Đang tải hồ sơ, vui lòng đợi...
Tòa nhà QTSC9, Lô 34 Công viên Phần mềm Quang Trung. Số 2 Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM, Hồ Chí Minh
Bạn cần đăng nhập ứng viên để tiếp tục.
- Gọi ra cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ và ứng dụng của Lazada để giải đáp thắc mắc khách hàng
- Hỗ trợ giải quyết khiếu nại về đơn hàng/chất lượng dịch vụ/chất lượng sản phẩm/đổi trả/thanh toán
- Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của cấp trên
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Nam + Nữ: 18 - 35t
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Tốc độ đánh máy: 40 từ/phút
(Link test đánh máy: https://10fastfingers.com/typing-test/vietnamese)
- Lương (Gross): 6.900.000 đến 7.200.000 (>CB: 5.200.000 – 5.500.000 + Phụ cấp cơm: 500.000 + KPI: 900.000 – 1.200.000)
- Bắt đầu ký HĐ chính thức 1 năm từ ngày đầu tiên training (được tham gia đầy đủ các chế độ BH từ tháng đầu tiên)
- Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7
- 14 ngày phép/ năm (nếu không nghỉ hết phép sẽ được quyết toán)
- Được mua riêng 1 gói BH tai nạn 24/7
- Khám sức khỏe tổng quát định kỳ 1 lần/năm
- 1 năm xét tăng lương 1 lần
- Làm trên 9 tháng xét thăng cấp
- Được tham gia các khóa training về kỹ năng và nghiệp vụ trước khi nhận việc
- Môi trường đa quốc gia
- Cơ hội phát triển rõ ràng
Địa chỉ: Tòa nhà QTSC9, Lô 34 Công viên Phần mềm Quang Trung. Số 2 Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM, Hồ Chí Minh
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm vào nút "Nộp hồ sơ".
Trước khi nộp hồ sơ, ứng viên cần có tài khoản và tạo hồ sơ trên website viecTOP.
Xem hướng dẫn đăng ký tài khoản và tạo hồ sơ tại đây.
Để là người đầu tiên nhận được những thông tin tuyển dụng từ viecTOP
Copyright © 2020 ViecTop. All rights reserved.