Đang tải hồ sơ, vui lòng đợi...
12 Tân Trào, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh
Bạn cần đăng nhập ứng viên để tiếp tục.
- Làm việc, báo cáo trực tiếp với ban giám đốc về các hoạt động marketing của công ty.
- Đề xuất các ý tưởng quảng cáo, truyền thông, các chương trình khuyến mãi, thúc đẩy tăng hội viên. Kèm với các ý tưởng là các kế hoạch để thực hiện ý tưởng.
- Quản lý nội dung hệ thống Website và Fanpage của công ty.
- Kết nối và giao tiếp với khách hàng qua các kênh.
- Phối hợp các công ty thành viên đề xuất các chiến lược Marketing theo từng chương trình marketing và theo từng giai đoạn cụ thể.
- Cập nhật kịp thời về tình hình dự án cho lãnh đạo Công ty (thực hiện các báo cáo định kì và báo cáo sau mỗi dự án).
- Tìm kiếm và duy trì các quan hệ đối tác, nhà cung cấp.
- Phát triển các kênh, công cụ, hình thức quảng cáo cho công ty.
- Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Hướng dẫn/đào tạo/cập nhật các kỹ năng kiến thức mới cho nhân viên.
- Quản lý điều phối công việc cho nhân viên MKT.
- Tìm hiểu các nhu cầu, sở thích, xu hướng , lợi ích của hội viên.
- Hoàn thành các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan.
- Cẩn thận, chăm chỉ, nhiệt tình với công việc được giao.
- Dày dặn kinh nghiệm, có khả năng lãnh đạo team.
- Có kIến thức về Content marketing, social, Ads, Growth hacking, event, v.v.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm. Nhiệt huyết, chủ động, sáng tạo trong công việc, có khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Có nền tảng Marketing tốt và được đào tạo bài bản về Marketing là 1 lợi thế.
- Hiểu biết về lĩnh vực truyền thông quảng cáo, tiếp thị mạng xã hội.
- Thành thạo các công cụ mạng xã hội Facebook, Google+, Youtube.
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ thứ 7, chủ nhật).
- Lương: thỏa thuận theo năng lực (GROSS).
- Ký hợp động chính thức khi hết 2 tháng thời gian thử việc và được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật Lao động.
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực và thu nhập.
- Nghỉ các ngày lễ tết theo quy định nhà nước. Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm.
- Phụ cấp khác theo chế độ của công ty.
- Ứng viên trúng tuyển sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, cạnh tranh với nhiều cơ hội để nâng cao các kỹ năng nghề nghiệp cần thiết.
Địa chỉ: 12 Tân Trào, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh
Website: https://www.lpoint.com.vn
L.POINT là dịch vụ thống nhất hội viên có thể sử dụng 1 cách tiện lợi số điểm đã được tích lũy gộp lại ở cửa hàng giống như tiền ở bất cứ nơi nào của công ty liên kết. Ngày 28 tháng 3 năm 2016, công ty L.POINT - Tổng Giám đốc Yook Dongeun, đã chính thức ra mắt ‘L.POINT’ - dịch vụ thẻ liên kết tại Việt Nam, sau khi triển khai sản phẩm tại thị trường Hàn Quốc, Indonesia năm 2013 và thị trường Trung Quốc năm 2014. Không dừng lại ở thị trường trong nước, L.POINT đang từng bước tiến ra toàn cầu với các thị trường Indonesia, Trung Quốc, Việt Nam, qua đó mở rộng trở thành dịch vụ thẻ liên kết, giúp gắn kết các công ty đối tác của L.POINT ở Hàn Quốc với người tiêu dùng nước ngoài, cũng như giữa người tiêu dùng trong nước với những doanh nghiệp đối tác.
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm vào nút "Nộp hồ sơ".
Trước khi nộp hồ sơ, ứng viên cần có tài khoản và tạo hồ sơ trên website viecTOP.
Xem hướng dẫn đăng ký tài khoản và tạo hồ sơ tại đây.
Để là người đầu tiên nhận được những thông tin tuyển dụng từ viecTOP
Copyright © 2020 ViecTop. All rights reserved.