Tổng Đài Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom)
  • Ngày đăng: 14/06/2021

300 Đường Nguyễn Xiển, Thanh Trì, Hà Nội

Mô tả công việc

- Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng để hỗ trợ về dịch vụ dịch vụ, sản phẩm của mạng di động Viettel

- Công việc ko áp doanh số

- Không phải đi thị trường

Yêu cầu ứng viên

- Không yêu cầu kinh nghiệm.

- Tốt nghiệp THPT trở lên hoặc Sinh Viên (không phân biệt chuyên ngành)

- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng nói lắp, không nói giọng địa phương.

- Không yêu cầu lap top

- Không yêu cầu ngoại hình

Quyền lợi được hưởng

- Mức thu nhập 6 - 9 triệu / tháng (CÓ THỂ LÀM THÊM NẾU CÓ NHU CẦU)
- Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty và luật lao động.
- Đóng BHXH sau 2 tháng.
- THƯỞNG CÁC DỊP LỄ - TẾT – LƯƠNG THÁNG 13 HÀNG NĂM
- Môi trường năng động, thân thiện, cơ hội được thăng tiến lên vị trí cao.
- Được đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp (hỗ trợ tiền đào tạo lên tới 1 triệu)

- Thời gian làm việc xoay ca, (có thể đăng ký chuyên chiều cho các bạn đang theo học và sinh viên làm thêm)

Ca sáng: 6h30 - 14h30

Ca chiều: 14h30 - 22h00

Ca hành chính: 8h - 17h30

Được nghỉ giữa ca ...

- Ngày nghỉ: 4 ngày/ tháng

- Địa điểm làm việc: Lô s5-7 cụm làng nghề Triều Khúc, ngõ 300 Nguyễn Xiển, quận Thanh Xuân, Hà Nội

 

Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom)

Địa chỉ: Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: https://mptelecom.com.vn/

Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom)
Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) là công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ Contact Center và Business Process Outsourcing – BPO hàng đầu tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 2002, MP Telecom đã không ngừng lớn mạnh cả về quy mô tổ chức lẫn chất lượng dịch vụ.

Hướng dẫn nộp hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm vào nút "Nộp hồ sơ".

Trước khi nộp hồ sơ, ứng viên cần có tài khoản và tạo hồ sơ trên website viecTOP.

Xem hướng dẫn đăng ký tài khoản và tạo hồ sơ tại đây.