Khám phá ‘CV’ của Elon Musk xem có gì

Khám phá ‘CV’ của Elon Musk xem có gì

Elon Musk được cho là một trong số ít người trên trái đất có tác động to lớn đến hầu hết mọi khía cạnh của cuộc sống chúng ta.

Có thể là công nghệ vũ trụ, giao thông vận tải, hay thậm chí là thanh toán trực tuyến, Musk đã hình dung và sau đó thực hiện tất cả.

Ngày nay, Elon Musk được kết hợp với những cái tên như SpaceX, Tesla, PayPal, eBay, Boring Company và nhiều thương hiệu khác đã thu hút sự quan tâm của Ông trước đây.

Bản sơ yếu lý lịch (CV) nêu bật Elon Musk là ứng cử viên cho một công ty tương lai nào đó mà có lẽ chính ông sẽ xây dựng, hiện đang trở thành nguồn cảm hứng cho những người tìm việc trên khắp thế giới.

Tóm tắt kinh nghiệm làm việc trong sơ yếu lý lịch không phải là thứ chúng ta chưa biết, nhưng điều khiến người ta chú ý ở đây là phần ‘Thành tích & Chứng chỉ’, Elon Musk mô tả Ông là “Người giàu thứ 53 trên thế giới”.

Elon Musk cũng được phong tặng tư cách thành viên danh dự của IEEE (Hội Kỹ sư Điện và Điện tử) dành riêng cho những người đã đóng góp vào lĩnh vực mà IEEE quan tâm. Ông cũng được tạp chí Fortune trao giải ‘Doanh nhân của năm’ vào năm 2013.

Đối với những người muốn nói chuyện riêng với Ông, thậm chí có thể quay số được đề cập ở góc trên bên phải.

Mặc dù thành tích công việc, học tập và thậm chí phi học tập quan trọng trong sơ yếu lý lịch, nhưng sở thích cá nhân của một ứng viên cho biết về các phân khúc khác nhau mà bạn có thể có năng lực và làm tốt.

Sở thích của Elon Musk bao gồm vật lý, năng lượng thay thế, tính bền vững, không gian kỹ thuật, hoạt động từ thiện, đọc sách, trò chơi điện tử, AI, cuộc sống ngoài trái đất (vì Ông hy vọng một ngày nào đó sẽ di cư con người lên sao Hỏa).

Tuy vậy, bản sơ yếu lý lịch này không liên quan đến cuộc sống ban đầu của ông, vốn đã gây xôn xao như trước. Điều này là do Novoresume đã cập nhật lý lịch của Musk để lọc những chi tiết không còn liên quan nhiều như những chi tiết hiện được đề cập.

Bản CV trước đó cũng đề cập đến thời gian làm việc của Elon Musk tại Zip2, X.com và PayPal. Dưới đây là sơ lược về bản CV cũ:

Nguồn: marketingtrips.com

Bình luận