Thiết kế đồ họa

  • Công ty cổ phần thời trang BIMART
  • Ngày đăng: 09/03/2022

Văn phòng Biluxury tầng 5, Tòa nhà Skyline, Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội, Hà Nội

Mô tả công việc

1. Số lượng: 03

2. Thời gian làm việc: 8h-17h từ thứ 2 đến sáng thứ 7

3. Địa điểm làm việc: Tầng 5 toà Newskyline Văn Quán Hà Đông Hà Nội

– Chịu trách nhiệm thiết kế, quản lý và phát triển về mặt mỹ thuật các sản phẩm thiết kế của Công ty
– Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo trên kênh digital marketing và các kênh truyền thông .
– Thiết kế các ấn phẩm truyền thông offline: Tờ rơi, tờ gấp, poster, bandroll, backdrop, giấy mời, standee, bảng biển ngày lễ, sự kiện, v.v…
– Chỉnh sửa hình ảnh theo nội dung bài viết để minh họa.
– Đóng góp ý tưởng cho các sự kiện và chiến dịch Marketing của Công ty.

 

Yêu cầu ứng viên

* Kỹ năng
– Có khả năng thiết kế, sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế đồ họa: Photoshop, Illustrator, Google webdesigner
– Khả năng trình bày ý tưởng tốt
– Biết thiết kế video là lợi thế lớn
– Chịu được áp lực cao
– Có 2 – 3 năm ở vị trí tương đương
* Kiến thức chuyên môn
– Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng hoặc Các chương trình đào tạo về thiết kế như Mỹ thuật Công nghiệp, Mỹ thuật, Sư phạm nghệ thuật, Kiến trúc, FPT Arena, Monster Lab,…
– Có kiến thức thật tốt về màu sắc, font chữ, hình ảnh/bố cục hình ảnh
– Có phong cách thiết kế sáng tạo, đa dạng
– Hiểu biết tốt về thiết kế thương hiệu

Quyền lợi được hưởng

– Thưởng tháng lương 13 theo tình hình kinh doanh của Công ty
– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo qui định
– Được xét tăng lương theo qui định
– Chế độ công đoàn: Ốm đau, thai sản, hiếu hỷ, sinh nhật đầy đủ
– Môi trường làm việc trẻ, chuyên nghiệp, năng động.

Công ty cổ phần thời trang BIMART

Địa chỉ: Văn phòng Biluxury tầng 5, Tòa nhà Skyline, Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội, Hà Nội

Website: https://biluxury.vn/

Công ty cổ phần thời trang BIMART

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP thời trang Bimart, ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực "Thời trang nam thiết kế" với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu "Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam", từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Hướng dẫn nộp hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm vào nút "Nộp hồ sơ".

Trước khi nộp hồ sơ, ứng viên cần có tài khoản và tạo hồ sơ trên website viecTOP.

Xem hướng dẫn đăng ký tài khoản và tạo hồ sơ tại đây.