TUYỂN DỤNG: TRƯỞNG PHÒNG MARKETING

  • Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu thương mại Đài Linh
  • Ngày đăng: 29/03/2022

Số 27 Trần Duy Hưng Cầu Giấy Hà Nội, Hà Nội

Mô tả công việc

1. Lập chiến lược MKT phù hợp với mục tiêu tổng thể của công ty
- Thu thập thông tin thị trường để xác định nhu cầu thị trường, thị trường mục tiêu, thị trường mới. Định vị thương hiệu các nhãn hàng.
- Xác định phạm vi thị trường cho những sản phẩm hiện tại và dự báo nhu cầu của sản phẩm hàng hóa mới, xu hướng thị trường, xác định những đặc thù của các khu vực và các đoạn của thị trường.
- Khảo sát, thu thập, nhận định, đánh giá thị trường, giúp theo dõi diễn biến thị trường cũng như phán đoán những thay đổi trong tương lai nhằm đón đầu nhu cầu thị trường.
- Xây dựng, chiến lược marketing, phân tích các thông tin tổng hợp về thị trường, đối thủ, dự báo thị trường ...để đưa ra các chương trình marketing phù hợp.
2. Lập ngân sách MKT
- Thiết lập ngân sách marketing, trình TGĐ phê duyệt. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao, được quyền duyệt thu chi trong phạm vi ngân sách được giao.
- Phân bổ và giám sát Ngân sách Marketing tháng/quý/năm. Định kỳ báo cáo trình TGĐ.
3. Tổ chức, triển khai các hoạt động Marketing theo kế hoạch đã được phê duyệt
- Xây dựng và quản trị thương hiệu nhãn hàng.
- Triển khai hiệu quả hoạt động quản lý hình ảnh.
- Tổ chức, quản lý, triển khai hiệu quả hoạt động Truyền thông.
- Quản lý, triển khai hiệu quả hoạt động Trade Marketing.
4. Quản lý, điều phối công việc 5 và đánh giá kết quả làm việc của nhân viên trong Phòng
- Đánh giá và xác định nhu cầu nhân sự trong Phòng và đề xuất Giám đốc tuyển dụng. Tham gia thực hiện tuyển dụng nhân sự trong phòng theo quy trình.
Trực tiếp phân công, kiểm tra, hướng dẫn và đánh giá kết quả thực hiện công việc của các thành viên trong Phòng.
- Tổ chức đào tạo, hướng dẫn nhân viên trong phòng trong các hoạt động chuyên môn.
- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật và động viên, khuyến khích, thúc đẩy nhân viên trực thuộc thực hiện và hoàn thành công việc...

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ học vấn tối thiểu: Đại học

- Trình độ chuyên môn: Chuyên ngành Marketing, Báo chí, PR/ Quảng cáo/ Truyền thông, hoặc các ngành có liên quan...

- Kinh nghiệm tối thiểu: Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương. Có kinh nghiệm làm việc trong doanh nghiệp cùng ngành nghề.

- Am hiểu về Brand Marketing và Các công cụ Marketing

- Am hiểu về Marketing đặc biệt là trong ngành FMCG.

- Có kiến thức xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...)

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cứng: 25.000.000 - 35.000.000

- Thưởng cuối năm dành riêng cho cấp Quản lý

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.

- Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ.

- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của Công ty.

Địa điểm làm việc

- AROMA Cầu Giấy, Nhà CL11-A2, 118 Nguyễn Khánh Toàn, Q. Cầu Giấy, Hà Nội. 

Thời gian làm việc

- Sáng 8h30’-12h00’, Chiều 13h30’-18h00’. Từ thứ 2 đến thứ 6, và thứ 7 cách tuần.

Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu thương mại Đài Linh

Địa chỉ: 27 Trần Duy Hưng Cầu Giấy Hà Nội, Hà Nội

Website:

Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu thương mại Đài Linh
Đi vào hoạt động từ năm 2002, Công ty CP XNK TM Đài Linh (DaiLinh Group) là công ty có bề dày kinh nghiệm và đã khẳng định được vị thế là một doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm, góp phần tôn vinh vẻ đẹp Việt. Để có được diện mạo khởi sắc của ngày hôm nay, Đài Linh luôn xác định lấy chất lượng sản phẩm chìa khóa của Doanh nghiệp, phát triển bền vững là con đường duy nhất để tồn tại. Do đó, khi lựa chọn các nhãn hàng phân phối Đài Linh luôn đề cao vấn đề an toàn chất lượng sản phẩm, sự phù hợp với thị hiếu của số đông người tiêu dùng với giá cả cạnh tranh nhất.

Hướng dẫn nộp hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm vào nút "Nộp hồ sơ".

Trước khi nộp hồ sơ, ứng viên cần có tài khoản và tạo hồ sơ trên website viecTOP.

Xem hướng dẫn đăng ký tài khoản và tạo hồ sơ tại đây.