Đang tải hồ sơ, vui lòng đợi...
266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội, Hà Nội
Bạn cần đăng nhập ứng viên để tiếp tục.
- Thực hiện công việc tư vấn hỗ trợ và giải đáp các vấn đề cho KH qua điện thoại, chatlive và xử lý ticket về phần mềm Quản lý bán hàng, nền tảng website bán hàng
- Chuyển thông tin khách hàng đến các bộ phận hỗ trợ liên quan
- Thực hiện gọi ra CSKH định kỳ và các công việc khác theo sắp xếp của Trưởng bộ phận
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm về lĩnh vực CSKH, telesale; ưu tiên ứng viên có hiểu biết về kỹ thuật web
- Tốt nghiệp các chuyên ngành về Kinh tế, QTKD, Công nghệ thông tin,...
- Giao tiếp tốt, biết lắng nghe, nhẫn nại; hướng dẫn khách hàng tận tình
- Gắn bó lâu dài, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc
- Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty: 7-10 triệu/tháng
- Xét tăng lương 2 lần/năm
- Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
- Tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phần mềm ...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động
Địa chỉ: 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội, Hà Nội
Website: https://sapo.vn/
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm vào nút "Nộp hồ sơ".
Trước khi nộp hồ sơ, ứng viên cần có tài khoản và tạo hồ sơ trên website viecTOP.
Xem hướng dẫn đăng ký tài khoản và tạo hồ sơ tại đây.
Để là người đầu tiên nhận được những thông tin tuyển dụng từ viecTOP
Copyright © 2020 ViecTop. All rights reserved.