Giám Đốc Dịch Vụ Khách Hàng

  • Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á
  • Ngày đăng: 23/02/2021

Hồ chí minh, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Trực tiếp tham gia việc tổ chức hoạt động, điều hành, quản lý các hoạt động/ mảng nghiệp vụ của Chi nhánh, gồm:

- Dịch vụ khách hàng;

- Hỗ trợ tín dụng và hạch toán tín dụng;

- Công tác kế toán giao dịch và kho quỹ

- Ban quản lý ATM và POS

- Phối hợp với Giám đốc Chi nhánh xây dựng, quản lý triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch ngân sách của Chi nhánh và các PGD trực thuộc.

- Quản lý, xây dựng và huấn luyện đội ngũ nhân sự tại khu vực quản lý

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học chính quy hoặc trên Đại học các chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương

- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc tại lĩnh vực tài chính/ ngân hàng/ đầu tư/ bảo hiểm hoặc tương đương.

- Có kiến thức về kinh tế, thị trường, mô hình tổ chức, hoạt động kinh doanh bán lẻ, các sản phẩmcủa Ngân hàng

- Khả năng chịu áp lức cao trong công việc

- Tuân thủ nội quy, quy định của SeABank

Quyền lợi được hưởng

- Bảo hiểm theo quy định của pháp luật

- Lương + Thưởng + Lễ tết + Lương tháng 13

- Đào tạo nghiệp vụ chuyên môn

- Du lịch hàng năm

- Chăm sóc sức khỏe

- Tăng lương 

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á

Địa chỉ: 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Hà Nội

Website: https://seabank.com.vn/

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) có trụ sở chính tại 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, SeABank được biết đến là một trong nhóm dẫn đầu các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam về qui mô vốn điều lệ, mạng lưới hoạt động, mức độ nhận biết thương hiệu và tốc độ tăng trưởng ổn định.

Thành lập từ năm 1994, SeABank trải qua chặng đường 25 năm phát triển để đạt được thành tựu hôm nay với vốn điều lệ 7.688 tỷ đồng, tổng tài sản đạt 150 nghìn tỷ đồng và một mạng l ưới hoạt động trên khắp 3 miền đất nước với 165 chi nhánh và điểm giao dịch.

Sứ mệnh

Phục vụ với sự tận tâm, nhiệt huyết để mang đến cuộc sống hạnh phúc hơn và một tương lai thịnh vượng cho cộng đồng.

Tầm nhìn

Trở thành ngân hàng được yêu thích nhất tại Việt Nam, cung cấp đầy đủ, đa dạng các sản phẩm và dịch vụ tài chính với trải nghiệm tốt nhất cho mọi đối tượng khách hàng. SeABank cam kết minh bạch thông tin và mang tới dịch vụ hoàn hảo cùng lợi ích cao nhất cho khách hàng, nhà đầu tư, đảm bảo sự phát triển bền vững của Ngân hàng.

Chiến lược phát triển

Xây dựng và phát triển SeABank được yêu thích nhất là chiến lược phát triển cốt lõi của SeABank thời gian tới. Trong chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ, SeABank sẽ tập trung đặc biệt vào khách hàng cá nhân và đồng thời phát triển mảng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như doanh nghiệp lớn. Các sản phẩm dịch vụ của SeABank được thiết kế đa dạng phù hợp với nhu cầu và năng lực tài chính của từng đối tượng và phân khúc khách hàng.

Phương châm hoạt động

Phát triển toàn diện, an toàn, hiệu quả và bền vững đóng góp vào sự phồn thịnh của nền kinh tế và xã hội đất nước.   

Hướng dẫn nộp hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm vào nút "Nộp hồ sơ".

Trước khi nộp hồ sơ, ứng viên cần có tài khoản và tạo hồ sơ trên website viecTOP.

Xem hướng dẫn đăng ký tài khoản và tạo hồ sơ tại đây.