoàn hảo? Hoặc đi họp mà gặp những kẻ lắm lời, ta nên làm gì?

Xem thêm