Đang tải hồ sơ, vui lòng đợi...
Bình Thạnh, HCM, Hồ Chí Minh
Bạn cần đăng nhập ứng viên để tiếp tục.
1. Truyền thông:
- Định hướng chiến lược Marketing nói chung và truyền thông nói riêng ngắn và dài hạn.
- Lập kế hoạch, ngân sách, nguồn lực và trực tiếp triển khai hoạt động truyền thông online và offline.
- Quản lý & chịu trách nhiệm về quảng bá thương hiệu và tổ chức các hoạt động sự kiện, truyền thông, của Trung tâm.
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch marketing để thúc đẩy tuyển sinh các khóa học (hoặc sản phẩm giáo dục khác) của công ty
2. Quảng cáo
- Hiểu rõ về Digital marketing tools và các cách thức triển khai.
- Lên kế hoạch và phương án đánh giá cụ thể hiệu quả triển khai của các hoạt động Marketing, quảng cáo, tiếp thị. Theo dõi tiến độ triển khai và hiệu quả của các dự án, chương trình Marketing, tiếp thị… và báo cáo thường xuyên cho giám đốc điều hành.
- Quản trị các kênh owned media của công ty nhằm thu hút và chuyển đổi nhóm khách hàng mục tiêu.
- Theo dõi, giám sát tiến độ kịp thời và hiệu quả cho các chương trình tiếp thị/marketing đã triển khai. Đóng góp và thúc đẩy tới doanh số bán hàng của công ty và tăng trưởng lợi nhuận.
- Phân tích số liệu, đánh giá kết quả và báo cáo cho Giám đốc.
3. Các nhiệm vụ khác
- Xây dựng mối quan hệ và đối tác chiến lược với các công ty và các đối tác trong ngành.
- Nghiên cứu và tìm hiểu hoạt động của các đối thủ cạnh tranh trong ngày để đưa ra chiến lược phù hợp
- Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý.
- Giám sát và phê duyệt tài liệu marketing, từ banner website cho đến brochure quảng cáo.
- Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu.
- Phân tích hành vi của người tiêu dùng và điều chỉnh các chiến dịch email và quảng cáo cho phù hợp.
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận chăm sóc khách hàng để đưa ra các giải pháp marketing phù hợp, thúc đẩy tuyển sinh
- Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn, đánh giá và hỗ trợ nhân viên phòng Marketing hoàn thành mục tiêu, chỉ tiêu công việc. Xây dựng văn hóa đội ngũ, đánh giá tăng lương cho nhân viên của phòng ở các kỳ trong năm.
- Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng marketing. Quản lý toàn bộ nhân viên marketing.
Quyền hạn:
- Đề xuất các biện pháp, phương án thực hiện công tác chuyên môn;
- Được quyền yêu cầu các Phòng ban khác cung cấp hồ sơ thông tin liên quan;
- Được quyền từ chối thực hiện những công việc trái với quy định của Công ty & Pháp luật
- Chịu trách nhiệm bảo mật về thông tin, đảm bảo tính chính xác tuyệt đối cũng như sẵn sàng chịu tráchnhiệm về hậu quả xảy ra (nếu có) trong nhiệm vụ và quyền hạn.
- Quản lý toàn bộ nhân viên của phòng Marketing.
P/s: Quản lý phòng Marketing bao gồm khoảng 7 nhân sự
P/s: Ứng viên phù hợp nhất:
Thông tin chung:
Địa chỉ: Bình Thạnh - Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm vào nút "Nộp hồ sơ".
Trước khi nộp hồ sơ, ứng viên cần có tài khoản và tạo hồ sơ trên website viecTOP.
Xem hướng dẫn đăng ký tài khoản và tạo hồ sơ tại đây.
Để là người đầu tiên nhận được những thông tin tuyển dụng từ viecTOP
Copyright © 2020 ViecTop. All rights reserved.