Chăm sóc khách hàng (sàn TMĐT)

  • Công ty TNHH Vietnam Concentrix Services
  • Ngày đăng: 03/12/2020

Tòa nhà QTSC9, Lô 34 Công viên Phần mềm Quang Trung. Số 2 Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Gọi ra cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ và ứng dụng của Lazada để giải đáp thắc mắc khách hàng

- Hỗ trợ giải quyết khiếu nại về đơn hàng/chất lượng dịch vụ/chất lượng sản phẩm/đổi trả/thanh toán

- Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp THPT trở lên.

- Nam + Nữ: 18 - 35t

- Không yêu cầu kinh nghiệm

- Tốc độ đánh máy: 40 từ/phút

(Link test đánh máy: https://10fastfingers.com/typing-test/vietnamese)

Quyền lợi được hưởng

- Lương (Gross): 6.900.000 đến 7.200.000 (>CB: 5.200.000 – 5.500.000 + Phụ cấp cơm: 500.000 + KPI: 900.000 – 1.200.000)

- Bắt đầu ký HĐ chính thức 1 năm từ ngày đầu tiên training (được tham gia đầy đủ các chế độ BH từ tháng đầu tiên)

- Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7

- 14 ngày phép/ năm (nếu không nghỉ hết phép sẽ được quyết toán)

- Được mua riêng 1 gói BH tai nạn 24/7

- Khám sức khỏe tổng quát định kỳ 1 lần/năm

- 1 năm xét tăng lương 1 lần

- Làm trên 9 tháng xét thăng cấp

- Được tham gia các khóa training về kỹ năng và nghiệp vụ trước khi nhận việc

- Môi trường đa quốc gia

- Cơ hội phát triển rõ ràng

 

Công ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Địa chỉ: Tòa nhà QTSC9, Lô 34 Công viên Phần mềm Quang Trung. Số 2 Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM, Hồ Chí Minh

Website:

Công ty TNHH Vietnam Concentrix Services
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực BPO có mặt ở trên 40 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250,000++ nhân viên.

Hướng dẫn nộp hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm vào nút "Nộp hồ sơ".

Trước khi nộp hồ sơ, ứng viên cần có tài khoản và tạo hồ sơ trên website viecTOP.

Xem hướng dẫn đăng ký tài khoản và tạo hồ sơ tại đây.