Đang tải hồ sơ, vui lòng đợi...
Quận 3, Tp. HCM, Hồ Chí Minh
Bạn cần đăng nhập ứng viên để tiếp tục.
+ Xử lý khiếu nại thông qua ticket bao gồm:
+ Kiểm tra và tiếp nhận các ticket open (khiếu nại mới) được chuyển cho SWAT
+ Chuyển thông tin cho phòng ban liên quan theo quy trình
+ Gọi điện cung cấp giải pháp cho khách hàng và chat lại cho khách sau khi call
+ Cập nhật thao tác vừa xử lý trên ticket để ghi nhận productivity
+ Tạo đơn hàng thu hồi/giao bù cho khách trên hệ thống.
+ Tham gia các buổi đào tạo về sản phẩm/quy trình phục vụ cho công việc.
+ Các công việc khác
Địa chỉ: 145B Nguyễn Đình Chính, Phường 11, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh
Website: https://thientu.vn/
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm vào nút "Nộp hồ sơ".
Trước khi nộp hồ sơ, ứng viên cần có tài khoản và tạo hồ sơ trên website viecTOP.
Xem hướng dẫn đăng ký tài khoản và tạo hồ sơ tại đây.
Để là người đầu tiên nhận được những thông tin tuyển dụng từ viecTOP
Copyright © 2020 ViecTop. All rights reserved.