Kinh nghiệm phỏng vấn

  • 04 Tháng mười một, 2021

Tìm hiểu về Business Analyst và những kỹ năng cần có để vào nghề

Nhu cầu tuyển dụng Business Analyst (BA) thời gian gần đây của các doanh nghiệp ngày càng tăng, đặc biệt là các công ty công nghệ phần mềm, ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm,... rất nhiều và sẽ nhiều hơn nữa trong tương lai phát triển của các ngành công nghiệp.

Xem thêm
  • 26 Tháng mười, 2021

Có nên nhảy việc cuối năm? Cơ hội hay rủi ro?

Bạn muốn thay đổi công việc, muốn tìm một môi trường làm việc mới tốt hơn, thoải mái hơn và quan trọng hơn cả là bạn có cơ hội tiến thân. Nhưng bạn do dự có nên nhảy việc cuối năm? Liệu cơ hội hay rủi ro sẽ đến với bạn nếu quyết định nhảy việc vào thời điểm này?

Xem thêm
  • 25 Tháng mười, 2021

Những Điều Cần Lưu Ý Khi Tìm Việc Online

Với thực tế rằng, ở thời đại 4.0 thì tìm việc online chính là phương cách phổ biến nhất, tuy nhiên, người tìm việc cũng rất hay gặp phải những sai lầm khi tìm kiếm và ứng tuyển vào các vị trí. Những sai lầm này có thể gây bất lợi cho bạn khi tìm việc, hãy cân nhắc những điều dưới đây trước khi bắt đầu tìm đến những trang mạng tuyển dụng trực tuyến.

Xem thêm
  • 18 Tháng chín, 2021

Bí quyết để tuyển được một Front-End chất lượng?

Để phát triển phần giao diện các trang web hay ứng dụng, các doanh nghiệp cần đến các Front-End. Vậy làm thế nào để tuyển được một Front-End chất lượng?

Xem thêm
  • 26 Tháng năm, 2021

5 KỸ NĂNG MỀM NÊN "BỎ TÚI" CHO NHỮNG ỨNG VIÊN MỚI TỐT NGHIỆP

Một ứng viên mới ra trường làm thế nào để khiến mình nổi bật với tư cách là một ứng viên có năng lực? Dưới đây là 5 kỹ năng mềm cần thiết nên "bỏ túi" để bạn có thể chinh phục được các nhà tuyển dụng tương lai.

Xem thêm
  • 10 Tháng ba, 2021

5 ví dụ thực tế đáng kinh ngạc về Trí tuệ nhân tạo trong Marketing

Dưới đây là 5 ứng dụng cực kì phổ biến kèm theo những mô tả ngắn gọn về cách mà AI đang tiếp cận công việc, và các công ty đang tận dụng ứng dụng này 

Xem thêm
  • 23 Tháng hai, 2021

10 Kinh nghiệm phỏng vấn dành cho người mới

Nằm lòng 10 kinh nghiệm phỏng vấn dành cho người mới để có cơ hội đậu phỏng vấn với công việc mơ ước. Tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây!

Xem thêm
  • 22 Tháng hai, 2021

Đặt câu hỏi cho nhà tuyển dụng - Kinh nghiệm phỏng vấn

Vì sao nên đặt câu hỏi cho nhà tuyển dụng? Những câu hỏi nên hỏi nhà tuyển dụng và không nên hỏi là những câu nào? viecTOP sẽ giải đáp ngay.

Xem thêm
  • 09 Tháng mười một, 2020

Đậu phỏng vấn dễ dàng với phương pháp STAR

Phương pháp STAR sử dụng để chuẩn bị cho câu hỏi phỏng vấn hành vi và tình huống. Nó giúp bạn chuẩn bị các câu trả lời rõ ràng, ngắn gọn với các ví dụ thực tế

Xem thêm
  • 06 Tháng mười một, 2020

Phỏng vấn cũng phải có kỹ thuật: Behavioral-Based Interview

Logic đằng sau kỹ thuật phỏng vấn này là hành vi của ứng viên trong quá khứ phản ánh và dự đoán cách họ sẽ hành xử trong tương lai.

Xem thêm