Đang tải hồ sơ, vui lòng đợi...
20 Trương Định, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, HCM, Hồ Chí Minh
Bạn cần đăng nhập ứng viên để tiếp tục.
Tham mưu cho Ban Lãnh đạo về truyền thông, nhận diện và phát triển thương hiệu
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo về chiến lược phát triển thị trường, phát triển thương hiệu của Tập đoàn.
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo về các chiến dịch truyền thông và quảng bá thương hiệu nhằm khuyếch trương hình ảnh Tập đoàn.
- Tham mưu, đề xuất cho Ban Lãnh đạo các biện pháp nhằm tăng hiệu quả công việc, tiết giảm chi phí không cần thiết trong hoạt động của Phòng.
Hoạch định và phát triển chiến lược Marketing ngắn hạn và dài hạn của Tập đoàn và các thương hiệu phù hợp với chiến lược kinh doanh chung của Tập đoàn
- Lập kế hoạch marketing tổng thể hàng năm của Tập đoàn và ngân sách thực hiện theo định hướng, chiến lược, chủ đề tháng/quý/năm được Ban Lãnh đạo thông qua. Triển khai kế hoạch và ngân sách hiệu quả.
- Tham gia xây dựng các kế hoạch marketing cụ thể cho các Phòng/Ban/ Đơn vị.
- Nghiên cứu các hình thức truyền thông, tiếp thị và chăm sóc khách hàng trên hệ thống kênh internet của Công ty và các đối thủ cạnh tranh khác để xây dựng những phương án truyền thông thương hiệu đạt hiệu quả tối ưu về mức độ bao phủ, mức độ nhận biết, sự yêu thích và hài lòng của khách hàng.
Tổ chức thực hiện các hoạt động và chương trình nghiên cứu thị trường
- Giám sát thực hiện kế hoạch marketing của các Phòng/Ban/Đơn vị, đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng giữa các Phòng/Ban/Đơn vị chức năng.
- Phối hợp với Trưởng các Phòng/Ban/Đơn vị khác để cùng thống nhất chiến lược phù hợp cho hoạt động kinh doanh nói chung và marketing nói riêng.
- Xác định các yêu cầu của khách hàng và đáp ứng các yêu cầu này; Đồng thời đảm bảo toàn bộ đội ngũ chuyên viên marketing nhận thức các yêu cầu mới của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Tập đoàn.
- Xây dựng và tổ chức các sự kiện thu hút sự chú ý của khách hàng, đối tác và cộng đồng.
Thiết lập và duy trì quan hệ với các đối tác, cơ quan truyền thông, các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan phục vụ cho hoạt động marketing của Tập đoàn
- Xây dựng mạng lưới đối tác.
- Thường xuyên xây dựng và củng cố mối quan hệ với báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan tạo hình ảnh tốt đẹp của Công ty trước công chúng để đảm bảo hình ảnh Công ty được thể hiện một cách tốt nhất ra công chúng.
Lập và triển khai kế hoạch truyền thông về thương hiệu, hình ảnh, lãnh đạo, dự án,… của Tập đoàn.
- Xây dựng kế hoạch truyền thông tháng/quý/năm hiệu quả và triển khai đúng như kế hoạch đã được duyệt.
- Thiết lập, duy trì và thường xuyên tạo dựng, củng cố mối quan hệ với cơ quan báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan.
- Đảm bảo những hình ảnh, thông tin tốt của Tập đoàn (lãnh đạo, thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ,…) xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Đồng thời, có kế hoạch giải quyết những khủng hoảng truyền thông.
- Sử dụng các phương tiện truyền thông để quảng bá thương hiệu của Tập đoàn.
- Lập kế hoạch và tổ chức các sự kiện của Tập đoàn.
- Lập kế hoạch và triển khai thực hiện các sự kiện của Tập đoàn (họp báo, hội thảo, soạn thông cáo báo chí, cung cấp thông tin ra bên ngoài,…).
- Đảm bảo các sự kiện của Tập đoàn được diễn ra thành công: đúng kế hoạch, đúng mục tiêu, sáng tạo,… thu hút sự quan tâm của khách hàng, đối tác,…
- Xây dựng và triển khai các hoạt động PR.
- Triển khai các hoạt động PR đồng bộ, hữu hiệu, tiết kiệm chi phí nhưng hiệu quả cao.
- Quản lý và định hướng nội dung, hình ảnh thực hiện các bản tin, brochure, website,… của Công ty.
- Viết bài truyền thông nội bộ, bên ngoài và đánh giá hiệu quả truyền thông.
- Tiến hành các hoạt động khảo sát thị trường và đề xuất kế hoạch phát triển. Xây dựng chiến lượng PR của Tập đoàn.
Quản lý và điều hành hoạt động của Phòng Tiếp Thị
- Trực tiếp chỉ đạo, quản lý, điều hành và theo dõi tiến độ thực hiện công việc của nhân viên trong Phòng Marketing.
- Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu và hiệu quả hoạt động của Phòng Marketing.
- Tìm kiếm và phát triển đội ngũ chuyên viên Marketing.
- Phối hợp tuyển dụng; đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng; đánh giá kết quả công việc CBNV của Phòng.
Công tác xây dựng đội ngũ
- Thiết lập các mục tiêu công việc, phân công, giao việc, hướng dẫn, giám sát việc thực hiện của CBNV trong phạm vi quản lý.
