Brand Manager [100]

  • Vina Group's Client (VG_001)
  • Ngày đăng: 21/05/2025

Số 3 đường số 33, Phường An Khánh, Tp Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Link JD: https://viectop.com.vn/viec-lam/brand-manager-100-6844.html

Quản lý thương hiệu phối hợp với các bộ phận Creative, Performance Digital, Training và Sales để xây dựng chiến lược, kế hoạch, triển khai và điều phối các hoạt động brand và performance marketing cho thương hiệu phụ trách theo tháng, quý và năm.

A. Xây dựng chiến lược, kế hoạch, triển khai và điều phối các hoạt động brand và performance marketing

  • Dựa trên kế hoạch kinh doanh, xây dựng chiến lược tiếp thị, thương hiệu, và truyền thông.
  • Triển khai chuỗi giá trị hình ảnh của nhãn hàng và truyền thông thống nhất trên tất cả các kênh và công cụ truyền thông.
  • Xây dựng, giám sát và phối hợp triển khai các chương trình thúc đẩy doanh thu, quảng bá thương hiệu, bao gồm:
  • Xây dựng các chương trình marketing định kỳ theo tháng, quý theo kế hoạch năm được giao;
  • Kết nối các phòng/bộ phận liên quan để tổng hợp các kế hoạch thực hiện chi tiết từ Performance Digital, Creative, Training, Sales…
  • Thống nhất, kiểm soát hình ảnh, thông tin theo đúng định hướng brand được giao;
  • Lên kế hoạch và phối hợp triển khai thực hiện sản xuất các nội dung có liên quan đến branding nhãn hàng như Key visual, POP, Ad materials…
  • Xây dựng bảng tiến độ thực hiện, nhiệm vụ, trách nhiệm của từng bộ phận trong việc triển khai các chương trình truyền thông, tiếp thị của nhãn hàng. Định kỳ rà soát, nhắc nhở, đánh giá khách quan và các biện pháp khắc phục để đảm bảo các chương trình triển khai đúng tiến độ và hiệu quả;
  • Tham gia xây dựng, triển khai các chương trình truyền thông thương hiệu theo sự phân công của công ty và quản lý trực tiếp;

B. Nghiên cứu thị trường, người tiêu dùng, đối thủ: định lượng và định tính

  • Cập nhật thông tin tuần, tháng, quý, năm về thị trường, đối thủ, người tiêu dùng, xu hướng sản phẩm, xu hướng truyền thông để đưa ra các đề xuất, đóng góp ý kiến cho các chương trình, kế hoạch, định hướng của thương hiệu;
  • Phối hợp thực hiện các chương trình nghiên cứu thị trường, tìm hiểu insight, đánh giá cải thiện ý tưởng…;

C. Thực hiện báo cáo và các công việc khác do CMO giao

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế, hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Brand Management ngành dược mỹ phẩm, làm đẹp.
  • Đã có kinh nghiệm cứng cho các nhãn hàng kênh GT/MT/OTC
  • Kiến thức về Brand Management, Market research
  • Giao tiếp tốt, có kỹ năng trao đổi, thuyết phục và đàm phán.
  • Có khả năng kết nối/làm việc giữa các thành viên trong team.
  • Có kỹ năng lập kế hoạch công việc, quản lý tiến độ công việc tốt.
  • Làm việc chủ động, độc lập và theo nhóm, quan hệ xã hội tốt, chịu áp lực công việc cao
  • Có khả năng lập kế hoạch, triển khai việc thực hiện, theo dõi và báo cáo kết quả công việc.
  • Có động lực và đam mê để hoàn thành mục tiêu, phấn đấu cải tiến công việc hiệu quả hơn.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel
  • Mong muốn thử thách, phát triển bản thân

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cố định và các khoản phụ cấp: 45 - 55M/tháng.
  • Được hưởng chính sách hoa hồng kinh doanh theo nhãn hàng phụ trách hàng tháng.
  • Thưởng Quý, thưởng năm, thưởng lương T13, thưởng thâm niên, Thưởng Lễ/Tết, quà sinh nhật, thăm hỏi,…
  • Tổng thu nhập hấp dẫn
  • BHXH full lương
  • Đánh giá năng lực, xem xét điều chỉnh lương 1 lần/năm
  • Môi trường trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Được đào tạo nâng cao kỹ năng, năng lực và làm việc với môi trường hiệu suất cao
  • Các nhiều hoạt động tập thể như sinh nhật, lễ tết, tham quan, du lịch.
  • Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động
  • Được làm đẹp miễn phí
  • Cơ hội được đào tạo bởi các chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực làm đẹp.
  • Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: Từ 08h30 – 12h30 và 13h30 – 18h00, thứ 2 –thứ 6 hàng tuần. (T7 làm online).
  • Địa điểm làm việc: Số 3 đường số 33, Phường An Khánh, Tp Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Vina Group's Client (VG_001)

Địa chỉ: Quận 2, Hồ Chí Minh

Website:

Vina Group's Client (VG_001)
Vina Group's Client (001) được thành lập năm 2016, tiền thân là các dòng sản phẩm Dược Mỹ Phẩm và điều trị da cơ bản được phân phối đến hầu hết Spa, Clinic, Thẩm Mỹ Viện tại Việt Nam. Đến nay, Khách hàng của chúng tôi đã mở rộng sang dòng trị liệu chuyên nghiệp từ các thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Âu trong lĩnh vực thẩm mỹ như Fusion Meso, Decaar Paris…

Hướng dẫn nộp hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm vào nút "Nộp hồ sơ".

Trước khi nộp hồ sơ, ứng viên cần có tài khoản và tạo hồ sơ trên website viecTOP.

Xem hướng dẫn đăng ký tài khoản và tạo hồ sơ tại đây.