Đang tải hồ sơ, vui lòng đợi...
Tầng 14, Tòa C, Tòa nhà Central Point, 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, Hà Nội
Bạn cần đăng nhập ứng viên để tiếp tục.
- Dựng model, vẽ texture cho nhânvật, môi trường và đồ vật ứng dụng cho game và công nghệ thực tế ảo (VR).
- Sử dụng thành thạo các phần mềm đểhoàn thành và đáp ứng được các yêu cầu của dự án:
+ Highpoly: sử dụng Zbrush, 3DSMaxhoặc Maya, Blender và Marvelous Design (không bắt buộc);
+ Low Poly: sử dụng 3DSMax, Maya;
+ Texture: sử dụng Photoshop, SubstancePainter.
- Biết Tối ưu hóa poly theo yêu cầucủa từng dự án
- Thực hiện theo kế hoạch vàdeadline hoàn thành đặt ra bởi PM, Leader, Giám đốc yêu cầu;
- Đóng góp hiệu quả vào quy trìnhlàm việc, đề xuất các cải tiến để đẩy nhanh và tăng hiệu quả dự án;
- Trao đổi, tương tác, phối hợp chặtchẽ với Art Leader, Art Director, Team 2D và 3D để hoàn thành dự án tốt nhất;
- Tham gia các cuộc họp, thảo luậnvề các dự án, đánh giá sản phẩm;
- Nhận phản hồi từ PM, Leaders, vàGiám Đốc, đề xuất ý tưởng;
- Thực hiện 100% yêu cầu chỉnh sửafile, xử lý sự cố phát sinh theo yêu cầu của PM, Leaders, và Giám Đốc
- Thực hiện các công việc khác đượcgiao liên quan tới các dự án bởi PM, Leaders, và Giám Đốc.
- Hỗ trợ support kỹ thuật hoặc hỗtrợ các công việc của đội nhóm khi dự án cần.
-Kinh nghiệm : Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực 3D model Game(Được đào tạo thêm khi làm việc);
-Có kiến thức dựng hình 3D Game (3D modelling);
-Có cảm thụ thẩm mỹ tốt, tư duy sáng tạo;
-Tưduy tích cực, mong muốn được học hỏi, có khả năng làm việc dưới áp lực cao;
-Tínhkỷ luật cao, ý thức tự giác, chủ động trong công việc;
-Khảnăng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
-Kỹnăng giải quyết vấn đề;
-Đammê dựng hình model mọi thứ liên quan đến 3d game (biết setup, rig, animation làmột lợi thế);
-Có kinh nghiệm dựng hình 3D Character, environment, object, trong môi trường game, VR;
-Chuyên môn hoặc đa dạng các phong cách: Hand Painting, Anime, Semireal,Realistic,...
-Khả năng quan sát, phân tích, thể hiện thẩm mỹ tốt, hiểu về giải phẫu học, hìnhkhối, màu sắc , ánh sáng, chất liệu tốt;
-Có kinh nghiệm làm những sản phẩm như: trang phục, phụ kiện, nhân vật, môitrường,...
-Modeling, sculpting, uv layout, thể hiện texture tốt theo chuẩn PBR Shader.
-Có thể thích nghi nhanh với các phong cách Game Art khác nhau.
-Sử dụng thành thạo các phần mềm phổ biến như: Maya hoặc 3Ds Max, Photoshop ,Zbrush, Substance Painter…
-Lương thưởng: Cạnh tranh
-Các chế độ khác:
12 ngày phép năm
Địa chỉ: Tầng 14, Tòa C, Tòa nhà Central Point, 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, Hà Nội
Website: https://punch.vn/vn/
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm vào nút "Nộp hồ sơ".
Trước khi nộp hồ sơ, ứng viên cần có tài khoản và tạo hồ sơ trên website viecTOP.
Xem hướng dẫn đăng ký tài khoản và tạo hồ sơ tại đây.
Để là người đầu tiên nhận được những thông tin tuyển dụng từ viecTOP
Copyright © 2020 ViecTop. All rights reserved.