Đang tải hồ sơ, vui lòng đợi...
Số 27, Ngõ 23, Phố Đỗ Quang, Phường Trung Hòa, Quận Cậu Giấy, TP. Hà Nội, Hà Nội
Bạn cần đăng nhập ứng viên để tiếp tục.
Link JD: https://viectop.com.vn/viec-lam/tro-ly-dao-tao-kiem-tro-giang-6091.html
1. Quản lý danh sách học viên, cập nhật tình trạng học viên (đăng ký mới, đóng tiền gia hạn khóa học, bảo lưu, kết thúc) và số giờ đăng ký mới/gia hạn
2. Điểm danh học viên trước mỗi giờ học, chuyển thông tin những học viên đến muộn để bộ phận tư vấn để liên hệ và cập nhật file quản lý học viên
3. Hỗ trợ cho Trưởng bộ phận trao đổi với học viên để sắp xếp lịch học bù, phối hợp vớicác bộ phận liên quan kiểm tra các vấn đề mắc thắc của học viên
4. Gọi điện chăm sóc phụ huynh hằng tháng và thường xuyên tương tác, giải đáp/xử lý trong thẩm quyền về các thắc mắc/phàn nàn của phụ huynh qua phần mềm của Côngty
5. Lập và gửi báo cáo tình hình học tập của học viên đến Trung tâm và Phụ huynh định kỳ hằng tháng (theo mẫu)
6. Tham gia hỗ trợ giảng dạy theo lịch thông báo trước
7. Hỗ trợ Ban Giám đốc các công việc văn phòng theo yêu cầu8. Hỗ trợ các hoạt động, sự kiện của Bộ phận, Công ty (khi cần).
1. Tốt nghiệp đại học các ngành quản lý giáo dục, Quản trị kinh doanh, ngôn ngữ anh,hành chính văn phòng...
2. Có khả năng giao tiếp tiếng Anh (ưu tiên ứng viên có chứng chỉ IELTS 6.5 trở lên)
3. Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, làm việc nhóm tốt
4. Loại hình công việc: Toàn thời gian
1. Lương cơ bản: 7.000.000vnđ – 10.000.000vnđ/tháng
2. Các chế độ BHXH, ốm đau, thai sản, nghỉ lễ/tết….theo luật Lao động
3. Các hỗ trợ khác theo yêu cầu công việc và năng lực cá nhân
4. Thưởng cuối năm theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty.
Địa điểm làm việc: Số 27, Ngõ 23, Phố Đỗ Quang, Phường Trung Hòa, Quận Cậu Giấy, TP. Hà Nội
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm vào nút "Nộp hồ sơ".
Trước khi nộp hồ sơ, ứng viên cần có tài khoản và tạo hồ sơ trên website viecTOP.
Xem hướng dẫn đăng ký tài khoản và tạo hồ sơ tại đây.
Để là người đầu tiên nhận được những thông tin tuyển dụng từ viecTOP
Copyright © 2020 ViecTop. All rights reserved.