Sales Admin [120]

  • Vina Group's Client (H1043/2023)
  • Ngày đăng: 31/10/2023

P. An Lạc, Q. Bình Tân, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Link JD: https://viectop.com.vn/viec-lam/sales-admin-120-5281.html

  • Tiếp nhận các đơn đặt hàng từ bộ phận kinh doanh, kiểm tra, xác nhận đầy đủ thông tin liên quan của đơn đặt hàng.
  • Kiểm tra thông tin đơn đặt hàng với các bộ phận có liên quan như bộ phận sản xuất, kho, điều phối để xác nhận số lượng hàng trong kho có đủ hay cần phải sản xuất hoặc nhập thêm, xác nhận thời gian có thể giao hàng…
  • Thống kê, nhập liệu, lập các báo cáo kinh doanh theo yêu cầu của Bộ phận kinh doanh. 
  • Lập và theo dõi tiến độ thực hiện các kế hoạch, dự án kinh doanh, chương trình hỗ trợ bán hàng.v.v. và lập báo cáo đánh giá hiệu quả
  • Soạn thảo, lưu trữ, theo dõi, tái tục, ký mới các thỏa thuận bán hàng, hợp đồng bán hàng 
  • Soạn và gửi hàng mẫu cho KH
  • Chịu trách nhiệm thống kê, theo dõi doanh thu các khách hàng phụ trách: nhà phân phối, đại lý, ministore,… 
  • Theo dõi, xử lý đơn hàng, xử lý khiếu nại và nhu cầu của khách hàng 
  • Quản lý dữ liệu khách hàng, số liệu bán hàng của các kênh
  • Quản lý thông tin, hồ sơ khách hàng, cập nhật những thông tin thay đổi nếu có từ khách hàng.
  • Theo dõi trả thưởng, trả chiết khấu cho Khách hàng.
  • Theo dõi, đốc thúc các bộ phận bán hàng thực hiện đúng chỉ tiêu doanh số.
  • Nhắc nhở đôn đốc các Giám sát bán hàng/Sales gửi báo cáo doanh số bán hằng ngày, tổng hợp gửi GĐKD theo tuần/tháng.
  • Hỗ trợ đội Kinh doanh các vấn đề giấy tờ, hợp đồng, POSM, thông báo, báo cáo,...
  • Chịu trách nhiệm soạn thảo, chỉnh sửa và quản lý các văn bản hành chính về hoạt động kinh doanh như thư chào hàng, báo giá, hợp đồng, …
  • Quản lý và điều phối kho, giao hàng
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.

 

Yêu cầu ứng viên

  • Nữ, tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành liên quan
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương tại các Công ty thương mại/FMCG/thực phẩm,…
  • Thành thạo các phần mềm văn phòng, 
  • Kỹ năng giao tiếp, năng động, nhanh nhẹn.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm với công việc
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề

 

Quyền lợi được hưởng

  • Lương thoả thuận theo năng lực: 10 – 12M 
  • Chính sách BHXH theo quy định 
  • Chính sách đào tạo, đánh giá, khen thưởng, xem xét tăng lương theo quy định Công ty
  • Môi trường start-up trẻ, nhiều cơ hội thăng tiến
  • Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h từ T2 đến T7
  • Địa điểm: P. An Lạc, Q. Bình Tân, TP. HCM

 

Vina Group's Client (H1043/2023)

Địa chỉ: P. An Lạc, Q. Bình Tân, Hồ Chí Minh

Website:

Vina Group's Client (H1043/2023)

Hướng dẫn nộp hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm vào nút "Nộp hồ sơ".

Trước khi nộp hồ sơ, ứng viên cần có tài khoản và tạo hồ sơ trên website viecTOP.

Xem hướng dẫn đăng ký tài khoản và tạo hồ sơ tại đây.