TUYỂN DỤNG: TRƯỞNG BỘ PHẬN MUA

  • Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu thương mại Đài Linh
  • Ngày đăng: 29/03/2022

Số 27 Trần Duy Hưng Cầu Giấy Hà Nội, Hà Nội

Mô tả công việc

1. Chịu trách nhiệm chung về toàn bộ hoạt động mua hàng của bộ phận
- Tham mưu, tư vấn cho ban giám đốc trong công tác hoạch định kế hoạch mua hàng.
- Dự đoán nhu cầu thị trường, lên chiến lược và lập kế hoạch thu mua theo từng tháng/quý/năm. -Đặt ra kế hoạch hàng về trên từng quy cách.
- Thực hiện, kiểm tra và quản lý việc mua hàng, đặt hàng, các thủ tục nhập hàng và chứng từ theo quy định.
- Tìm kiếm nhà cung cấp, tìm kiếm nguồn hàng, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp, đàm phán và ký hợp đồng mua bán.
- Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động tối ưu hóa chi phí trong việc mua hàng.
- Tổ chức, tìm hiểu và cập nhật thông tin thị trường và các đối thủ cạnh tranh.
2. Quản lý quan hệ nhà cung cấp
- Đánh giá , phận hạng NCC, xây dựng chiến lược nguồn cung ( NCC )
- Kiểm soát việc thực hiện hợp đồng đại lí, định hướng phát triển các mặt hàng , các NCC cần hợp tác.
- Duy trì mối quan hệ với các NCC
3. Phát triển sản phẩm mới
- Tư vấn thông tin sản phẩm, thị trường cung ứng cho các bên liên quan.
- Tìm kiếm, đề xuất, phát triển sản phẩm mới
4. Các công việc khác
- Xây dựng và quản lí ngân sách hoạt động của bộ phận
- Thực hiện các báo cáo đầy đủ , chính xác và kịp thời theo qui định
- Tham gia xây dựng các Hệ thống quản lý trong toàn Công ty (ERP, ISO,...)
- Thực hiện các nhiệm vụ khác thuộc phạm vi chuyên môn theo yêu cầu của BGĐ.
4. Quản lý nguồn lực
- Phân công, sắp xếp nhân lực .
- Đề xuất điều chỉnh qui trình, bản mô tả công việc , KPI phù hợp với nhân viên.
- Đánh giá , Đào tạo, phát triển nhân viên.
- Cải tiến phương thức làm việc.

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ học vấn : Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan đến kinh tế, logistic

- Trình độ chuyên môn: Mua hàng, Độ tuổi trên 30, ưu tiên Nữ

- Kinh nghiệm tối thiểu: Có tối thiểu 4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, thực hiện mua hàng thị trường nước ngoài; có kinh nghiệm mua hàng lĩnh vực bán lẻ liên quan đến ngành hàng FMCG hoặc về mỹ phẩm là lợi thế

- Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo

- Am hiểu về thị trường, ngành hàng, sản phẩm kinh doanh của Công ty.

- Nắm rõ về các sản phẩm hóa mỹ phẩm công ty.

- Có hiểu biết về hoạt động và các sản phẩm công ty đang kinh doanh.

- Có hiểu biết về lập kế hoạch mua hàng

- Có hiểu biết về xuất-nhập khẩu

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cứng: 15.000.000 - 35.000.000

- Thưởng cuối năm dành riêng cho cấp Quản lý

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.

- Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ.

- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của Công ty.

Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu thương mại Đài Linh

Địa chỉ: 27 Trần Duy Hưng Cầu Giấy Hà Nội, Hà Nội

Website:

Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu thương mại Đài Linh
Đi vào hoạt động từ năm 2002, Công ty CP XNK TM Đài Linh (DaiLinh Group) là công ty có bề dày kinh nghiệm và đã khẳng định được vị thế là một doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm, góp phần tôn vinh vẻ đẹp Việt. Để có được diện mạo khởi sắc của ngày hôm nay, Đài Linh luôn xác định lấy chất lượng sản phẩm chìa khóa của Doanh nghiệp, phát triển bền vững là con đường duy nhất để tồn tại. Do đó, khi lựa chọn các nhãn hàng phân phối Đài Linh luôn đề cao vấn đề an toàn chất lượng sản phẩm, sự phù hợp với thị hiếu của số đông người tiêu dùng với giá cả cạnh tranh nhất.

Hướng dẫn nộp hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm vào nút "Nộp hồ sơ".

Trước khi nộp hồ sơ, ứng viên cần có tài khoản và tạo hồ sơ trên website viecTOP.

Xem hướng dẫn đăng ký tài khoản và tạo hồ sơ tại đây.