Customer Service Super vior

  • Bellsystem24-Hoasao
  • Ngày đăng: 27/07/2020

8A, Huỳnh Lan Khanh, P2, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

 オペレーションマネジメント 人材マネジメント/Quản lý nhân sự

1. 個人のパフォーマンスやスキルに応じたキャリアアッププランを策定し、計画的に指導・支援する

Lập kế hoạch, chỉ đạo và hỗ trợ thực hiện phát triển nhân sự tùy theo năng lực và kĩ năng từng cá nhân

2. Agent及びSenior Agentのパフォーマンス評価を行う

Thực hiện đánh giá hiệu quả công việc của AGT và Senior AGT

3. モチベーションアップ施策とエンゲージメント施策を企画し、実行する

Lập và thực hiện các kế hoạch tạo động lực cho nhân viên         

4. Senior Agentに対してSupervisor研修を行い、Senior Agentが一部Supervisor業務を行うことができる状態にする

Training kĩ năng SV cho Senior AGT, giúp Senior AGT có thể nắm được một phần công việc của SV

. 定期的な報告(週次、月次)と緊急報告(発生都度)を行う。

Báocáo định kì (báo cáo tuần, tháng) và báo cáo khẩn cấp (khi phát sinh sự cố)

2. 直接の上司以外からの指示は、直接の上司に報告を行ったうえ、許可を得る。

Đối với nhiệm vụ không phải do cấp trên trực tiếpgiao phó, cần phải báo cáo và nhận được sự cho phép của cấp trên trực tiếp

Yêu cầu ứng viên

Tốt nghiệp đại học hoặc có kinh nghiệmtương đương

日本語能力:N2相当

Trình độ tiếng Nhật tương đương N2

-コミュニケーションスキル

Có kĩnăng giao tiếp, tương tác

-ビジネスマナー

Hiểu Business maner

明朗活発 Cởi mở, hoạt bát

-リーダーシップTố chất lãnh đạo

-異文化適応力 Có khả năngthích ứng đa văn hóa

Quyền lợi được hưởng

- 6 tháng tăng lương 1 lần ít nhất : 3.000.000

- Thưởng tết 1 tháng lương nếu đủ 12 tháng

- BHXH sau 3 tháng

- Tính lương từ ngày đào tạo

Bellsystem24-Hoasao

Địa chỉ: 8A Huỳnh Lan Khanh, P2, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Website: bell24-hoasao.com

Bellsystem24-Hoasao

(tiền thân là Tập đoàn Hoa Sao) tự hàolà đơn vị dẫn đầu trong hoạt động cung cấp các dịch vụ thuê ngoài (outsourcing)về chăm sóc khách hàng và call/contact center trên thị trường Việt Nam. Qua 14năm hoạt động, Công ty đã có hơn 4,000 nhân viên làm việc tại các trung tâmchăm sóc khách hàng ở nhiều tỉnh thành lớn trong cả nước: Hà Nội, Hải Phòng,Vĩnh Phúc, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh.

Vớihệ thống hạ tầng công nghệ dịch vụ tiên tiến, đội ngũ nhân viên được đào tạochuyên nghiệp, bài bản và chất lượng dịch vụ đẳng cấp, BellSystem24-HoaSao đãtrở thành đối tác đáng tin cậy của nhiều công ty, tập đoàn lớn trong lĩnh vựcviễn thông, truyền hình, hàng không, tài chính, bảo hiểm, thời trang, dịch vụkhách hàng,… tại Việt Nam và trên thế giới. Các dịch vụ mà Công ty đang cung cấpcho khách hàng trong lĩnh vực này bao gồm:

·       ·       ·       ·       ·       dịchvụ tư vấn xây dựng call center;

cùngnhiều dịch vụ, chương trình cộng tác khác.

Hướng dẫn nộp hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm vào nút "Nộp hồ sơ".

Trước khi nộp hồ sơ, ứng viên cần có tài khoản và tạo hồ sơ trên website viecTOP.

Xem hướng dẫn đăng ký tài khoản và tạo hồ sơ tại đây.