- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng trong khu vực
- Bằng giải pháp công nghệ quản lý Sapo, tư vấn và hỗ trợ người kinh doanh trong việc quản lý kinh doanh của mình
- Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng
- Triển khai, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước và sau bán để khách hàng ứng dụng công nghệ vận hành kinh doanh hiệu quả
Yêu cầu ứng viên
- Có laptop và phương tiện đi lại
- Là người bạo dạn, dám làm và chớp cơ hội
- Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh hoặc các vị trí liên quan
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập = Lương cứng + % hoa hồng + thưởng (Up to 20 triệu) - Được xét tăng lương 3 tháng/lần - Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care - Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phầm mềm ... - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động