Trưởng Phòng CSKH và Phát triển kinh doanh

  • Vina Group's Client (84)
  • Ngày đăng: 02/11/2020

P. Phước Long B, Q. 9, TP. Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Link JD

  1. Mô tả công việc              

            Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàngvà phát triển kinh doanh là người chịu trách nhiệm hoạch định và triển khai thực hiện các công việc nhằm phối hợp với bộ phận kinh doanh, marketing ổn định và phát triển khách hàng, xây dựng thương hiệu công ty-sản phẩm, tăng trưởng doanh thutìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới, khai thác tối đa thị phần. Đồng thời đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng bằng việc tổng hợp các thông tin về khách hàng của doanh nghiệp, thu thập các dữ liệu về khách hàng, sản phẩm, thị trường, tình hình sản xuất nông nghiệp,…và đưa ra các quyết định nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng, thị trường và đem lại lợi ích tối ưu cho doanh nghiệp.

  1. Công việc chính: 
  • Ổn định và phát triển hệ thống khách hàng hiện có, mở mới khách hàng tiềm năng và đề xuất phương án tối ưu, phù hợp nhất nhằm tạo dựng và phát triển một hệ thống khách hàng dài hạn tích cực hợp tác, ủng hộ sản phẩm/dịch vụ của công ty bằng cách đồng hành, thấu hiểu và giải quyết nhu cầu, mục tiêu của khách hàng. Hài hòa giữa sự tăng trưởng của công ty và lợi ích khách hàng
  • Nghiên cứu, phân tích, phát hiện nhu cầu thị trường: hệ thống NPP/ đại lý, người tiêu dùng, tình hình sản xuất nông nghiệp+các yếu tố ảnh hưởng, đối thủ (sản phẩm cạnh tranh, chính sách KD, giá, hoạt động marketing, hoạt động hỗ trợ-thúc đẩy bán hàng;…)
  • Tham mưu, tư vấn, đề xuất cho BLĐ xây dựng các phương án kinh doanh, marketing phù hợp với thị trường và đối tượng khách hàng nhằm xây dựng chiến lược tăng trưởng bền vững tập trung vào việc tăng thị phần, doanh thu, sản phẩm và mức độ hài lòng, thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.
  • Báo cáo cho BLĐ về thực trạng kinh doanh cũng như những yếu tố có thể ảnh hưởng tiêu cực tới chi phí và chiến lược kinh doanh tổng thể
  • Làm việc trực tiếp với bộ phận Kinh doanh, Marketing để xây dựng và triển khai các phương án tối ưu đảm bảo kết quả kinh doanh, ổn định và phát triển khách hàng dài hạn, tăng trưởng thị phần tối đa
  • Xây dựng và thực hiện kế hoạch công việc tuần, tháng, vụ, năm theo chỉ đạo của BLĐ tập trung cao vào các mục tiêu mở rộng và nâng cao chất lượng hệ thống phân phối, tạo dựng thương hiệu sản phẩm, tăng dần độ bao phủ sản phẩm trên thị trường, tăng trưởng doanh thu-lợi nhuận.
  • Quản lý bộ phận Chăm sóc khách hàng và phát triển kinh doanh, đảm bảo vận hành hiệu quả theo đúng chức năng, nhiệm vụ. Đào tạo nhân viên thành thạo công việc, thực hiện nhiệm vụ xuất sắc và đạt hiệu quả cao
  • Công việc chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn

Yêu cầu ứng viên

  • Nam. Tốt nghiệp đại học các ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing hoặc các ngành liên quan
  • Độ tuổi lý tưởng nhất: >40 tuổi
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm ở vị trí tương đương
  • Có kinh nghiệm kinh doanh các dòng sản phẩm B2B, đã làm việc tại các công ty nông dược (thuốc bảo vệ thực vật) là một lợi thế.
  • Có kinh nghiệm chạy doanh số và dẫn dắt đội ngũ kinh doanh hoàn thành chỉ tiêu
  • Thành thạo kĩ năng quản lý, lãnh đạo; quản lí thời gian và lập kế hoạch
  • Thành thạo kĩ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề
  • Thành thạo kĩ năng tạo dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ
  • Có khả năng thấu hiểu sản phẩm, thấu hiểu khách hàng, am hiểu hoạt động kinh doanh, thị trường
  • Tư duy tập trung vào mục tiêu và kết quả
  • Kỹ năng quản trị xung đột
  • Là người chủ động, trung thực, nhạy bén, linh hoạt, hòa đồng và thấu hiểu
  • Có khả năng đi công tác thường xuyên (Từ Quảng Ngãi -> Miền Tây)

Quyền lợi được hưởng

 

  • Lươngthử việc: Thỏa thuận theo năng lực
  • Thu nhập chính thức: Lương CB+lương hiệu quả+KPI+phụ cấp ( Rất xứng đáng và không giới hạn theo kết quả kinh doanh. Cụ thể trao đổi khi PV)
  • Môi trường làm việc năng động, hoà đồngvà tôn trọng.
  • Chế độ BHXH đầy đủ
  • Chính sách phúc lợi hấp dẫn
  • Cơ hội thăng tiến và phát huy tối đa năng lực bản thân
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính Từ T2 – T7 (Vị trí này có thể linh hoạt về thời gian, đo lường qua kết quả công việc)
  • Địa điểm làm việc: 625 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh

Vina Group's Client (84)

Địa chỉ: P. Phước Long B, Q. 9, TP. Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh

Website:

Vina Group's Client (84)
Đối tác Khách hàng tại VINAGROUP là công ty cung ứng các sản phẩm và dịch vụ Nông Nghiệp từ năm 2006, đến nay công ty là một trong những doanh nghiệp có uy tín hàng đầu về việc cung ứng sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả tốt cho bà con nông dân. Công ty chuyên nhập khẩu, kinh doanh và phân phối thuốc bảo vệ thực vật, phân bón nhập khẩu từ các tập đoàn, công ty quốc tế hàng đầu thế giới tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Nhật Bản, Đức, Mỹ... và các dịch vụ nông nghiệp khác.

Hướng dẫn nộp hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm vào nút "Nộp hồ sơ".

Trước khi nộp hồ sơ, ứng viên cần có tài khoản và tạo hồ sơ trên website viecTOP.

Xem hướng dẫn đăng ký tài khoản và tạo hồ sơ tại đây.