Senior E-Commerce Supervisor

  • Vina Group's Client (001)
  • Ngày đăng: 16/09/2021

Quận 2, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Link JD: https://viectop.com.vn/viec-lam/senior-e-commerce-supervisor-2404.html

1. Quản lý nhân sự và Tổ chức hoạt động nhóm:

  • Xây dựng vận hành trong nhóm, tuyển dụng sắp xếp điều tiết công việc, dẫn dắt, đào tạo & phát triển nhân viên để hoàn thành các mục tiêu của Phòng.

2. Triển khai chiến lược phát triển thị trường các kênh đối tác/ sàn TMDT/ Social Commerce:

  • Xây dựng và triển khai kế hoạch năm, kế hoạch quý và kế hoạch tháng nhằm đạt mục tiêu đề ra theo chiến lược phát triển kênh đối tác.
  • Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing Online cung cấp kịp thời, đầy đủ thông tin đến sàn, tập khách hàng của kênh đối tác nhằm gia tăng độ nhận diện thương hiệu, gia tăng lượng truy cập và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng vào các trang shop của nhãn hàng trên các kênh đối tác phụ trách.
  • Chịu trách nhiệm về kết quả doanh thu tổng của các nhãn hàng trên kênh phụ trách, tốc độ tăng trưởng doanh thu của các trang bán hàng hiện tại và doanh thu từ các trang bán hàng mở mới.
  • Có trách nhiệm thúc đẩy công việc của các nhân sự có liên quan nhằm đảm bảo tiến độ công việc ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả doanh thu.

3. Quản lý nội dung sản phẩm, thông tin và tồn kho hàng hóa kênh TMĐT các nhãn hàng công ty:

  • Quản lý ngân sách Marketing, ngân sách Trade.
  • Chịu trách nhiệm kiểm soát ngân sách Marketing của kênh phụ trách, đảm bảo tính hiệu quả phù hợp với chiến lược của kênh.
  • Báo cáo định kỳ theo tháng, quý, năm về hiệu quả sử dụng ngân sách.
  • Có trách nhiệm thúc đẩy công việc của các nhân sự có liên quan nhằm đảm bảo tiến độ công việc ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả doanh thu.
  • Xây dựng, triển khai, giám sát và báo cáo kế hoạch sử dụng ngân sách khuyến mãi theo Chương trình và định kỳ Tháng/ Quý/ Năm.
  • Hàng tháng, phối hợp với bộ phận Tài chính dự báo tình hình sử dụng ngân sách trong tháng tiếp theo.
  • Chủ động kiểm soát tình hình sử dụng ngân sách, trong trường hợp ngân sách vượt chỉ tiêu phải kịp thời có Phương án và triển khai thực thi nhằm đảm bảo ngân sách không vượt chỉ tiêu đề ra của năm.

4. Xây dựng, triển khai và quản lý các chiến dịch/ tồn kho sản phẩm của các CTKM/ Marketing cho các nhãn hàng trên kênh đối tác:

  • Chủ động phối hợp với các nhãn hàng xây dựng chương trình Marketing cho các kênh đối tác và KPIs cho các chiến dịch bán hàng.
  • Triển khai các chiến dịch bán hàng đến các phòng ban có liên quan và đến đối tác (Agency media, Partner) cùng phối hợp thực hiện.
  • Chịu trách nhiệm theo dõi, đánh giá kết quả chương trình từ đó xây dựng các giải pháp đạt hiệu suất cao hơn cho những chương trình tiếp theo.
  • Chịu trách nhiệm về hiệu quả quản lý hàng tồn kho thông qua chỉ số đo lường ITR = (Giá trị hàng bán trong năm/Giá trị tồn kho bình quân năm), chỉ số này càng nhỏ càng tốt.
  • Báo cáo định kỳ sau mỗi chương trình Marketing, theo tháng, quý, năm.​​​​​​​

5. Phối hợp với các bộ phận liên quan theo dõi hình ảnh & nội dung các kênh Marketing Online:

  • Quản lý và phát triển hình ảnh, nội dung và người dùng (user) trên các kênh đối tác, phục vụ cho quá trình triển khai và thực thi các chương trình bán hàng theo đối tác.
  • Quản lý hình ảnh và nội dung trên các kênh đối tác đúng guideline của nhãn hàng.

