Quản Lý Vận Hành

  • Gemini Coffee
  • Ngày đăng: 18/01/2021

Hà nội, Hà Nội

Mô tả công việc

- Quản lý các hoạt động của khối Cửa hàng để đạt mục tiêu, chiến lược của công ty: quản lý nhân sự và hành chính, tài sản, thiết bị và giải quyết vấn đề của Của hàng

- Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến hoạt động kinh doanh của Cửa hàng

- Xây dựng ngân sách, định mức chi phí cho Cửa hàng. Định kỳ theo dõi kiểm soát và đánh giá định mức chi phí và điều chỉnh ngân sách.

- Đề xuất tuyển dụng, bổ nhiệm nhân viên trực thuộc.

- Chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện hệ thống báo cáo cho Ban Giám đốc theo quy định của Công ty.

- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo công ty.

Yêu cầu ứng viên

- Nam/ Nữ, Ngoại hình khá, tác phong chuyên nghiệp

- Có kinh nghiệm hoạt động và vận hành, quản lý các hệ thống cùng ngành, ở các vị trí quản lý khu vực, vùng miền trở lên

- Tiếng Anh giao tiếp.

- Có kinh nghiệm huấn luyện và tạo động lực chuyên nghiệp cho nhân viên.

- Kĩ năng quản lý, thuyết phục, đàm phán

- Kĩ năng giao tiếp tốt, có khả năng mở rộng và thiết lập mối quan hệ với khách hàng.

- Trung thực, quyết đoán, trách nhiệm, cẩn thận,

- Hiểu biết và có niềm đam mê với ngành hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: thỏa thuận (từ 12 triệu).

- Được hưởng phúc lợi: BHYT, BHXH, BHTN theo chính sách của công ty.

- Thưởng ngày lễ và lương tháng thứ 13 theo chính sách của công ty.

- Phụ cấp: Theo chính sách của công ty.

Gemini Coffee

Địa chỉ: Tầng 4, số 168 Trung Kính Cầu giấy, Hà Nội, Hà Nội

Website:

Gemini Coffee
Gemini Coffee là thương hiệu chuỗi cafe với hương vị truyền thống, đa phong cách về không gian- phóng khoáng, tự nhiên và gần gũi với trải nghiệm mộc mạc và tinh tế của người Việt.

Hướng dẫn nộp hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm vào nút "Nộp hồ sơ".

Trước khi nộp hồ sơ, ứng viên cần có tài khoản và tạo hồ sơ trên website viecTOP.

Xem hướng dẫn đăng ký tài khoản và tạo hồ sơ tại đây.