Leader Chăm Sóc Khách Hàng

  • Vina Group's Client (001)
  • Ngày đăng: 27/12/2021

Văn phòng The Vigo, số 3 đường 33, Phường An Khánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh , Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Link JD: https://viectop.com.vn/viec-lam/chuyen-vien-cham-soc-khach-hang-2645.html

  • Quản lý Team Chăm sóc khách hàng (Khách hàng B2B, là hệ thống các Spa, Clinic, thẩm mỹ viện có sử dụng các sản phẩm dược mỹ phẩm từ Công ty)
  • Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng theo tháng/quý/năm
  • Sử dụng các kênh tư vấn và chăm sóc khách hàng qua online (chủ yếu qua facebook, website) và điện thoại.
  • Giới thiệu cho khách hàng các sản phẩm và hỗ trợ khách hàng quyết định sử dụng sản phẩm.
  • Liên hệ hỏi thăm khách hàng cũ đã mua hàng.
  • Giới thiệu chương trình khuyến mãi, hội thảo, sản phẩm mới... tới khách hàng và chốt sales.
  • Tiếp nhận mọi phàn nàn, góp ý của khách hàng theo đúng thẩm quyền và quy định của công ty.
  • Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng.
  • Hỗ trợ cấp quản lý trong việc thống kê báo cáo các phản ánh của khách hàng để đưa ra giải pháp phù hợp.

Yêu cầu ứng viên

  • Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng.
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
  • Thân thiện, chăm chỉ
  • Quản lý Team Chăm sóc khách hàng (Khách hàng B2B, là hệ thống các Spa, Clinic, thẩm mỹ viện có sử dụng các sản phẩm dược mỹ phẩm từ Công ty)
  • Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng theo tháng/quý/năm
  • Sử dụng các kênh tư vấn và chăm sóc khách hàng qua online (chủ yếu qua facebook, website) và điện thoại.
  • Giới thiệu cho khách hàng các sản phẩm và hỗ trợ khách hàng quyết định sử dụng sản phẩm.
  • Liên hệ hỏi thăm khách hàng cũ đã mua hàng.
  • Giới thiệu chương trình khuyến mãi, hội thảo, sản phẩm mới... tới khách hàng và chốt sales.
  • Tiếp nhận mọi phàn nàn, góp ý của khách hàng theo đúng thẩm quyền và quy định của công ty.
  • Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng.
  • Hỗ trợ cấp quản lý trong việc thống kê báo cáo các phản ánh của khách hàng để đưa ra giải pháp phù hợp.
  • Có khả năng làm việc độc lập/ nhóm tốt
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
  • Thành thạo tin họcvăn phòng (Word, Excel, Powperpoint).
  • Mong muốn thử thách, phát triển bản thân
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, linh hoạt và tinh thần ham học hỏi.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương: thoả thuận theo năng lực từ 10M - 15M.
  • Được xem xét điều chỉnh lương 2 lần/năm.
  • Môi trường trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Các nhiều hoạt động tập thể như sinh nhật, lễ tết, tham quan, du lịch.
  • Thưởng tháng 13, thưởng KPI, hiệu quả công việc.
  • Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động.
  • Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài.
  • Thời gian làm việc: Từ 09h00 – 12h30 và 13h30 – 18h00, thứ 2 – sáng thứ 7 hàng tuần.
  • Địa điểm: Văn phòng The Vigo, số 3 đường 33, Phường An Khánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh 
  • Phỏng vấn: 1 vòng.

Vina Group's Client (001)

Địa chỉ: Quận 2, Hồ Chí Minh

Website:

Vina Group's Client (001)
Vina Group's Client (001) được thành lập năm 2016, tiền thân là các dòng sản phẩm Dược Mỹ Phẩm và điều trị da cơ bản được phân phối đến hầu hết Spa, Clinic, Thẩm Mỹ Viện tại Việt Nam. Đến nay, Khách hàng của chúng tôi đã mở rộng sang dòng trị liệu chuyên nghiệp từ các thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Âu trong lĩnh vực thẩm mỹ như Fusion Meso, Decaar Paris…

Hướng dẫn nộp hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm vào nút "Nộp hồ sơ".

Trước khi nộp hồ sơ, ứng viên cần có tài khoản và tạo hồ sơ trên website viecTOP.

Xem hướng dẫn đăng ký tài khoản và tạo hồ sơ tại đây.