Nhân viên kế toán nội bộ

  • ASA HOME
  • Ngày đăng: 04/06/2021

78 Tam bình, Tam phú. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Cập nhật đầy đủ, chính xác, kịp thời Thu – Chi – Tồn quỹ tiền mặt vào phần mềm

- Thực hiện đúng quy định về trách nhiệm về quản lý quỹ tiền mặt đã nêu trên

- Lập chứng từ xuất nhập, nhập - xuất hàng căn cứ vào chứng tư ghi sổ theo dõi và quản lý luồng hàng qua kho lên báo cáo nhập xuất tồn hàng.

- Giao dịch ngân hàng, lập uỷ nhiệm chi, séc rút tiền, nộp tiền vào tài khoản. Căn cứ vào chứng từ ghi sổ Theo dõi luồng tiền qua ngân hàng cuối tháng đối chiếu với sổ phụ ngân hàng và quản lý tiền tại ngân hàng. 

- Soạn thảo hợp đồng lao động, quản lý hợp đồng lao động, xây dựng Quy chế lương và các tính lương và thanh toán lương, quản lý và theo dõi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp. 

- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán phát sinh tại công ty

- Nhập số liệu bán hàng, mua hàng vào phần mềm công ty

- Tổng hợp số liệu bán hàng, mua hàng hàng ngày 

- Kiểm tra đối chiếu số liệu đơn trên phần mềm với số liệu kho và công nợ

- Theo dõi, tính chiết khấu cho nhân viên, khách hàng

- Cuối ngày vào bảng kê chi tiết các hoá đơn bán hàng và tính tổng giá trị hàng đã bán, thuế GTGT (nếu có) trong ngày

- Thực hiện việc đối chiếu với thủ kho về số lượng xuất, tồn vào cuối ngày.

- Nhận đề nghị xác nhận công nợ với khách hàng, nhà cung cấp.

- Xác nhận hoá đơn bán hàng, chứng từ thanh toán.

- Kiểm tra công nợ.

- Theo dõi tình hình thanh toán của khách hàng, khi khách hàng trả tiền tách các khoản nợ theo hợp đồng, theo hoá đơn bán hàng.

- Lập bút toán kết chuyển công nợ hàng hoá, dịch vụ với các Chi nhánh/công ty.

- Lập báo cáo công nợ và công nợ đặc biệt.

- Công nợ tạm ứng và công nợ ủy thác ...

Yêu cầu ứng viên

- Kinh nghiệm trên 1 năm

- Đạo đức tốt, cẩn thận, chịu được áp lực công việc

- Kỹ năng giao tiếp.

- Kỹ năng vi tính văn phòng.

- Kỹ năng xử lý công việc

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng các chế độ đầy đủ như BHXH, BHYT... Theo quy định của nhà nước.

- Thưởng theo năng lực, Thưởng tháng 13

- Mức lương từ 6 - 8 triệu.

 

ASA HOME

Địa chỉ: 78 Tam bình, Tam phú. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Website: https://asagroup.vn

ASA HOME

AsaHome là 1 thương hiệu đến từ Asa Group.

ASAGROUP ra đời với tầm nhìn vươn tới để trở thành một tổ chức doanh nghiệp vững mạnh, kinh doanh đa nghành nghề, đầu tư và phát triển các dự án khởi nghiệp, tụ họp những nhân tài với tinh thần yêu nước và tự tôn dân tộc. Đóng góp cho sự phát triển doanh nghiệp và đất nước. Với đội ngũ CEO đầy sáng tạo, khát khao chinh phục thử thách và nhiều năm kinh nghiệm xây dựng thành công các dự án như nội thất, quảng cáo, hồ bơi, ẩm thực… Tất cả hội tụ lại để tạo ra giá trị ASAGROUP mang lại nhiều giá trị thiết thực cho cộng đồng và đất nước Việt Nam.

II. GIÁ TRỊ CỐT LÕI

1. TẦM NHÌN

ASAGROUP luôn vạch ra kế hoạch và chiến lược tốt nhất để bảo đảm tốt về dịch vụ và chất lượng với khát vọng dẫn đầu trong các dự mà ASAGROUP phát triển . Với tiêu chí đặt ra là “ làm sao để cho khách hàng hài lòng nhất”. Muốn vậy, mỗi thành viên là một nhân tố quan trọng luôn phấn đấu và không ngừng sáng tạo, tìm tòi, học hỏi, cải tiến và nâng cấp để cùng nhau phát triển bền vững.

2. SỨ MỆNH

“Cộng Đồng Khởi Nghiệp Thành Công”

ASAGROUP đặt tôn chỉ kinh doanh lấy “TÂM” làm nòng cốt, xây dựng được chữ “Tín” với khách hàng, “Chất Lượng” trên từng sản phẩm mà chúng tôi tạo ra và “Giá Thành” hợp lý nhất cho khách hàng, phúc vụ khách hàng tới mức cao nhất.

Với phương châm “ Hợp tác để cùng thành công”, và định hướng “Liên tục cải tiến”. ASAGROUP đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp.