- Bố trí nhân sự đúng người đúng việc và tối ưu hóa hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực; đề xuất điều chuyển cho phù hợp với năng lực và phẩm chất.
- Phối hợp với Ban NLCĐ để xác định các nhu cầu đào tạo, đánh giá sau đào tạo đảm bảo CBNV quản lý trực thuộc được đào tạo và phát huy đầy đủ năng lực.
- Lập kế hoạch đào tạo nhân sự kế cận.
- Tham gia đề xuất các chế độ, chính sách đối với các nhân sự trong Phòng, đề xuất điều chuyển/bổ nhiệm/khen thưởng/kỷ luật;
- Triển khai và tăng cường công tác truyền thông nội bộ: Khuyến khích nhân sự trong Phòng tích cực tương tác trên các group nội bộ, quảng bá hình ảnh, thương hiệu của Tập đoàn trên các trang cá nhân và các trang truyền thông của Tập đoàn.
1. Độ tuổi: 35 - 50 tuổi.
2. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
3. Chuyên ngành: Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Đối ngoại hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
4. Kinh nghiệm: Có 05 năm kinh nghiệm làm việc tại lĩnh vực PR, Marketing trong đó có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực bất động sản.
5. Ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).
6. Tin học: Sử dụng thành thạo máy vi tính, các phần mềm văn phòng, chuyên ngành…
7. Kỹ năng:
- Kỹ năng lắng nghe.
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng đàm phán, giải quyết xung đột, ngoại giao và ứng xử tốt.
- Có năng lực và uy tín về tổ chức, lãnh đạo và điều hành.
- Khả năng viết bài và biên tập thông tin.
- Kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
8. Kiến thức liên quan:
- Có kiến thức sâu rộng và năng lực thực tiễn về quản trị và điều hành doanh nghiệp và các lĩnh vực nghiệp vụ phụ trách.
- Am hiểu hệ thống luật kinh tế hiện hành và có kiến thức pháp lý tổng quát.
- Hiểu biết về Pháp luật liên quan lĩnh vực phụ trách.
9. Các tố chất cần thiết khác: Năng động, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao.
- Thưởng nhân các ngày Lễ/Tết theo quy định của Nhà nước
- Thưởng thành tích định kỳ và đột xuất cho cá nhân hoặc tập thể;
- Thưởng sáng kiến cải tiến kỹ thuật, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh;
- Thưởng lương tháng 13;
- Thưởng thành tích theo KPIs (từ 01 - 05 tháng lương và phiếu an sinh 100.000.000 đồng);
- Thưởng thâm niên: 01 lượng vàng SJC (Thưởng trên mỗi lần đủ 5 năm thâm niên, các mốc 5, 10, 15, 20,…).
- Chính sách ưu đãi mua căn hộ với chiết khấu và quà tặng đặc biệt cho CBNV;
- Tặng quà nhân các sự kiện đặc biệt của CBNV: Sinh nhật, quà cho CBNV nữ nhân ngày 8/3, 20/10;
- Hỗ trợ cho vay cá nhân đối với CBNV;
- Các khoản trợ cấp: Kết hôn, tang chế, ốm đau, thai sản, cơm trưa, gửi xe, liên lạc, xăng, công tác, giao tế, đồng phục;
- Tổ chức xe đưa CBNV về quê ăn Tết;
- Chương trình Caravan xuyên Việt hàng năm;
- Được hưởng chế độ nghỉ dưỡng 1 lần/năm (Léman Cap Vũng Tàu);
- Nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, xã hội dành cho CBNV;
- Các chương trình chăm lo cho con em CBNV: Ngày hội gia đình (Family Day), hỗ trợ đào tạo, khen thưởng con CBNV có thành tích học tập tốt.
Địa chỉ: 20 Trương Định , Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, Hồ Chí Minh
Website: https://www.ctgroupvietnam.com/
Tập đoàn CT Group được biết đến như biểu tượng của một cộng đồng trẻ trung, năng động và đa dạng. Được thành lập từ năm 1992, với một bước dài giữa hai thế kỷ, Tập đoàn CT Group không ngừng lớn mạnh, đồng hành với sự phát triển của Đất nước trong giai đoạn "Đổi mới" và "Hội nhập" với kinh tế toàn cầu.
Từ những ngày đầu tiên thành lập, chỉ với vài người và số vốn ít ỏi, chúng tôi đã vượt qua muôn trùng khó khăn gian khổ, bằng sự quyết tâm, nhẫn nại, sự can trường, lòng dũng cảm, chúng tôi đã phát triển liên tục, không ngừng nghỉ để trở thành một Tập đoàn hùng mạnh.
Ngày nay, những hoạt động kinh doanh trọng điểm của CT Group tập trung vào các lĩnh vực mà ở Việt Nam có nhiều điểm thuận lợi lâu dài đó là: Bất động sản, Bán lẻ, Xây dựng, Đầu tư Tài chính, Công nghệ, Du lịch sinh thái. Trong đó Bất động sản và Bán lẻ là 2 ngành then chốt, đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của Tập đoàn.
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm vào nút "Nộp hồ sơ".
Trước khi nộp hồ sơ, ứng viên cần có tài khoản và tạo hồ sơ trên website viecTOP.
Xem hướng dẫn đăng ký tài khoản và tạo hồ sơ tại đây.
Để là người đầu tiên nhận được những thông tin tuyển dụng từ viecTOP
Copyright © 2020 ViecTop. All rights reserved.