NHÂN VIÊN SALES ONLINE

  • Công Ty TNHH Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt Hàn
  • Ngày đăng: 23/08/2023

Số 5 Bình Thới, Phường 11, Quận 11, TP.HCM, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Nghiên cứu, thu thập thông tin vềthị trường, nhu cầu khách hàng.

-         -         -         -         -         -         -         -         -         -         -         -         -         Thực hiện các công việc khác theo sựphân công của Quản lí hoặc BOD.

 

Yêu cầu ứng viên

Giới tính: Nữ (Từ20-35 tuổi), Nam (ưu tiên 3D)

-         ·        -         -         -         -         -         ·        -         -         -         Có khả năng làm việcđộc lập và theo nhóm

Quyền lợi được hưởng

Được làm việc trong môi trường năng động,thân thiện, trẻ trung và hiện đại.

·        ·        ·        ·        ·        Có chế độ tham quan nghỉ mát hàng năm vớichính sách Công ty.

Công Ty TNHH Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt Hàn

Địa chỉ: Số 5 Bình Thới, Phường 11, Quận 11, TP.HCM, Hồ Chí Minh

Website: https://vienthammyquocteviethan.com/gioi-thieu

Công Ty TNHH Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt Hàn

Ngày nay, khi nền kinh tế của Việt Nam cũng như các nước trên thế giới càng phát triển thì nhu cầu làm đẹp của mọi người ngày càng tăng cao. Hơn nữa, chi phí cho các dịch vụ giải phẫu thẩm mỹ bây giờ không quá đắt và nếu so với các nuớc khác như Mỹ, Pháp, Nhật, Hàn Quốc….thì giá dịch vụ giải phẫu thẩm mỹ ở Viện thẩm mỹ quốc tế Việt-Hàn của chúng tôi thật sự rẻ hơn nhiều lần mà chất lượng thì rất mỹ mãn.

Hiện nay, đã có rất nhiều người đã giải phẫu thẩm mỹ rồi, tuy nhiên số người đẹp sau phẩu thuật thẩm mỹ thì ít mà số người “ tiền mất tật mang” thì rất nhiều. Tuy đã tìm hiểu, chọn lựa rất kỹ, nhưng với tình trạng bùng phát quá nhiều thẩm mỹ viện không uy tín cùng các chiêu thức quảng cáo lung linh ảo diệu như hiện nay đã khiến khách hàng đặt niềm tin nhầm chỗ để rồi sau đó thất vọng rất nhiều. Trước nhiều lời quảng cáo hấp dẫn, trước những lời “hót” thật tuyệt vời của một số cơ sở thẩm mỹ đã làm một số khách hàng cũng bối rối, không biết nơi đâu là cơ sở đủ chức năng thực hiện giải phẫu thẩm mỹ, không biết ai là bác sĩ thật và giả.

Cuối cùng, họ cũng đành chấp nhận thực hiện giải phẫu thẩm mỹ ở một số cơ sở thẩm mỹ không đủ chức năng, điều đó thật sự nguy hiểm, đôi lúc gây ra những hậu quả thật nghiêm trọng. Xuất phát từ thực tế trên, chúng tôi là các Bác sĩ tâm huyết trong ngành thẩm mỹ, đã quyết định thành lập Viện thẩm mỹ quốc tế Việt-Hàn nhằm giúp cho quý khách hàng có một sự lựa chọn thật đúng đắn, không còn phải bận tâm nên giải phẫu thẩm mỹ ở đâu vừa an toàn, vừa đạt kết quả thẩm mỹ cao.

Hướng dẫn nộp hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm vào nút "Nộp hồ sơ".

Trước khi nộp hồ sơ, ứng viên cần có tài khoản và tạo hồ sơ trên website viecTOP.

Xem hướng dẫn đăng ký tài khoản và tạo hồ sơ tại đây.