Đang tải hồ sơ, vui lòng đợi...
5A đường số 3, phường An Phú, quận 2, TPHCM, Hồ Chí Minh
Bạn cần đăng nhập ứng viên để tiếp tục.
- Xây dựng các chương trình, kế hoạch chăm sóc khách hàng theo định hướng phát triển của công ty. Tham mưu tư vấn cho Ban lãnh đạo công ty trong việc lên kế hoạch, triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Tham gia xây dựng, cải tiến các quy trình làm việc mới nhằm tăng hiệu quả và năng suất hoạt động của bộ phận Chăm sóc khách hàng.
- Tổ chức thực hiện đo lường mức độ hài lòng khách hàng về dịch vụ của khách hàng. Tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng; phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện. Báo cáo kết quả với trưởng phòng & Ban giám đốc để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty.
- Giám sát việc thực hiện CSKH của các nhân viên CSKH về các yêu cầu dịch vụ như: tư vấn sản phẩm, tư vấn lắp đặt, bảo hành, sửa chữa sản phẩm, các vấn đề khách hàng phản ánh về sản phẩm.
- Thực hiện và kiểm soát công tác gọi điện CSKH sau bán hàng, sau cung cấp dịch vụ nhằm đảm bảo các nhân viên CSKH có ghi nhận đánh giá của Khách hàng về tình hình sử dụng sản phẩm và thái độ làm việc của Nhân viên.
- Tiếp nhận, thương lượng với Khách hàng trong việc giải quyết khiếu nại trên cơ sở duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với Khách hàng.
- Giám sát tính tuân thủ quy trình của bộ phận Kĩ thuật và bộ phận Sale.
- Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng KSNB và Ban Lãnh đạo Công ty.
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH trở lên.
- Trên 2 năm kinh nghiệm CSKH trong lĩnh vực bán lẻ
- Có kỹ năng quản lý công việc, kỹ năng quản lý team.
- Có khả năng hoạt ngôn, kỹ năng giao tiếp tốt.
CƠ CHẾ PHÚC LỢI
– Hỗ trợ Laptop làm việc
– Có phụ cấp ăn trưa, điện thoại
– Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động.
– Có cơ hội được phát triển bản thân
– Thưởng các dịp Lễ, thưởng quý, năm theo hiệu quả công việc.
– Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ theo quy định của Công ty và quy định của Pháp luật.
– Có cơ hội được thăng tiến theo chính sách của Công ty.
– Có cơ hội được tham gia các hoạt động văn hóa doanh nghiệp của Công ty,....
Địa chỉ: 5A đường số 3, phường An Phú, quận 2, TPHCM, Hồ Chí Minh
Website: https://ritavo.com
RITA VÕ là nhà phân phối độc quyền cho thiết bị vệ sinh KOHLER thương hiệu nổi tiếng của nước Mỹ. Rita Võ có 06 phòng trưng bày Kohler nằm ở tâm điểm của trung tâm xây dựng tại Việt Nam. Rita Võ cung cấp các sản phẩm xây dựng cao cấp cho thị trường toàn quốc, đặt biệt là các khu nghỉ mát và khách sạn 5 sao ở Việt Nam.
Trong hơn 15 năm hoạt động, Rita Võ không chỉ thành công trong lĩnh vực vật liệu xây dựng cao cấp mà còn được biết đến với chuỗi nhà hàng cà phê RITA danh tiếng tại trung tâm thành phố, hệ thống phân phối ôtô tải, xe ben thương hiệu Shacman, Howo và chuỗi cửa hàng thời trang cao cấp thương hiệu đến từ Ý: Laberla, Tombolini....
RITA VÕ luôn quan niệm rằng thành công có được trong kinh doanh chính là nhờ sự nỗ lực và đóng góp to lớn của đội ngũ nhân viên. Chính vì thế, chúng tôi mang đến cho nhân viên một môi trường làm việc chất lượng cũng như những cơ hội nghề nghiệp và đào tạo tốt nhất để phát triển năng lực cá nhân của từng nhân sự, phát huy hết tiềm năng với từng vị trí công việc chính là ưu tiên số một của chúng tôi.
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm vào nút "Nộp hồ sơ".
Trước khi nộp hồ sơ, ứng viên cần có tài khoản và tạo hồ sơ trên website viecTOP.
Xem hướng dẫn đăng ký tài khoản và tạo hồ sơ tại đây.
Để là người đầu tiên nhận được những thông tin tuyển dụng từ viecTOP
Copyright © 2020 ViecTop. All rights reserved.