Về Con Người: Tại ASAGROUP, chúng tôi luôn tin rằng con người là nhân tố quan trọng góp phần quyết định cho sự thành công và phát triển bền vững của Công ty. Luôn hướng tới một môi trường làm việc chuyên nghiệp, bầu không khí đoàn kết gắn bó giúp nâng cao hiệu quả công việc của từng cá nhân.

Về Khách Hàng: Chúng tôi luôn cố gắng tạo ra nhiều giá trị hơn cho khách hàng với những trải nghiệm, khám phá, sáng tạo trong quá trình làm việc lâu dài.

Về Nhân Viên: Ở Công ty chúng tôi, nhân viên được khuyến khích đảm nhận nhiều trách nhiệm, luân chuyển làm việc tại nhiều bộ phận khác nhau để đạt được tầm nhìn và đảm nhận trọng trách lớn hơn trong công ty. Sự đãi ngộ thỏa đáng với các chính sách về lương, thưởng, phúc lợi cũng là động lực để nhân viên gắn bó lâu dài với Công ty. Công ty luôn đảm bảo thu nhập của người lao động cao hơn mặt bằng chung so với các dự án xung quanh nhằm giúp người lao động ổn định cuộc sống, yên tâm công tác, đồng thời tương xứng với những đóng góp của mình với Công ty.

Về Cộng Đồng: Kiến tạo nhiều giá trị thương hiệu đẹp góp phần làm nên một môi trường Việt Nam Tươi – Xanh – Đẹp đưa giá trị thương hiệu Việt xứng tầm quốc tế. Tạo ra quý phúc lợi đóng góp cho quỹ tự thiện, giải quyết việc làm cho một phần lao động thất nghiệp, góp phần để xây dựng đất nước

III. CHÍNH SÁCH CÔNG TY

1. CHÍNH SÁCH ĐẠO ĐỨC CỦA ASAGROUP

TẬN TÂM – TRUNG THỰC – ĐOÀN KẾT

TẬN TÂM phục vụ công việc và khách hàng với mức cao nhất

TRUNG THỰC 100% với bản thân, công ty, khách hàng

ĐOÀN KẾT để tạo nên tập thể ASAGROUP vững chắc

Yêu cầu chung toàn nhân viên thực hiện tốt công việc với mức độ trung thực cao nhất. Không được sử dụng tài sản như chiến lược, công cụ, đơn hàng mưu lợi cho cá nhân. Không được lợi dụng danh nghĩa công ty làm những việc trái phép làm ảnh hưởng tới danh dự cũng như uy tín của ASAGROUP. Không được để quyền – tiền – tình cảm làm lung lạc hay khuất phục. Lấy TÂM dưỡng TẦM, lấy TẦM tăng TỐC.

2. CHÍNH SÁCH BẢO VỆ QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG

“Khách Hàng Như Là Hơi Thở Cho Doanh Nghiệp” – Vì vậy, bảo vệ quyền lợi khách hàng chính là bảo vệ công việc của bạn cũng như quyết định cho sự phát triển cho công ty, góp phần xây dựng và nâng cao sự uy tín cho thương hiệu ASAGROUP. Công ty ASAGROUP nghiêm cấm nhân viên công ty tự thay đổi, cắt giảm vật tư làm ảnh hưởng tới chất lượng công trình. Ưu tiên việc bảo hành công trình, sản phẩm hơn cả đơn hàng mới, hỗ trợ tối đa những công trình, sản phẩm sau bảo hành thuộc của ASAGROUP cung cấp, thi công, sản xuất. Những trường hợp vi phạm sẽ bị sa thái ngay lập tức.

3. CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG

ASAGROUP luôn lấy chất lượng sản phẩm làm giá trị cốt lõi cho sự phát triển của mình. Vì vậy, chúng tôi cam kết chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm bảo đảm đúng chất lượng, quy cách, vật liệu, đúng theo tiêu chuẩn nhà sản xuất mà ASAGROUP đã tư vấn và các cam kết làm trong hợp đồng.

Chúng tôi bảo đảm các sản phẩm được sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay và được kiểm tra thực nghiệm trước khi xuất kho xưởng để tránh các sự cố đáng tiếc có thể xảy ra, nhằm mang đến cho Quý khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất và đáng tin cậy nhất.

Đối với mặt hàng thuộc nghành sản xuất và thi công lắp đặt, chúng tôi lựa chọn nhà cung cấp vật tư, đối tác uy tín và đặt hàng các sản phẩm chất lượng nhất để đảm bảo khách hàng có được cơ hội tiếp xúc với hàng chất lượng cao.

Đối với bộ phận thiết kế và R & D: với đội ngũ trẻ, có khả năng sáng tạo, yêu thích mỹ thuật công nghệ & đam mê học hỏi. Chúng tôi luôn tìm tòi, học hỏi và áp dụng vào từng thiết kế, chất lượng sản phẩm & chất lượng dịch vụ phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Để khách hàng hoàn toàn yên tâm trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ của ASAGROUP.

Hướng dẫn nộp hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm vào nút "Nộp hồ sơ".

Trước khi nộp hồ sơ, ứng viên cần có tài khoản và tạo hồ sơ trên website viecTOP.

Xem hướng dẫn đăng ký tài khoản và tạo hồ sơ tại đây.