Giám Đốc Marketing ( Marketing Manager - Lương Đến 1500Usd)

  • Công ty CP Thời trang Bimart
  • Ngày đăng: 18/04/2023

Tầng 5 toà New skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội, Hà Nội

Mô tả công việc

1. Số lượng: 01

2. Thời gian làm việc: 8h-17h từ thứ 2 đến sáng thứ 7

3. Địa điểm làm việc: Tầng 5 toà Newskyline Văn Quán Hà Đông Hà Nội

4. Mô tả công việc

- Xây dựng chiến lược, kế hoạch Marketing ngắn và trung hạn phù hợp với định hướng chiến lược kinh doanh của Công ty
- Tư vấn, tham mưu cho Ban Giám Đốc các phương án phát triển thương hiệu và nâng qua hiệu quả marketing.
- Thiết lập và quản lý thực hiện ngân sách Marketing theo kết quả phê duyệt.
- Tổ chức, điều hành hoạt động phòng Marketing theo định hướng của Ban Lãnh Đạo Công ty.
- Quản trị thương hiệu Biluxury
- Xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo truyền thông.
- Quản lý và xử lý khủng hoảng truyền thông.
- Phối hợp với khối kinh doanh Xây dựng các chương trình thúc dẩy doanh số thông qua các hoạt động khuyến mại, kích hoạt bán hàng.
- Xây dựng mục tiêu và kế hoạch trade Marketing và triển khai thực hiện nhằm nâng cao hình ảnh thương hiệu, hình ảnh sản phẩm tại điểm bán.
- Xây dựng hệ thống quy trình, quy định, hướng dẫn Công việc … đảm bảo hoạt động của phòng Marketing theo đúng chứng năng nhiệm vụ
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự phòng Marketing đảm bảo đáp ứng yêu cầu năng lực.
- Liên tục triển khai các hoạt động cải tiến để nâng cao hiệu quả hoạt động của phòng, của Công ty

Yêu cầu ứng viên

- Giới tính: Nam/ Nữ

- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý Marketing. Có kinh nghiệm về Digital và ngành bán lẻ, dịch vụ, may mặc là một lợi thế.

- Có kinh nghiệm lv ở các chuỗi cửa hàng và tổ chức đội nhóm bán hàng online

- Tin học văn phòng: Thành thạo Excel, word, powerpoint …

- Tư duy sáng tạo

- Tư duy chiến lược, tư duy hệ thống

- Kỹ năng phân tích & tổng hợp.

- Kỹ năng lên ý tưởng, phác thảo ý tưởng

- Có kỹ năng giải quyết vấn đề

- Có kỹ năng đàm phán, thương lượng

- Kỹ năng thuyết trình

- Trách nhiệm cao, chủ động và sáng tạo trong công việc

Quyền lợi được hưởng

- Lương: mức lương thỏa thuận theo năng lực

- Phụ cấp theo từng vị trí: Phụ cấp trách nhiệm, xăng xe & điện thoại, gửi xe…

- Thưởng doanh số, thưởng lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13 hàng năm theo tình hình kinh doanh của công ty

- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật

- Review lương thưởng định kỳ hàng năm.

- Được hưởng các chế độ phúc lợi: hưởng 12 ngày phép/năm; tham gia các hoạt động sinh nhật, party, du lịch; mua hàng ưu đãi nội bộ; các chế độ thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu hỉ…

- Được cung cấp trang thiết bị làm việc theo vị trí: Đồng phục, máy tính…

- Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nâng cao chuyên môn và cấp bậc, định hướng phát triển sự nghiệp

- Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.

- Được trao cơ hội đồng sở hữu 1 hay nhiều cửa hàng trong hệ thống Biluxury với cam kết luôn có lợi nhuận.

- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp

- Công ty có canteen tự phục vụ trà, cà phê, teabreak…

Công ty CP Thời trang Bimart

Địa chỉ: Tầng 5 toà New skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội, Hà Nội

Website: https://biluxury.vn/

Công ty CP Thời trang Bimart

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP thời trang Bimart, ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Hướng dẫn nộp hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm vào nút "Nộp hồ sơ".

Trước khi nộp hồ sơ, ứng viên cần có tài khoản và tạo hồ sơ trên website viecTOP.

Xem hướng dẫn đăng ký tài khoản và tạo hồ sơ tại đây.