- Nắm bắt về công cụ Digital Marketing Online: SEO, SEM, Google Adwords, Facebook Ads, Email, SMS …lựa chọn loại hình nên sử dụng và tiếp cận khách hàng trong mỗi chiến dịch ngắn hạn và dài hạn trên Internet Marketing
- Lập kế hoạch và triển khai chương trình truyền thông – quảng cáo hỗ trợ bán hàng dự án.
- Quản lý hình ảnh thương hiệu công ty và dự án.
- Lập kế hoạch Marketing tổng thể và điều phối công tác triển khai/giám sát triển khai các hạng mục Marketing quảng bá dự án.
- Tìm kiếm KH cho sản phẩm Công ty đang triển khai.
Yêu cầu ứng viên
Có Kiến thức về Marketing đặc biệt các sản phẩm về bất động sản dân dụng/ nghỉ dưỡng.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước, nâng lương hằng năm.