E-Commerce Manager

  • CÔNG TY CỔ PHẦN AR
  • Ngày đăng: 30/12/2022

Lầu 10, Tòa Nhà Sài Gòn Finance Center, số 09 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Phụ trách mảng kinh doanh thương mại điện tử từ khâu lập kế hoạch đến khâu vận hành cùng team Digital
Marketing.
- Phát triển và tuân theo kế hoạch E-com với các nhà bán lẻ điện tử & đảm bảo kế hoạch phù hợp với chiến
lược kinh doanh và thương hiệu.
- Dự báo doanh số hàng tháng cho các SKU và phát triển kế hoạch khuyến mãi hàng tháng với các nhà bán
lẻ điện tử.
- Đảm bảo tất cả các nhiệm vụ vận hành diễn ra suôn sẻ và cung cấp hỗ trợ đúng thời hạn.
- Hợp tác với các bộ phận khác cùng các nhà bán lẻ điện tử để đạt được kết quả tốt nhất cho từng chiến
dịch bán hàng.
- Giám sát sự hiện diện trực tuyến và các hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Xác định và đánh giá các cơ hội tiếp thị mới để bắt đầu chiến dịch MKT trực tuyến.
- Hoạch định và thực hiện các kế hoạch chiến lược của từng kênh phù hợp với chiến lược của Công ty; đưa
ra các chiến dịch quảng cáo kênh có thể tối đa hóa tiềm năng bán hàng; tạo kế hoạch bán hàng hàng năm
để thực hiện các chiến lược của bộ phận.
- Xác định và xây dựng chiến lược giá cùng team Digital và bộ phận Marketing.
-  Phát triển và quản lý ngân sách bán hàng để đảm bảo tất cả các hoạt động bán hàng liên kết với chiến
lược và ngân sách của Công ty.
- Đảm bảo đủ hàng bán để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở mức tối ưu bằng cách lập kế hoạch, dự báo
ngân sách bán hàng hàng tuần, hàng tháng và hàng năm.
- Thiết lập kế hoạch hành động và kế hoạch cải tiến hiệu suất; Đặt mục tiêu bán hàng/hiệu suất.
- Hỗ trợ Quản lý trực tiếp trong việc thiết lập chính sách giá cả, xác định thị trường tiềm năng cho các sản
phẩm và dịch vụ. Quản lý các dự án khác được giao.
- Tích cực tạo ra các phản hồi có giá trị để đảm bảo thị phần và xây dựng thương hiệu cũng như xác định và
đề xuất các cơ hội kinh doanh mới và cải tiến để tăng cường thương hiệu.

Yêu cầu ứng viên

- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở bộ phận Marketing – 2 năm liên quan đến E-commerce, am hiểu thị
trường bán lẻ Online.
- Bằng Cao đẳng liên quan đến Kinh doanh, Marketing, thương mại điện tử.
- Có kinh nghiệm bán hàng B2C; ưu tiên cao cho người có kinh nghiệm trong việc quản trị hàng tồn kho.

- Hiểu biết về Online Marketing Strategy, SEM and SEO concepts, Online Campaign Management
(Adwords, AMG, AMS) là một lợi thế.
- Đã từng thành công trong nhiều dự án thúc đẩy số bán và tăng doanh thu.
- Lịch sử làm việc ổn định
- Khả năng làm việc độc lập xuất sắc, kỹ luật với bản thân.
- Kỹ năng làm việc nhóm xuất sắc
- Kỹ năng thuyết trình và giao tiếp xuất sắc (viết, nói).
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề xuất sắc.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
- Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức và phối hợp nhiều nhiệm vụ cùng lúc.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương: Thỏa thuận + Thưởng
  • Phụ cấp: 30.000 đồng/ngày (cơm trưa) + 10.000 đồng/ngày (gửi xe)
  • Tham gia BHXH, Công đoàn full lương
  • Làm việc giờ hành chính
  • Xét tăng lương 2 lần/năm
  • Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 (từ thứ 2 đến sáng thứ 7)
  • Mua hàng tiêu chuẩn: theo quy định Công Ty.
  • Thưởng thành tích năm.

CÔNG TY CỔ PHẦN AR

Địa chỉ: 9 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, Hồ Chí Minh

Website: www.argroup.com.vn

 CÔNG TY CỔ PHẦN AR
Tập đoàn mắt kính ÁNH RẠNG (AR GROUP) là Nhà phân phối số 1 về mắt kính chính hãng tại Việt Nam

Hướng dẫn nộp hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm vào nút "Nộp hồ sơ".

Trước khi nộp hồ sơ, ứng viên cần có tài khoản và tạo hồ sơ trên website viecTOP.

Xem hướng dẫn đăng ký tài khoản và tạo hồ sơ tại đây.