Đang tải hồ sơ, vui lòng đợi...
163 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Bạn cần đăng nhập ứng viên để tiếp tục.
- Lập báo cáo doanh số hàng ngày của siêu thị cho bộ phận kiểm soát quản lý
- Cập nhật hàng tháng niên giám và cơ cấu tổ chức của siêu thị
- Sắp xếp, theo dõi lịch làm việc của Giám Đốc
- Soạn thảo công văn, giấy tờ, biên phiên dịch… theo yêu cầu của Ban Giám đốc siêu thị
- Tập hợp các công văn giấy tờ, thông tin… từ các bộ phận trình Ban Giám đốc để ký hoặc phê duyệt
- Quản lý con dấu
- Tổ chức các cuộc họp, hội thảo bằng cách phối hợp với các bộ phận có liên quan
- Tập hợp lịch làm việc tuần của các trưởng bộ phận, trưởng quầy chuyển cho Ban Giám đốc
- Quản lý các hợp đồng do Ban Giám đốc ký, thu thập hoá đơn chuyển sang bộ phận kế toán
- Trả lời email, điện thoại, fax
- Đặt vé máy bay, khách sạn cho Ban Giám đốc, các cán bộ của siêu thị và của tập đoàn
- Các nhiệm vụ khác do Ban Giám đốc yêu cầu
- Các nhiệm vụ hành chính liên quan đến cửa hàng
- Sắp xếp lịch trực tháng cho các trưởng bộ phận, trưởng quầy, phó quầy
- Tổ chức kiểm kê định kỳ: sắp xếp lịch, lập danh sách người tham gia, thông báo đến các bộ phận có liên quan trong siêu thị
- Quản lý việc chuyển giao nước uống, văn phòng phẩm của nhân viên tổng đài
- Quản lý tài liệu, công văn, giấy tờ, báo cáo của đội bảo vệ, ca-ta-lô mẫu, hàng chuyển giao làm quà tặng và lên kế hoạch phát thưởng cho khách hàng của các đợt khuyến mại…
- Quản lý thẻ taxi chung của cửa hàng
- Đặt in danh thiếp, giấy tiêu đề, phong bì tiêu đề, con dấu cho các bộ phận định kỳ
- Với Sở Tài chính, Sở Tài nguyên môi trường, Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn: lập các báo cáo thanh tra theo yêu cầu
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp
- Kiến thức về biên phiên dịch, kế toán, thương mại
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên các ứng viên đã làm việc tại các công ty nước ngoài hoặc công ty liên doanh
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, kín đáo, tự tin, trung thực, nghiêm túc trong công việc
- Thành thạo tiếng Pháp và/ hoặc tiếng Anh, kỹ năng dịch, phiên dịch tốt
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (MS Word, Excel, PowerPoint)
- Được cung cấp Laptop làm việc
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định
- Du Lịch, Phụ cấp, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo
- Chế độ thưởng, Xét tăng lương hàng năm
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Địa chỉ: 63-65-67 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Ông Lãnh, Q.1, Hồ Chí Minh
Website: https://www.nguyenkim.com/
Được thành lập vào năm 1992, bước sơ khai của Nguyễn Kim là cửa hàng kinh doanh Điện - Điện Tử - Điện Lạnh tại Quận 1. Với tầm nhìn chiến lược kinh doanh và những nổ lực không ngừng, Nguyễn Kim đã trở thành một trong những thương hiệu bán lẻ số 1 tại thị trường Việt Nam. Thế mạnh làm nên Nguyễn Kim không chỉ dừng lại ở sản phẩm chính hãng chất lượng cao, sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận mà còn là tính trách nhiệm cao, sự quản lý chuyên nghiệp cùng đội ngũ kỹ thuật lành n ghề, phục vụ tận tâm, uy tín, giá thành hợp lý đáp ứng tốt yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.
Với phương châm "Tất cả cho khách hàng, khách hàng cho tất cả" và định hướng tiến tới trong tương lai, Nguyễn Kim luôn nỗ lực không ngừng để cung cấp cho khách hàng những chất lượng tốt nhất. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong thời gian vừa qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của Nguyễn Kim. Chúng tôi xin hứa sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để hoàn thành sứ mệnh và sự tín nhiệm của quý khách hàng
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm vào nút "Nộp hồ sơ".
Trước khi nộp hồ sơ, ứng viên cần có tài khoản và tạo hồ sơ trên website viecTOP.
Xem hướng dẫn đăng ký tài khoản và tạo hồ sơ tại đây.
Để là người đầu tiên nhận được những thông tin tuyển dụng từ viecTOP
Copyright © 2020 ViecTop. All rights reserved.