Đang tải hồ sơ, vui lòng đợi...
Đường 17A, Khu phố 11, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, Hồ Chí Minh
Bạn cần đăng nhập ứng viên để tiếp tục.
- Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động Phòng Chăm sóc Khách hàng nhằm đạt được
mục tiêu do Bệnh viện phân công;
- Lập kế hoạch, ngân sách hoạt động Phòng CSKH theo mục tiêu chiến lược Công ty;
- Triển khai hoạt động CSKH theo kế hoạch, ngân sách đã được phê duyệt;
- Xây dựng chính sách, quy trình hoạt động Phòng CSKH;
- Quản lý và hướng dẫn đội ngũ NV CSKH hiểu rõ chức năng, quy trình làm việc
- Tạo động lực và khuyến khích NV thực hiện tốt nhất nhiệm vụ của mình
- Tiếp đón và chăm sóc các đoàn khách VIP, khách viếng, tham quan, các đoàn khách đến tham
dự hội nghị, hội thảo theo sự chỉ đạo của Ban Giám Đốc
- Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến, khiếu nại của khách hàng, lập báo cáo phân tích các chỉ số
khiếu nại;
- Tổ chức công tác tiếp nhận bệnh, hướng dẫn bệnh và chăm sóc khách hàng nội và ngoại trú;
- Tổ chức, quản lý nghiệp vụ lễ tân, nghiệp vụ trực tổng đài điện thoại;
- Phối hợp với các khoa/phòng giải quyết khiếu nại khách hàng;
- Xây dựng và tổ chức các kênh để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận các thông tin về bệnh viện,
viện phí, chính sách khám chữa bệnh, hướng dẫn bệnh và đưa đón người bệnh;
- Định kỳ hằng năm đánh giá mức độ, hiệu quả của các kênh thông tin cho khách hàng, báo cáo
Giám đốc kinh doanh;
- Phối hợp với Trưởng phòng Marketing thực hiện các chương trình truyền thông, quảng cáo,
khuyến mãi, hội thảo theo yêu cầu của bệnh viện, phân công của Giám đốc kinh doanh;
- Tổ chức thực hiện các cuộc thăm hỏi khách hàng. Lập báo cáo phân tích ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc;
- Tổ chức thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng tối thiểu 2 lần/năm. Báo cáo kết quả cho Giám đốc kinh doanh;
- Chủ trì trong việc chuẩn bị quà, tặng quà cho từng khách hàng trong các dịp đặc biệt;
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện phân phối thẻ BHYT theo chỉ tiêu được phân công;
- Xây dựng và tổ chức hệ thống đưa đón bệnh nhân khi có yêu cầu;
- Thực hiện các công việc phát sinh và công việc khác Ban Lãnh đạo Bệnh viện giao;
Quyền hạn
- Chủ trì giao ban phòng hàng ngày và tham dự giao ban với các khoa/phòng khi cần thiết;
- Chủ động bố trí nhân lực trong phòng cho phù hợp với công việc;
- Nhận xét về tinh thần thái độ trách nhiệm, khả năng công tác nhân viên trong phòng để trình Ban Giámđốc xem xét, bổ nhiệm, đề bạt, khen thưởng và kỉ luật;
- Tham gia và góp ý kiến trong tuyển dụng nhân sự tại phòng;
- Chủ động đề xuất các phương án chăm sóc khách hàng hiệu quả trong từng thời kỳ.
Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành: quản lý bệnh viện, Marketing, quản trị kinh doanh…
Kiến thức:
- Kiến thức cơ bản về hoạt động khám chữa bệnh;
- Kiến thức về quản lý bệnh viện;
- Kiến thức về pháp luật trong y tế;
- Quản lý – Lãnh đạo;
- Sư phạm;
- Tâm lý;
Kỹ năng:
- Giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và giải quyết vấn đề;
- Phân tích, đánh giá và dự báo;
- Có thể đọc hiểu và truyền đạt tốt các nội dung trong tài liệu bằng tiếng Anh, giao tiếp tốt bằng tiếng Anh;
- Thành thạo tin học văn phòng.
Tố chất:
- Năng động, nhiệt tình, trung thực, tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc;
- Quyết đoán trong công việc, linh hoạt, mềm dẻo và chịu được áp lực công việc;
- Nhanh nhạy, giao tiếp tốt, nắm bắt & truyền đạt thông tin chính xác, có khả năng phân tích và trình bày tốt;
- Tác phong chuẩn mực, tự tin.
Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 2 năm làm việc ở vị trí tương đương.
Lương: 30-35
Thời gian làm việc: từ 7h - 16h, trưa nghỉ trưa từ 12h-13h (t2-t7)
Đại điểm làm việc: Quận Bình Tân
Địa chỉ: Số 05 Đường 17A, Khu phố 11, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh
Website: http://www.giaan115.com/
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm vào nút "Nộp hồ sơ".
Trước khi nộp hồ sơ, ứng viên cần có tài khoản và tạo hồ sơ trên website viecTOP.
Xem hướng dẫn đăng ký tài khoản và tạo hồ sơ tại đây.
Để là người đầu tiên nhận được những thông tin tuyển dụng từ viecTOP
Copyright © 2020 ViecTop. All rights reserved.