[HN] Nhân viên chăm sóc khách hàng

  • Công ty cổ phần công nghệ Sapo
  • Ngày đăng: 26/10/2020

266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội, Hà Nội

Mô tả công việc

- Thực hiện công việc tư vấn hỗ trợ và giải đáp các vấn đề cho KH qua điện thoại, chatlive và xử lý ticket về phần mềm Quản lý bán hàng, nền tảng website bán hàng

- Chuyển thông tin khách hàng đến các bộ phận hỗ trợ liên quan

- Thực hiện gọi ra CSKH định kỳ và các công việc khác theo sắp xếp của Trưởng bộ phận

- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp

Yêu cầu ứng viên

- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm về lĩnh vực CSKH, telesale; ưu tiên ứng viên có hiểu biết về kỹ thuật web

- Tốt nghiệp các chuyên ngành về Kinh tế, QTKD, Công nghệ thông tin,...

- Giao tiếp tốt, biết lắng nghe, nhẫn nại; hướng dẫn khách hàng tận tình

- Gắn bó lâu dài, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc

Quyền lợi được hưởng

Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty: 7-10 triệu/tháng

Xét tăng lương 2 lần/năm

Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
Tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phần mềm ...
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động

Công ty cổ phần công nghệ Sapo

Địa chỉ: 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội, Hà Nội

Website: https://sapo.vn/

Công ty cổ phần công nghệ Sapo

Hướng dẫn nộp hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm vào nút "Nộp hồ sơ".

Trước khi nộp hồ sơ, ứng viên cần có tài khoản và tạo hồ sơ trên website viecTOP.

Xem hướng dẫn đăng ký tài khoản và tạo hồ sơ tại đây.