Chuyên Viên Khách Hàng Doanh Nghiệp

  • Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á
  • Ngày đăng: 23/02/2021

Hồ chí minh, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Lên kế hoạch và triển khai công tác kinh doanh sản phẩm dịch vụ dành cho KHDN

- Quản lý, chăm sóc, phát triển danh mục khách hàng theo mục tiêu, định hướng kinh doanh mảng KHDN

- Phối hợp hỗ trợ khách hàng sau giải ngân và thực hiện công tác kiểm soát sau vay đối với việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng dành cho KHDN

- Tham gia các Chương trình tiếp thị sản phẩm của SeABank tới đối tượng Khách hàng SME/PRO;

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc KH SME/PRO và Ban Giám đốc Chi nhánh;

- Báo cáo trực tiếp với Giám đốc Khách hàng SME/PRO

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Thương Mại,Quản trị kinh doanh hoặc tương đương ;

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh trực tiếp với KHDN.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn (Lương + phụ cấp + lương kinh doanh)

- Điều chỉnh lương định kỳ hàng năm. Nâng bậc hàng năm theo năng lực (CV - CVC - CVCC - TN)

- Lương tháng 13. Một năm 12 ngày phép + phép theo thâm niên. Chế độ BH theo quy định và BH sức khỏe PVI.

- Tham gia chương trình vay ưu đãi dành cho CBNV.

- Tham gia các khóa đào tạo Nội bộ và bên ngoài nhằm nâng cao năng lực bản thân.

- Tham gia các chương trình team building của CN và Ngân hàng.

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á

Địa chỉ: 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Hà Nội

Website: https://seabank.com.vn/

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) có trụ sở chính tại 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, SeABank được biết đến là một trong nhóm dẫn đầu các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam về qui mô vốn điều lệ, mạng lưới hoạt động, mức độ nhận biết thương hiệu và tốc độ tăng trưởng ổn định.

Thành lập từ năm 1994, SeABank trải qua chặng đường 25 năm phát triển để đạt được thành tựu hôm nay với vốn điều lệ 7.688 tỷ đồng, tổng tài sản đạt 150 nghìn tỷ đồng và một mạng l ưới hoạt động trên khắp 3 miền đất nước với 165 chi nhánh và điểm giao dịch.

Sứ mệnh

Phục vụ với sự tận tâm, nhiệt huyết để mang đến cuộc sống hạnh phúc hơn và một tương lai thịnh vượng cho cộng đồng.

Tầm nhìn

Trở thành ngân hàng được yêu thích nhất tại Việt Nam, cung cấp đầy đủ, đa dạng các sản phẩm và dịch vụ tài chính với trải nghiệm tốt nhất cho mọi đối tượng khách hàng. SeABank cam kết minh bạch thông tin và mang tới dịch vụ hoàn hảo cùng lợi ích cao nhất cho khách hàng, nhà đầu tư, đảm bảo sự phát triển bền vững của Ngân hàng.

Chiến lược phát triển

Xây dựng và phát triển SeABank được yêu thích nhất là chiến lược phát triển cốt lõi của SeABank thời gian tới. Trong chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ, SeABank sẽ tập trung đặc biệt vào khách hàng cá nhân và đồng thời phát triển mảng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như doanh nghiệp lớn. Các sản phẩm dịch vụ của SeABank được thiết kế đa dạng phù hợp với nhu cầu và năng lực tài chính của từng đối tượng và phân khúc khách hàng.

Phương châm hoạt động

Phát triển toàn diện, an toàn, hiệu quả và bền vững đóng góp vào sự phồn thịnh của nền kinh tế và xã hội đất nước.   

Hướng dẫn nộp hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm vào nút "Nộp hồ sơ".

Trước khi nộp hồ sơ, ứng viên cần có tài khoản và tạo hồ sơ trên website viecTOP.

Xem hướng dẫn đăng ký tài khoản và tạo hồ sơ tại đây.