Marketing Leader

  • Công Ty TNHH Thời Trang Miêu VN
  • Ngày đăng: 22/09/2023

400/2 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

1. Xây dựng chiến lược truyền thông và chiến lược Marketing để tiếp cận với khách hàng trên các nền tảng kỹ thuật số.
2. Xây dựng kế hoạch quảng cáo tiếp thị trên social media (Facebook, Zalo OA….): 

  • Lập kế hoạch, ngân sách và mục tiêu các chiến dịch quảng cáo Digital Marketing (Facebooks Ads, Google Ads, zalo, youtube, landingpage…) hàng năm/quý/tháng/tuần hoặc phát sinh theo yêu cầu;
  • Lập kế hoạch ngân sách Digital Marketing theo kế hoạch Marketing tổng năm/quý/tháng. 

3. Triển khai quản trị và các chiến dịch quảng cáo trên Social Media: 

  • Quản trị website, App và bộ kênh Online của thương hiệu đảm bảo tối ưu thông tin và các module cơ sở;
  • Theo dõi hàng ngày diễn biến ngân sách và hiệu quả chiến dịch chạy quảng cáo trên kênh Facebook Fanpage thương hiệu, tối ưu các chỉ số CPM, CPC và tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate). Báo cáo các chỉ số cho cấp quản lý và tối ưu lại các target (trong trường hợp cần);
  • Theo dõi, cập nhật và báo cáo các chỉ số website từ các công cụ: Google Analytic, Tag Manager, alexa Rank, Similar Web,…. và đề xuất các hoạt động tối ưu các chỉ số trên kênh
  •  Điều chỉnh ngân sách theo hiệu quả doanh thu hàng ngày. Đối chiếu với báo cáo tổng Marketing theo ngày cùng Trade Marketing;
  • Triển khai hoạt động Group Seeding, rải tin, tạo topic trong các hội nhóm làm đẹp, phụ nữ, cộng đồng dân cư,.... Khai thác quảng cáo tiếp thị ngầm tại các nhóm.

4. Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và khách hàng trên Social Media (Facebook, Instagram, Shopee,…): 

  • Scan diễn biến thông tin thị trường, hoạt động kinh doanh của các đối thủ cạnh tranh trên môi trường Online;
  • Khủng hoảng & feedback xấu về thương hiệu trên Social Media;
  • Chương trình khuyến mại, các chương trình tiếp thị bán hàng trên Online của các đối thủ cạnh tranh;
  • Sản phẩm nổi bật và được quan tâm trên social media của các đối thủ cạnh tranh. 

5. Phối hợp triển khai quản trị kênh sàn Thương mại Điện tử (Shopee, Tiki, Lazada, Vnshop...):

  • Triển khai hoạt động quản trị kênh, tối ưu từ khóa tìm kiếm, chạy quảng cáo hiển thị trên các sàn Thương mại Điện tử;
  • Tối ưu từ khóa sản phẩm trên kênh sàn Thương mại Điện tử;
  • Triển khai chạy quảng cáo trên sàn Thương mại Điện tử; 
  • Quản trị ngân sách, đề xuất giải pháp triển khai.

6. Quản lý và đào tạo nhân viên.
7. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu cầu ứng viên

- Làm việc về ngành bán lẻ thời trang
- Mạnh về Digital general (70%)
- Content branding(30%)
- Lead team (20%)

Quyền lợi được hưởng

● Môi trường làm việc 9x trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, hỗ trợ và cởi mở.

● Được tham gia các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước: BHYT, BHXH, BHTN.....sau khi ký hợp đồng chính thức.

● Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.

● Được tham gia vào các hoạt động văn hóa, hoạt động xã hội, và các sự kiện của công ty như: du lịch, team building....

● Thời gian làm việc linh hoạt.

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: 400/2 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3

 

 

Công Ty TNHH Thời Trang Miêu VN

Địa chỉ: 27 Trần Quang Diệu, p.14, Q.3, TPHCM, Hồ Chí Minh

Website: https://www.mieu.vn/

Công Ty TNHH Thời Trang Miêu VN
MIEU.VN là thương hiệu thời trang thiết kế Made in Vietnam được thành lập từ năm 2010. Sứ mệnh của chúng tôi là làm phụ nữ "vui" thông qua những thiết kế bắt kịp xu hướng với mức giá phù hợp và chất lượng "xứng đáng". Chúng tôi chọn những thiết kế gam màu sắc tươi tắn để tôn vinh tuổi xuân của mẫu phụ nữ năng động, nhiệt huyết , luôn căng tràn sức sống để tỏa sáng rực rỡ.

Hướng dẫn nộp hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm vào nút "Nộp hồ sơ".

Trước khi nộp hồ sơ, ứng viên cần có tài khoản và tạo hồ sơ trên website viecTOP.

Xem hướng dẫn đăng ký tài khoản và tạo hồ sơ tại đây.