Admin văn phòng [100]

  • Vina Group's Client H1042
  • Ngày đăng: 12/10/2023

69/2/36 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Link JD: https://viectop.com.vn/viec-lam/admin-van-phong-100-5226.html

  • Chuẩn bị lớp học: Công cụ, tài liệu,…
  • Trợ giảng: Hỗ trợ giảng viên và học viên
  • Chụp hình, quay phim (bằng điện thoại) để lấy hình ảnh, video đăng lên fanpage Công ty.
  • Viết content chia sẻ thông tin các khoá học trên Fb và các group liên quan để lan toả giá trị cho cộng đồng.
  • Check page, tư vấn cho học viên về các khoá học của Công ty
  • Liên hệ với các Trường để nhận sinh viên thực tập theo kế hoạch
  • Các công việc hành chính: Làm hợp đồng, báo giá, thu tiền, theo dõi lịch đào tạo, theo dõi thu – chi quỹ tiền mặt.
  • Các công việc Admin khác theo phân công của Giám đốc.
  • Báo cáo trực tiếp cho BGĐ

 

Yêu cầu ứng viên

  • Nữ, tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành liên quan
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales Admin, Trợ lý đào tạo, Admin Marketing, Hành chính văn phòng, sales,…hoặc các vị trí liên quan
  • Kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
  • Có khả năng viết content, quay, dựng video (cupcut) là một lợi thế
  • Năng động, nhiệt tình, chủ động và trách nhiệm.

 

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cơ bản: 8M + Thưởng hàng tháng
  • Miễn phí các khóa học tại Công ty (Kế toán, Thuế, Phần mềm...)
  • Được đào tạo và rèn luyện các kỹ năng giao tiếp, phát triển bản thân....
  • Được tham gia BHXH và hưởng chế độ đãi ngộ tại công ty. 
  • Thời gian làm việc: Sáng từ 8h00-12h00, Chiều từ 13h30-17h30. Thứ 2 - Thứ 6 
  • Địa điểm làm việc: 69/2/36 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh.

 

Vina Group's Client H1042

Địa chỉ: Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Website:

Vina Group's Client H1042

Hướng dẫn nộp hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm vào nút "Nộp hồ sơ".

Trước khi nộp hồ sơ, ứng viên cần có tài khoản và tạo hồ sơ trên website viecTOP.

Xem hướng dẫn đăng ký tài khoản và tạo hồ sơ tại đây.