Kế Toán Bán Hàng - Thanh Toán

  • Vina Group's Client (VG_001)
  • Ngày đăng: 21/10/2025

Số 3 đường 33, Phường An Khánh, Quận 2, HCM, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Link JD: https://viectop.com.vn/viec-lam/nhan-vien-ke-toan-ban-hang-7081.html

Kiểm tra và duyệt đơn hàng trên Phần mềm

  • Xem và kiểm tra đơn hàng trên Phần Mềm AMIS. Kiểm tra tính chính xác của chính sách, chương trình khuyến mãi, hợp đồng bán hàng, công nợ của khách hàng, Tôn kho sản phẩm (đủ để xuất đơn hàng). Trung Bình 50 đơn hàng/ngày
  • Duyệt đơn hàng trên Phần mềm AMIS.
  • Theo dõi và thực hiện báo cáo Doanh thu bán hàng kênh chi hàng tháng.
  • Xuất báo cáo số lượng trên Phần mềm

Kiểm tra kho lưu trữ, báo cáo tồn tại kho lưu trữ

  • Thực hiện kiểm tra Kho HCM hàng tháng. 1 lần/tháng
  • Tham khảo số lượng hàng hóa trên phần mềm với số lượng thực tế. Trường hợp trượt, kiểm tra lại thực tế và sổ sách. Nếu có sự chênh lệch, sẽ treo bảng giải quyết chờ giải toán.
  • Thống kê, lập báo cáo gửi lên phòng kế toán tháng
  • Báo cáo số lượng hàng tồn tại trong kho hàng ngày

Báo cáo

  • Thực hiện các báo cáo liên quan hoặc theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Bộ phận trưởng

Công ty khác

  • Điều chỉnh chuyển hàng hóa nội bộ HCM và Hà Nội.
  • Báo cáo tổng hợp Danh sách nhân viên mua hàng nội bộ để thực hiện thanh toán.

Yêu cầu ứng viên

Trình độ học vấn/chuyên môn:  Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành kế toán, tài chính hoặc các chuyên ngành liên quan

Số năm kinh nghiệm:  Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí liên quan. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong ngành kinh doanh dược phẩm, mỹ phẩm hoặc các ngành có liên quan.

Ngoại ngữ trình độ:  Cơ sở văn bản tiếp theo của Anh

Trình độ tin học:

  • Sử dụng các phần mềm Word, Excel, Powerpoint.
  • Biết sử dụng các phần mềm kế toán: Phần mềm Misa Ưu tiên

Tính cách & kỹ năng cần có:

  • Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao, linh hoạt và chịu được áp lực công việc.
  • Phong cách làm việc chuyên nghiệp, ham học hỏi, mong muốn thử sức và phát triển bản thân.
  • Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp
  • Kỹ năng làm nhóm
  • Kỹ năng quản lý thời gian.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và quyết định

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương: đồng ý theo năng lực, cạnh tranh thị trường.
  • Xem xét mức lương hàng năm.
  • Thời gian làm việc: Từ 08h30 – 18h00, thứ 2 – thứ 6 hàng tuần. (làm việc trực tuyến thứ 7).
  • Tham gia Bệnh/BHYT/BHTN theo quy định luật lao động.
  • 12 ngày nghỉ phép/năm, ngày phép dùng không hết quy đổi thành lương
  • Thưởng tháng 13, thưởng ghi nhận 6 tháng /lần
  • Thưởng vào các dịp lễ, tết, 1/6, trung thu, quốc tế thiếu nhi, tết ​​cổ truyền, 8/3, 20/10, quà tặng ngày sinh nhật, ....
  • Thưởng thức Dương niên và các chế độ nguy hiểm, hỷ, đau đớn, thai sản, ...
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động và nhiều tiến bộ
  • Các hoạt động nội bộ: Sinh nhật, Teambuilding/du lịch hàng năm, ...
  • Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nội bộ/đào tạo bên ngoài hàng năm.
  • Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh: Số 3 đường 33, Phường An Khánh, Quận 2

Vina Group's Client (VG_001)

Địa chỉ: Quận 2, Hồ Chí Minh

Website:

Vina Group's Client (VG_001)
Vina Group's Client (001) được thành lập năm 2016, tiền thân là các dòng sản phẩm Dược Mỹ Phẩm và điều trị da cơ bản được phân phối đến hầu hết Spa, Clinic, Thẩm Mỹ Viện tại Việt Nam. Đến nay, Khách hàng của chúng tôi đã mở rộng sang dòng trị liệu chuyên nghiệp từ các thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Âu trong lĩnh vực thẩm mỹ như Fusion Meso, Decaar Paris…

Hướng dẫn nộp hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm vào nút "Nộp hồ sơ".

Trước khi nộp hồ sơ, ứng viên cần có tài khoản và tạo hồ sơ trên website viecTOP.

Xem hướng dẫn đăng ký tài khoản và tạo hồ sơ tại đây.