Sách hay nên đọc

  • 24 Tháng chín, 2021

[Friday-Yaybooks] ĐI TÌM LẼ SỐNG

Cuốn sách Đi tìm lẽ sống là một cuốn sách đáng đọc giúp nâng đỡ tinh thần con người. Victor E. Frankl đã cho chúng ta thấy rằng cho dù trong hoàn cảnh khắc nghiệt nhất, con người ta cũng có thể lạc quan mà sống. Thái độ chúng ta nhìn cuộc sống sẽ quyết định toàn bộ cuộc đời của chúng ta.

Xem thêm
  • 17 Tháng chín, 2021

CHINH PHỤC 2 CUỐN SÁCH/TUẦN CỰC KỲ DỄ DÀNG VỚI 6 TUYỆT CHIÊU

Bài chia sẻ của Meghan Holstein - nhà văn chuyên viết sách về năng suất làm việc, sức mạnh tinh thần và triết lý cá nhân. Cô cũng là cây bút quen thuộc của Medium, Thought Catalog và Your Tango.

Xem thêm
  • 10 Tháng chín, 2021

[Friday-Yaybooks] Tư duy nhanh và chậm

Tư duy nhanh và chậm của Daniel Kahneman, cuốn sách tóm lược hàng thập niên nghiên cứu giúp ông đoạt giải Nobel, giải thích những đóng góp của ông trong tư duy hiện đại của ta về tâm lý và kinh tế học hành vi. Trong nhiều năm, Kahneman và những đồng nghiệp của mình đã có những đóng góp lớn lao cho lối hiểu biết mới về tâm trí con người. Giờ đây, ta đã hiểu sâu sắc hơn về cách con người ra quyết định, tại sao một số lỗi đánh giá lại rất phổ biến và làm sao để cải thiện bản thân tốt hơn.

Xem thêm
  • 03 Tháng chín, 2021

[Friday-Yaybooks] Đánh thức con người phi thường trong bạn

Đánh Thức Con Người Phi Thường Trong Bạn - Bí Quyết Làm Thức Tỉnh Tài Năng, Khí Chất Thiên Tài, Phi Thường Đang Ngủ Say Trong Bạn

Xem thêm
  • 20 Tháng tám, 2021

[Friday-Yaybooks] Đời ngắn đừng ngủ dài

Sách Đời ngắn đừng ngủ dài chẳng khuyên chúng ta cứ Làm, Làm nữa, Làm mãi. Mệt thì hãy dừng chân. Câu chuyện ở đây là, chúng ta chỉ cần cố gắng hết sức để dù tương lai thế nào thì chúng ta cũng không còn điều gì tiếc nuối.

Xem thêm
  • 13 Tháng tám, 2021

[Friday-Yaybooks] 7 thói quen hiệu quả

7 thói quen hiệu quả – The 7 habits of highly effective people – là một tác phẩm đã từng được xuất bản với tên gọi “7 thói quen để thành đạt”. Trong ấn bản mới nhất này, Stephen R. Covey cập nhật thêm nhiều kiến thức điển hình về quản trị kinh doanh, quản trị cuộc đời với “văn hóa hiệu quả” đang dần lan tỏa khắp những công dân toàn cầu của xã hội 4.0

Xem thêm
  • 06 Tháng tám, 2021

[Friday-Yaybooks] 5’ Chinh Phục Người Đối Diện

Làm theo những hướng dẫn đơn giản trong cuốn sách dễ tiếp nhận này, bạn có thể sẵn sàng bắt đầu một cuộc trò chuyện với bất cứ ai, ở bất cứ đâu. Tiếp đó, bạn còn có thể giữ cho cuộc trò chuyện tiếp tục bằng cách đưa ra những câu hỏi, sử dụng ngôn ngữ cơ thể hiệu quả và tránh những sai lầm. Kèm theo cả hình minh họa, hàng trăm ví dụ từ thực tế, những câu hỏi thường gặp, những mẹo nhỏ hữu ích và những lời khuyên chuyên nghiệp

Xem thêm
  • 30 Tháng bảy, 2021

[Friday-Yaybooks] Mặc kệ nó, làm tới đi!

"Mặc kệ nó làm tới đi!" - cuốn cẩm nang nhỏ giúp bạn khám phá những năng lượng phi thường và tích cực trong bạn. Mang hai chiều hướng về những câu chuyện kinh doanh, phiêu lưu, thách thức những giới hạn để không ngừng tìm tòi và khẳng định bản thân cùng những bài học nhân văn sâu sắc về cách đối nhân xử thế.

Xem thêm
  • 23 Tháng bảy, 2021

[Friday-Yaybooks] Đọc Vị Bất Kì Ai

Một bí quyết để có thể tự bảo vệ, làm chủ cuộc sống của chính mình khỏi những điều không tốt đẹp. Trong đời có lẽ đôi lần chúng ta thoáng nghĩ muốn thâm nhập vào đầu óc người khác để biết họ đang nghĩ gì. Biện pháp phân tích tâm lý cao cấp mà tiến sĩ David J. Lieberman mang đến cho chúng ta ở quyển sách này sẽ giúp bạn thực hiện ý nghĩ ấy.

Xem thêm
  • 16 Tháng bảy, 2021

[Friday-Yaybooks] Lối Sống Tối Giản Của Người Nhật

Cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn cách sống tối giản THỰC SỰ bằng việc lược bỏ những đồ đạc không mấy cần thiết trong nhà. Từ việc hình thành những suy nghĩ về “vứt đồ” cho tới hành động quyết đoán

Xem thêm
  • 09 Tháng bảy, 2021

[Friday-Yaybooks] Nhà Quản Lý Linh Hoạt

Những cách quản lý mới đầy thách thức sẽ đảo ngược những nguyên tắc mà chúng ta từng dựa vào để xây dựng nên tổ chức của mình. Nhà quản lý linh hoạt sẽ chất vấn bạn bằng những thách thức đó, đồng thời giải thích chúng và chỉ cho bạn cách tiến tới những cách quản lý mới.

Xem thêm
  • 02 Tháng bảy, 2021

[Friday-Yaybooks] Nhà Lãnh Đạo Tương Lai

Các nhà lãnh đạo sở hữu những kỹ năng và mô thức tư duy trong quyển sách này và giúp người khác làm được điều tương tự đều nhận ra rằng chúng không chỉ giúp kiến tạo tổ chức thành nơi mọi nhân viên đều muốn bước vào làm việc và cống hiến mỗi ngày, mà nó còn giúp xây dựng một thế giới mà tất cả chúng ta đều tự hào được sống trong nó và tận hưởng nó. Đây là lúc bước ra khỏi chuyến tàu vạn dặm của bạn.

Xem thêm