Nhân Viên Xử Lý Khiếu Nại

  • Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Viễn thông Thiên Tú
  • Ngày đăng: 28/04/2025

Quận 3, Tp. HCM, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

+ Xử lý khiếu nại thông qua ticket bao gồm:

+ Kiểm tra và tiếp nhận các ticket open (khiếu nại mới) được chuyển cho SWAT

+ Chuyển thông tin cho phòng ban liên quan theo quy trình

+ Gọi điện cung cấp giải pháp cho khách hàng và chat lại cho khách sau khi call

+ Cập nhật thao tác vừa xử lý trên ticket để ghi nhận productivity

+ Tạo đơn hàng thu hồi/giao bù cho khách trên hệ thống.

+ Tham gia các buổi đào tạo về sản phẩm/quy trình phục vụ cho công việc.

+ Các công việc khác

Yêu cầu ứng viên

  • Tuổi từ 18 tuổi đến 40 tuổi. 
  • Giọng nói chuẩn, dễ nghe, không nói giọng địa phương.d
  • Có laptop cá nhân
  • Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
  • Có am hiểu về thương mại điện tử hoặc làm trong ngành thương mại điện tử.
  • Nhanh nhẹn, sẵn sàng OT khi cần.
  • Không vướng bận việc gia đình hoặc học tập

Quyền lợi được hưởng

  • Thưởng lương tháng 13 & Thưởng Lễ 30/4 - 1/5, 2/9, tết Dương Lịch, thưởng kinh doanh, quà mừng sinh nhật
  •  Được ký hợp đồng lao động sau 02 tháng thử việc, được tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo Luật Lao động
  • Được đào tạo các kỹ năng mềm, nghiệp vụ chuyên môn trước khi làm việc.
  • Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp; các hoạt động Du lịch, Văn hóa, Văn nghệ, Thể thao, Team work
  • Chế độ Hiếu hỉ ốm đau theo chính sách Công ty hiện hành.
  • Môi trường làm việc năng động, thoải mái, tự do trao đổi học hỏi và thăng tiến.
  • Phép năm: 12 ngày/ năm

Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Viễn thông Thiên Tú

Địa chỉ: 145B Nguyễn Đình Chính, Phường 11, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh

Website: https://thientu.vn/

Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Viễn thông Thiên Tú

Hướng dẫn nộp hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm vào nút "Nộp hồ sơ".

Trước khi nộp hồ sơ, ứng viên cần có tài khoản và tạo hồ sơ trên website viecTOP.

Xem hướng dẫn đăng ký tài khoản và tạo hồ sơ tại đây.