Nhân Viên Hành Chính

  • Aden Việt Nam
  • Ngày đăng: 07/05/2021

Kcn Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội, Hà Nội

Mô tả công việc

- Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng từ các kênh và chuyển tới các bộ phận liên quan để xử lý. Phản hồi thông tin khách hàng.

- Quản lý nhà thầu vào thi công

- Tiếp nhận công văn, thông báo đến và gửi thông tin tới Khách hàng: Lập và gửi công văn, thông báo tới khách hàng (thông báo thay đổi nhân sự, thông báo kế hoạch trực vào nghỉ các dịp lễ tết…)

- Công việc liên quan tới nhân sự dự án

- Lập báo cáo tuần, tháng, năm;

- Quản lý vật tư của dự án

- Tổng hợp và lập Phiếu đề xuất mua vật tư hàng tháng hoặc khi có yêu cầu gấp;

- Thống kê vật tư tồn hàng tháng.

- Lưu trữ hồ sơ, giấy tờ của dự án; Lập và chuẩn bị các form mẫu, bảng biểu;

- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám Đốc BQLTN; Hỗ trợ các bộ phận dịch vụ của dự án

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ: tốt nghiệp cao đẳng trở lên

- Có khả năng sử dụng các phần mềm văn phòng (MS Word, MS Excel, MS Powerpoint, MS Outlook)

- Ưu tiên có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản

- Quen thuộc với văn hóa trao đổi công việc và trả lời đúng hạn

- Tính tình nhẫn nại, vui vẻ. Làm việc hoàn thành đúng hạn.

- Khả năng trao đổi công việc tốt qua điện thoại.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng theo quy định của công ty, lương tháng thứ 13, ngày phép năm

- Được hưởng các chế độ phụ cấp theo luật định

- Công ty đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, BH y tế, BH tai nạn, BH thất nghiệp... theo chế độ của công ty Pháp, đảm bảo Luật lao động Việt Nam

- Được hưởng các chế độ công đoàn (hiếu, hỉ, mừng tuổi, sinh nhật...)

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.

- Làm việc tại Khu CNC Hòa Lạc, Tân Xã, Thạch Thất, Hà Nội

Aden Việt Nam

Địa chỉ: 33 Tràng Thi, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Website: https://www.adenservices.com/vi/

Aden Việt Nam

ADEN là đơn vị dẫn đầu những cải tiến trong ngành công nghiệp dịch vụ Quản lý Tiện ích tích hợp THÔNG MINH. Được thành lập vào năm 1997 bởi doanh nhân người Pháp Joachim Poylo, và đặt trụ sở chính tại Thượng Hải, ADEN đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý Tiện ích Tích hợp với đội ngũ nhân viên ngày càng lớn mạnh gồm 26.000 nhân viên tại 25 nước trên toàn thế giới. Khách hàng của chúng tôi đến từ nhiều ngành công nghiệp khác nhau, với quy mô đa dạng, bao gồm nhiều công ty trong danh sách CAC40, FTSE100, Forbes Global 2000, và Fortune 500.

Chúng tôi đúc kết kinh nghiệm từ lịch sử phát triển, kiến thức chuyên sâu trong ngành và thực tiễn thành công của khách hàng để tạo ra các giá trị cộng thêm hoàn hảo nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống!



Hướng dẫn nộp hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm vào nút "Nộp hồ sơ".

Trước khi nộp hồ sơ, ứng viên cần có tài khoản và tạo hồ sơ trên website viecTOP.

Xem hướng dẫn đăng ký tài khoản và tạo hồ sơ tại đây.