Đang tải hồ sơ, vui lòng đợi...
Thôn Phú Long 1, xã Bình Phước, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
Bạn cần đăng nhập ứng viên để tiếp tục.
- Phối hợp cùng các phòng ban để trình duyệt hợp đồng thi công tổ đội, thầu phụ, nhà cung cấp.
- Quản lý mặt bằng thi công của các tổ đội, thầu phụ cũng như bóc tách và kiểm soát khối lượng thực hiện. Kiểm soát hao hụt theo định mức hoặc hao hụt thực tế đã được duyệt.
- Lập hồ sơ thanh toán theo hợp đồng đã ký đối với các tổ đội, thầu phụ, nhà cung cấp. Cùng phối hợp với các phòng ban để giải trình, bảo vệ, bám sát quá trình thực hiện thanh toán theo đúng quy định.
- Lập biên bản nghiệm thu công việc/giai đoạn phục vụ công tác thanh toán A-B. Hồ sơ Nghiệm thu vật liệu đầu vào…vv. Nắm rõ tiêu chuẩn xây dựng Việt Nam về quản lý chất lượng trong thi công xây dựng.
- Quản lý hồ sơ đệ trình/hồ sơ phê duyệt/hồ sơ bản vẽ thi công/BPTC/hồ sơ pháp lý của gói thầu, hồ sơ quản lý chất lượng công trình, hồ sơ vật liệu, công tác thí nghiệm, kiểm định, nghiệm thu các hạng mục công trình, Viết nhật ký thi công dự án.
- Cùng với Trưởng nhóm giám sát, Chỉ huy trưởng, QS, Kế hoạch: lập hồ sơ hoàn công công trình, hồ sơ thanh quyết toán công trình theo định kỳ và khi kết thúc công trình.
- Vẽ Shop thi công, Bóc tách khối lượng các hạng mục của dự án, tham gia vào công tác thanh toán A khi có yêu cầu của Giám đốc dự án.
- Phối hợp với Bộ phận kho để hoàn thiện các giấy tờ vật tư thiết bị cũng như cập nhập trên hệ thống quản lý EAM.
- Phối hợp với Bộ phận An ninh, An toàn, Bảo vệ để cung cấp các hồ sơ cần thiết cho việc ra vào dự án…
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận và Thủ trưởng đơn vị.
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Xây dựng dân dụng, Kinh tế xây dựng. Ưu tiên ứng viên là người địa phương hoặc các tỉnh lân cận.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo tin học văn phòng và phần mềm AutoCad.
- Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc chủ động, nhiệt tình ham học hỏi, hợp tác và chịu được môi trường làm việc áp lực cao.
- Thu nhập: theo thỏa thuận. Tương xứng với năng lực, kinh nghiệm của ứng viên.
- Thưởng theo kết quả kinh doanh của Tổng công ty hoặc theo hiệu quả công việc.
- Hỗ trợ bữa ăn theo quy định.
- CBNV ở xa được sắp xếp tại Khu nhà ở CBNV, hỗ trợ chi phí nước sinh hoạt.
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định sau khi ký HĐLĐ chính thức.
- Các chế độ đãi ngộ khác: theo quy định của pháp luật lao động và của Tổng công ty
Địa chỉ: Số 201 Minh Khai, phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Hà Nội
Website: wto.com.vn
Tổng Công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng tiền thân là Nhà máy Vật liệu Hà Nội được thành lập từ năm 1961 thuộc Cục Cung cấp Vật tư, Bộ Giao thông Vận tải. Trải qua hơn 60 năm hoạt động, Tổng Công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng đã có những bước phát triển vượt bậc, trở thành một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu tại Việt Nam, hoạt động trong các lĩnh vực Bất động sản; Sản xuất công nghiệp; Năng lượng và các ngành Dịch vụ khác. Đến nay, Tổng Công ty đã có hơn 1,500 cán bộ, công nhân viên tại trụ sở chính ở Hà Nội và các công trường ở Lào Cai, Nghệ An, Quảng Ngãi, TP HCM…
Tầm nhìnTổng Công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng hướng tới trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam trong đó đặt trọng tâm phát triển vào lĩnh vực Bất động sản, Sản xuất công nghiệp và Năng lượng sạchSứ mệnhSong song với việc phấn đấu trở thành doanh nghiệp tiên phong về năng lượng mặt trời và năng lượng gió, chúng tôi nỗ lực không ngừng để kiến tạo nên những công trình mang tính đột phá, khác biệt trên thị trường bất động sản Việt Nam. Trên hết, chúng tôi hướng tới xây dựng một cuộc sống xanh – sạch – bền vững cho toàn thể xã hội Việt Nam và vươn ra tầm thế giới.
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm vào nút "Nộp hồ sơ".
Trước khi nộp hồ sơ, ứng viên cần có tài khoản và tạo hồ sơ trên website viecTOP.
Xem hướng dẫn đăng ký tài khoản và tạo hồ sơ tại đây.
Để là người đầu tiên nhận được những thông tin tuyển dụng từ viecTOP
Copyright © 2020 ViecTop. All rights reserved.