Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Sau Bán - Hà Nội

  • Công ty Cổ phần Vua Nệm
  • Ngày đăng: Hôm nay

Toà nhà Ocean Park, số 1 Đào Duy Anh, Hà Nội

Mô tả công việc

1. Thực hiện cuộc gọi thông báo dịch vụ vệ sinh đệm

- Thực hiện cuộc gọi ra cho khách thông báo dịch vụ vệ sinh đệm theo quy định/chính sách tri ân khách hàng của Công ty
- Thực hiện lên đơn hàng trên phần mềm Netsuite(NS)  khi khách đồng ý, có nhu cầu làm dịch vụ
- Liên hệ với các bên vệ sinh  đối tác ngoài hoặc nhân viên vệ sinh của công ty (outsorce hoăc inhouse ) làm vệ sinh cho khách
- Tổng hợp báo cáo và gửi hàng tuần/hàng tháng cho cấp quản lý trực tiếp

2. Thực hiện cuộc gọi đánh giá chất lượng dịch vụ vệ sinh

- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng qua điện thoại để khảo sát ý kiến và thu thập số liệu chỉ số hài lòng khách hàng (rating)
- Ghi nhận phản ánh khách hàng trên sự vụ (Case) trên phần mềm Netsuite.
- Tổng hợp báo cáo và gửi hàng tuần/hàng tháng cho cấp quản lý trực tiếp

3. Xử lý sự cố khiếu nại

- Tiếp nhận thông tin phản ánh của khách hàng từ cửa hàng và hotline
- Thực hiện cuộc gọi xác nhận thông tin với với khách để tìm hiểu lý do, nguyên nhân
- Liên hệ với bên đối tác, nhân viên vệ sinh để xử lý cho khách
- Ghi nhận phản ánh của khách trên sự vụ (Case) trên phần mềm Nestsuite

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cử Nhân/Cao Đẳng

- Có 1-2 năm kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng, ưu tiên các bạn có kinh nghiệm tại các công ty bán lẻ
- Có tư duy về dịch vụ khách hàng, trải nghiệm khách hàng 
- Có kỹ năng tin học văn phòng, sử dụng phần mềm, biết sử dụng ERP, trải nghiệm khách hàng là một lợi thế
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, nhanh nhẹn
- Có khả năng chủ động trong công việc, làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Chịu được áp lực công việc
- Biết tiếng anh là lợi thế

 

 

 

 

 

Quyền lợi được hưởng

- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.

- Được Công ty hỗ trợ điện thoại và không phải mất bất cứ chi phí gì .

- Chính sách lương thưởng tương xứng với năng lực với khả năng làm việc của bạn.

- Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.

Công ty Cổ phần Vua Nệm

Địa chỉ: Toà nhà Ocean Park, số 1 Đào Duy Anh, Hà Nội

Website: https://tuyendung.vuanem.com/

Công ty Cổ phần Vua Nệm

VUA NỆM – MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC HẠNH PHÚC NHẤT

Với 14 năm hình thành và phát triển, Vua Nệm đã có hơn 100 Cửa hàng trải dài khắp 27 tỉnh thành trên toàn quốc cùng số lượng nhân sự lên đến gần 700 nhân viên. Vượt qua bao khó khăn, thách thức Vua Nệm đã vươn mình trở thành chuỗi hệ thống bán lẻ Nệm và Phụ Kiện uy tín và lớn nhất Việt Nam.

Sự thoải mái, cởi mở và thân thiện tại nơi làm việc là yếu tố quan trọng giúp nhân viên Vua Nệm thỏa sức đam mê, phát huy tối đa năng lực của mình. Khi nhân viên hạnh phúc sẽ tạo dựng một tập thể hạnh phúc; một tập thể hạnh phúc sẽ góp phần xây dựng xã hội hạnh phúc. Để làm được điều đó, Vua Nệm đã và đang xây dựng 06 giá trị cốt lõi làm nền  tảng cho mọi sự thành công và phát triển.

Vua Nệm hoạt động với phương châm “Nhân lực là tài sản quý giá nhất của công ty” nên đã hình thành văn hóa ghi nhận để thiết lập hành trình trải nghiệm nhân viên đi đôi với môi trường minh bạch và công bằng. Nhân viên Vua Nệm cùng với khát vọng vươn xa, sẵn sàng thay đổi sẽ luôn là điểm mấu chốt để giúp Vua Nệm thực hiện hành trình “Mang đến giấc ngủ ngon cho mọi nhà”.

Hướng dẫn nộp hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm vào nút "Nộp hồ sơ".

Trước khi nộp hồ sơ, ứng viên cần có tài khoản và tạo hồ sơ trên website viecTOP.

Xem hướng dẫn đăng ký tài khoản và tạo hồ sơ tại đây.