Chuyên Viên Social Marketing

  • CÔNG TY TNHH PT CONSUMER
  • Ngày đăng: 22/12/2022

Tầng 6 Tòa nhà Arrow, 40 Hoàng Việt, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

1. Phát triển và quản lý các kênh Social Media

- Xây dựng chiến lược social media qua các bước: nghiên cứu thị trường, xác định kênh tiếp cận, định vị sản phẩm và xác định đối tượng tiếp cận.

- Lên kế hoạch và đăng nội dung các bài viết nhằm tiếp cận và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu công ty hiệu quả.

- Tạo ra các chương trình thu hút thành viên, những người tham gia, like, share bài viết trên các nền tảng Media của Công ty.

- Viết bài lên các diễn đàn, blog, các mạng xã hội nhằm quảng bá dịch vụ, sản phẩm của công ty.

- Thu thập, phân tích số liệu và insight, từ đó ứng dụng để cải thiện chất lượng công việc

- Tối ưu hóa website (SEO, Google Adwords). Nhận brief từ Lead Team, hỗ trợ Lead Team trong quá trình xây dựng Media Plan, làm Proposal.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan để tiến hành thực thi, chạy quảng cáo đa kênh như: Google, Facebook, GDN, DSP,Zalo...để phù hợp với mục tiêu của chiến dịch.

2. Phát triển cộng đồng Ung thư

- Xây dựng cách thức phù hợp để tiếp cận, phát triển cộng đồng Ung thư trên các kênh social media: Facebook, Zalo, Instagram, Twitter, Google, diễn đàn…

- Tạo ra các chương trình, hoạt động thu hút thành viên, những người tham gia, like, share bài viết trong Công đồng Ung thư của Công ty.

- Lên kế hoạch và đăng nội dung các bài viết nhằm chia sẻ kiến thức, giải pháp , sản phẩm, dịch vụ và công nghệ cho Cộng đồng Ung thư.

3. Thực hiện các sự kiện, chiến dịch quản cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty

- Lập kế hoạch, nội dung, ý tưởng cho các sự kiện ra mắt sản phẩm, hội thảo, chăm sóc khách hàng…

- Thực hiện, điều phối các hoạt động trước, trong và sau khi sự kiện diễn ra theo kế hoạch và báo cáo tổng kết kêt quả sau sự kiện. Phối hợp, hỗ trợ các thành viên trong team thực hiện các công việc với mục đích hoàn thành chỉ tiêu KPI mà Công ty đặt ra cho Team Marketing.

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ: Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Marketing, tài chính, Kinh doanh

- Kinh nghiệm 02 năm trở lên vị trí Social Marketing. Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, y tế, chăm sóc sức khỏe, Thực phẩm chức năng

- Kỹ năng năng động sáng tạo, thẩm mỹ tốt

- Kỹ năng giao tiếp (Bao gồm viết, nói), kỹ năng báo cáo, phân tích nghiên cứu thị trường

- Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng lập kế hoạch công việc

- Chịu được áp lực công việc, khả năng làm việc độc lập, chủ động trong công việc

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập từ 9 triệu - 12 triệu (Thỏa thuận theo năng lực)

- Chế độ BHXH, BHYT,BHTN đầy đủ

- Chính sách tăng lương vào tháng 4 hằng năm

- Các chế độ lương tháng 13, thưởng tết dương dịch, lễ 30/04, thưởng lễ 2/9, thưởng sinh nhật, đám cưới, đám hỏi, Tiệc tất niên cuối năm

- Công ty hỗ trợ tiền gửi xe hàng tháng. Nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của pháp luật

- Môi trường 9x, trẻ năng động, thoải mái.

CÔNG TY TNHH PT CONSUMER

Địa chỉ: 40 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh., Hồ Chí Minh

Website: https://ptcshop.vn

CÔNG TY TNHH PT CONSUMER
PT Consumer được thành lập từ tháng 04/2014, hoạt động chính trong lĩnh vực sức khỏe, làm đẹp và cung cấp các thiết bị chăm sóc sức khỏe công nghệ cao, là đơn vị đại diện thương mại cho các đối tác nước ngoài tại Việt Nam. 
- Năm 2020, Công ty thành viên PT Bio ra đời với thương hiệu Biocare tập trung phát triển hệ thống Trung tâm Biocare247 mang sức mệnh chăm sóc sức khỏe BNUT, liên kết hợp tác với các bệnh viện, phòng khám và trung tâm y tế cộng đồng trong và ngoài nước, cung cấp các gải pháp ung thư  và tour du lịch chữa bệnh -nghỉ dưỡng trên toàn quốc tại các trung tâm thành phố lớn.

Hướng dẫn nộp hồ sơ

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm vào nút "Nộp hồ sơ".

Trước khi nộp hồ sơ, ứng viên cần có tài khoản và tạo hồ sơ trên website viecTOP.

Xem hướng dẫn đăng ký tài khoản và tạo hồ sơ tại đây.