Đang tải hồ sơ, vui lòng đợi...
Quận 3, Hồ Chí Minh
Bạn cần đăng nhập ứng viên để tiếp tục.
- Xử lý các thắc mắc của khách hàng qua phương tiện trực tuyến / điện thoại.
- Đánh giá các vấn đề riêng lẻ và có hành động thích hợp để đảm bảo rằng nhu cầu của khách hàng được đáp ứng.
- Phối hợp làm việc với các nhóm khác có trụ sở tại các địa điểm khác nhau có cùng mục tiêu.
- Chuyển lên hệ thống những vấn đề bất thường và các vấn đề chung mà khách hàng phải đối mặt với bên liên quan.
- Hiểu các quy trình vận hành tiêu chuẩn và cung cấp các tiêu chuẩn dịch vụ / chất lượng đến các mức đã thỏa thuận.
- Tiếng Anh cơ bản của ứng viên.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có khả năng đánh máy nhanh và giao tiếp tốt
- Có khả năng hoạt động tốt trong môi trường năng động đa nhiệm/văn hóa và luôn thay đổi.
- Có kiến thức cơ bản về hệ điều hành Windows và các ứng dụng MS Office.
- Được yêu cầu làm việc theo ca và các ngày nghỉ lễ. ( Cần đảm bảo sức khỏe tốt để đáp ứng công việc).
- Các ứng viên trúng tuyển sẽ được sắp xếp làm tại nhà (REMOTE) trong MÙA DỊCH.
- Yêu cầu có laptop cá nhân để hỗ trợ công việc.
- Quyền lợi Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHYT
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
- Có cơ hội đi Nước Ngoài làm việc dựa trên Năng Lực của từng ứng viên.
Địa chỉ: Quận 10, Hồ Chí Minh
Website: https://ismart.asia/
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm vào nút "Nộp hồ sơ".
Trước khi nộp hồ sơ, ứng viên cần có tài khoản và tạo hồ sơ trên website viecTOP.
Xem hướng dẫn đăng ký tài khoản và tạo hồ sơ tại đây.
Để là người đầu tiên nhận được những thông tin tuyển dụng từ viecTOP
Copyright © 2020 ViecTop. All rights reserved.