[REMOTE] Sales / Business Development Manager - Hotel Industry

  • ADI Consulting
  • Ngày đăng: 07/06/2023

Quận 1, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Working location

Remotely 100%

Salary range

Negotiate

Hiring background

We are looking for an independent, motivated and experienced individual to work with us on the team. 

The Business Development Manager is a highly motivated self-starter, hunter and drives revenue while gathering the intelligence needed to share company strategy and goal. The successful candidate will have at least 3 years of experience in Business Development of Hotel, especially in B2B Travel agency/ Hotel & online travel industries.

Job description

• Establish and execute growth strategies for partnership business in Area of Responsibility. 

• New partner acquisition to increase the hotel cooperation and brand exposure  

• Account management – increase sales achievement through close relationships with partners, on-going operational support and bridge between partner and our regional technical support team  

• Day-to-day management of existing partners (performance, reporting, promotions, solutions)  

• Develop annual account plans for and build long term relationships with key accounts.

Yêu cầu ứng viên

Requirement

• Proven business development and/or sales management track record  

• 3+ years of work experience in business development / account management field 

• Demonstrated consumer and client orientated mindset with preference for candidates from hotel /travel agency or online travel sector, especially B2B industries;

• Good understanding of the Internet & Travel trends 

• Experience in interacting with external senior level executives 

• Business analysis skills including managing data analysis tools 

• Fluent in English with strong communication skills  

• Self-motivated person with “Get it done!” attitude  

• Able to multi-task and work under pressure  

• Able to work independently but also to be good at teamwork 

Quyền lợi được hưởng

Work from home 100%

ADI Consulting

Địa chỉ: 60 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Website: https://www.adiresourcing.com/vn/

ADI Consulting

Dịch vụ thuê ngoài nhân sự mảng Công nghệ thông tin (IT)

Thuê ngoài nhân sự mảng IT là khi đối tác muốn tuyển dụng nhân viên làm việc tạm thời cho công ty. Dịch vụ này cho phép đối tác thuê một cá nhân hoặc một nhóm người có năng lực trong một khoảng thời gian cố định, mà không gặp rủi ro như khi sử dụng nhân viên cố định. ADI có nhiệm vụ phải nhanh chóng tìm được ứng viên phù hợp và chịu hoàn toàn trách nhiệm từ việc tuyển dụng, trả lương, giữ chân và thay thế nhân viên. ADI có quy trình tuyển dụng rõ ràng, phúc lợi, chính sách đào tạo và phát triển, chính sách duy trì đội ngũ nhân viên, vì thế đối tác có thể yên tâm rằng ADI luôn đảm bảo sự chuyên nghiệp trong quá trình sử dụng dịch vụ cũng như chất lượng nhân viên. Các nhà tuyển dụng của ADI hướng đến các chuyên gia ở tất cả các lĩnh vực (IT và non-IT). Dịch vụ thuê ngoài nhân sự mảng IT của chúng tôi chủ yếu tập trung vào các vị trí như: Dot Net, Java, Testing, J2EE, J2ME, VB 6, Object oriented analysis & UML based, COBOL, RPG, AS 400, SAP, Oracle, Test Leads & Test Managers, Networking Specialists, Network Engineers, Project Managers.

 

Dịch vụ Tuyển dụng

ADI Group cung cấp giải pháp tuyển dụng cho cả các vị trí cố định và làm việc theo hợp đồng với các ứng viên từ trình độ mới tốt nghiệp cho đến người đứng đầu các doanh nghiệp toàn cầu, đáp ứng các kĩ năng ở lĩnh vực IT, Kinh doanh,… Cách thức hoạt động của công việc tư vấn tuyển dụng là, ADI sẽ được cung cấp bản mô tả công việc và những phúc lợi mà ứng viên nhận được khi làm việc tại doanh nghiệp đối tác, điều này giúp thu hút ứng viên và đảm bảo các cá nhân đáp ứng đủ tiêu chuẩn được tuyển dụng. ADI thực hiện tìm kiếm ứng viên bằng cách tìm CV ứng viên, phân tích, đối sánh và đăng tuyển trên các trang việc làm. ADI sau đó sẽ sàng lọc tất cả hồ sơ phù hợp bằng việc sơ vấn qua điện thoại để đánh giá chung kĩ năng chuyên môn của ứng viên. Sau đó, danh sách những ứng viên phù hợp nhất sau khi sàng lọc sẽ được gửi đến đối tác – người đưa ra quyết định cuối cùng về việc ứng viên nào được tuyển dụng. Để đảm bảo việc tuyển dụng thành công, ADI sẽ hỗ trợ trao đổi, thương lượng với ứng viên những vấn đề liên quan đến kết quả tuyển dụng, đồng ý nhận việc và xác nhận thời gian bắt đầu nếu ứng viên phỏng vấn thành công. Dịch vụ tư vấn tuyển dụng được hỗ trợ bảo hành thay thế khi việc tuyển dụng không thành công, ứng viên không vượt qua giai đoạn thử việc.

 

Bảng lương và Thị thực Lao động

Dịch vụ thuê ngoài đơn vị tính lương của ADI cung cấp cho đối tác tùy chọn đưa (các) nhân viên của họ vào bảng lương của ADI, điều này giúp đối tác cắt giảm chi phí kế toán và chi phí lợi ích, đồng thời giảm thiểu rủi ro tiềm ẩn từ các mối quan hệ giữa người sử dụng lao động và người lao động. Dịch vụ thuê ngoài đơn vị tính lương phù hợp với các đối tác muốn tập trung vào công việc kinh doanh và mục tiêu của họ, bỏ qua quy trình quản lý nhân sự nội bộ. ADI sẽ đảm bảo rằng các nhân viên ở doanh nghiệp đối tác nhận được mức lương phù hợp vào đúng thời điểm, bảng lương chi tiết được cung cấp cho nhân viên và mọi thắc mắc về tiền lương đều được ưu tiên tối đa. Ngoài ra, ADI có trách nhiệm đảm bảo rằng tất cả các điều kiện pháp lý và thuế của chính phủ được thực hiện một cách hợp pháp. ADI cung cấp dịch vụ trả lương hiệu quả và thành công. Trên hết, ADI chịu hoàn toàn trách nhiệm trong việc thiết lập quy trình và thực hiện dịch vụ. Dịch vụ thuê ngoài đơn vị tính lương của ADI tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp ở mọi quy mô (lớn hay nhỏ). Giấy phép lao động là rất cần thiết để một cá nhân làm việc và hoạt động kinh doanh hợp pháp ở một quốc gia với tư cách là một chuyên gia hoặc một người sử dụng lao động. Làm việc mà không có giấy phép lao động và thị thực có thể gặp những hậu quả nghiêm trọng. ADI cung cấp cho các đối tác một quy trình đơn giản để có được giấy phép lao động ở các quốc gia, như Thái Lan, Indonesia, Ấn Độ, Singapore, Malaysia, Việt Nam, Philippines.

Hướng dẫn nộp hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm vào nút "Nộp hồ sơ".

Trước khi nộp hồ sơ, ứng viên cần có tài khoản và tạo hồ sơ trên website viecTOP.

Xem hướng dẫn đăng ký tài khoản và tạo hồ sơ tại đây.