Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng

  • Công ty TNHH Bibabo
  • Ngày đăng: 21/01/2021

Tầng 4, tòa Comatce, số 61 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội, Hà Nội

Mô tả công việc

- Quản lý phòng CSKH gồm: tuyển dụng, đào tạo, quản lý và đánh giá nhân viên thuộc phòng mình phụ trách.

- Tổ chức tiếp nhận và giám sát các yêu cầu / khiếu nại của khách hàng được gửi đến bộ phận Dịch vụ chăm sóc khách hàng thông qua điện thoại, thư, email, fanpage hoặc được chuyển từ các nguồn khác. 

- Xây dựng và Quản lý các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng với cty khi cần hỗ trợ 

- Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo, lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm/ dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định (theo tháng/ quý/ năm) 

- Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết yêu cầu công việc. 

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo công ty

Yêu cầu ứng viên

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm Kinh doanh mặt hàng bán lẻ, giáo dục trực tuyến 

- Có kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người, chịu được áp lực công việc 

- Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên trong nhóm khi gặp khó khăn trong cuộc gọi. 

- Khả năng tự tạo động lực và chủ động trong công việc. 

- Nhiệt huyết, năng động, giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ khách hàng tốt 

- Có laptop cá nhân để làm việc.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 15 - 25 tr/tháng

- Nghỉ 4 ngày/ tháng

- Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.

- Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.

- Lương tháng 13, xét nâng lương 6 tháng/lần.

- Phép năm 12 ngày

- Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý.

- Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.

- Được thưởng thức tea break với trà sữa, cà phê, snack, …

- Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…

- Được tham gia các chương trình hàng tháng : Member of The Month, Thưởng Review.

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.

Công ty TNHH Bibabo

Địa chỉ: Tòa nhà Comatce, 61 Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội, Hà Nội

Website: https://bibabo.vn/

Công ty TNHH Bibabo
Bibabo là dịch vụ tiên phong về chăm sóc sức khỏe trực tuyến cho phụ nữ và gia đình. Được xây dựng và phát triển bởi đội ngũ sáng lập trẻ trung, nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm từ đầu năm 2016. Lần đầu tiên người dùng có thể tiếp cận các kiến thức cơ bản, khoa học cũng như các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cùng các chuyên gia uy tín đầu ngành trên một nền tảng duy nhất. Mục tiêu của Bibabo là trở thành một địa chỉ hàng đầu cho các phụ nữ đã lập gia đình truy cập hàng ngày để chia sẻ, tìm hiểu và được hỗ trợ về việc chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho bản thân, con cái và gia đình.

Hướng dẫn nộp hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm vào nút "Nộp hồ sơ".

Trước khi nộp hồ sơ, ứng viên cần có tài khoản và tạo hồ sơ trên website viecTOP.

Xem hướng dẫn đăng ký tài khoản và tạo hồ sơ tại đây.