6. Quản lý mối quan hệ phát triển kinh doanh, Quản lý công nợ với đối tác:

  • Chịu trách nhiệm về tính đầy về đủ nội dung và đúng hạn khi triển khai ký kết Hợp đồng với Đối tác kinh doanh
  • Chịu trách nhiệm theo dõi việc thanh toán công nợ giữa Công ty và các sàn TMĐT/ Đối tác hợp tác bán hàng trực tuyến
  • Chịu trách nhiệm xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình hợp tác giữa hai bên
  • Quản lý Hợp đồng hợp tác kinh doanh với các Đối tác kinh doanh của kênh
  • Quản lý công nợ với các Đối tác kinh doanh
  • Xây dựng, triển khai, giám sát và báo cáo kết quả thực thi kế hoạch quản lý Hợp đồng và công nợ với đối tác định kỳ hàng tháng

Yêu cầu ứng viên

  •  Nam/ Nữ. Ngoại hình ưa nhìn (tuổi từ 24 - 30)

Kỹ năng:

  • Hiểu biết về nghiên cứu hành vi khách hàng, thị trường và đối thủ cạnh tranh trên kênh online.
  • Có kỹ năng phân tích và tổng hợp thông tin
  • Kỹ năng làm việc và đàm phán với khách hàng.
  • Giao tiếp, tổ chức và thuyết trình xuất sắc
  • Quản lý thời gian, kỹ năng quản lý công việc, kỹ năng giải quyết vấn đề

Kinh nghiệm làm việc:

  • Có kinh nghiệm ở vị trí tối thiểu từ 4 - 5 năm ở vị trí Marketing TMĐT/ Phát triển đối tác:
  • Digital Marketing : 30%
  • Trade Maketing:  50%
  • Commercial: 20%
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong ngành Bán lẻ...
  • Ưu tiên kinh nghiệm ngành mỹ phẩm, thời trang, FMCG, Ngành Bán lẻ ...
  • Có trách nhiệm & uy tín, thật thà trong công việc

Quyền lợi được hưởng

  • Lương: Negotiation (thỏa thuận)
  • Được hỗ trợ cơm trưa, Chi phí giữ xe
  • Được xem xét tăng lương 1 năm/ 2 lần
  • Thưởng tháng 13, thưởng KPI, hiệu quả công việc
  • Môi trường trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến
  • Các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: sinh nhật, thăm quan, du lịch, nghỉ mát
  • Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp
  • Thời gian làm việc: Từ 9:00 - 18:00, từ Thứ 2 - Thứ 6. Làm 2 buổi sáng Thứ 7/ tháng.
  • Địa điểm làm việc: Quận 2.
  • Phỏng vấn: 1 vòng (Online).

Vina Group's Client (001)

Địa chỉ: Quận 2, Hồ Chí Minh

Website:

Vina Group's Client (001)
Vina Group's Client (001) được thành lập năm 2016, tiền thân là các dòng sản phẩm Dược Mỹ Phẩm và điều trị da cơ bản được phân phối đến hầu hết Spa, Clinic, Thẩm Mỹ Viện tại Việt Nam. Đến nay, Khách hàng của chúng tôi đã mở rộng sang dòng trị liệu chuyên nghiệp từ các thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Âu trong lĩnh vực thẩm mỹ như Fusion Meso, Decaar Paris…

Hướng dẫn nộp hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm vào nút "Nộp hồ sơ".

Trước khi nộp hồ sơ, ứng viên cần có tài khoản và tạo hồ sơ trên website viecTOP.

Xem hướng dẫn đăng ký tài khoản và tạo hồ sơ tại đây.